Review về xịt khoáng Atomy của Hàn Quốc có tốt không, giá bán nhiêu?

1. Giới thiệu về xịt khoáng Atomy

Xịt khoáng hoa hồng Atomy là sản phẩm cùng tên của thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc Atomy. Chi tiết về những thông tin của sản phẩm được nhà cung cấp giới thiệu như sau:

# Thành phần và công dụng của xịt khoáng Atomy

Các thành phần của xịt khoáng hoa hồng Atomy đều có nguồn gốc tự nhiên là các tinh chất hoa hồng, lô hội, hoa oải hương, cây tre,… Cùng nhiều chất dưỡng ẩm khác do vậy rất lành tính và an toàn khi sử dụng. Đặc biệt xịt khoáng có mùi hương nhẹ nhàng mà quý phái, giúp bạn thư giãn rất tốt.

xịt khoáng Atomy dưỡng ẩm tốt không

Xịt khoáng Atomy chứa nhiều tinh chất dưỡng ẩm cho da hiệu quả

Một số công dụng của xịt khoáng hoa hồng Atomy có thể kết tới như:

  • Cấp nước, dưỡng ẩm, chống lão hóa da

Với các tinh chất thảo dược tự nhiên, xịt khoáng Atomy có khả năng cấp nước cho da hiệu quả, giúp da giữ ẩm trong thời gian dài. Nhờ khả năng cấp ẩm này, làn da sẽ duy trì đủ lượng nước, nuôi dưỡng da mềm mại, hạn chế tình trạng da bị khô cằn dẫn tới kém sắc, sớm lão hóa dẫn tới da nhăn nheo, sạm nám da, tàn nhang.

  • Giúp làm mềm mượt mái tóc

Không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da, xịt khoáng Atomy còn rất tốt để chăm sóc mái tóc mềm mượt. Xịt một lớp khoáng mỏng lên tóc sẽ giúp bạn thoải khỏi tình trạng tóc bị rối bời.

  • Giữ lớp trang điểm lâu trôi

Để có một gương mặt makeup tự nhiên và bền, phấn trang điểm lâu trôi, không bị giảm tone màu thì sử dụng xịt khoáng Atomy chính là một bí quyết của nhiều chị em phụ nữ. Các bạn dùng xịt khoáng trước hoặc sau khi trang điểm đều mang lại hiệu quả tốt như nhau.

Như vậy để thấy rằng xịt khoáng hoa hồng Atomy mang lại rất nhiều công dụng trong làm đẹp. Điều đặc biệt nhất là, sản phẩm chứa hoàn toàn các dưỡng chất tự nhiên, không có thành phần chất nhân tạo gây hại do vậy rất an toàn khi sử dụng cho mọi loại da.

# Xịt khoáng hoa hồng Atomy giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, xịt khoáng Atomy được bán với giá khoảng 320.000VNĐ/sản phẩm.

xịt khoáng Atomy của nước nào

Xịt khoáng Atomy tăng cường độ ẩm, giúp trẻ hóa làn da

Vì đây là một sản phẩm ngoài nước, mà chưa có địa chỉ phân phối chính thức tại Việt Nam. Do vậy các bạn cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm để tránh mua và sử dụng hàng không chính hãng. Tốt nhất chị em nên tham khảo và chọn mua xịt khoáng Atomy tại cửa hàng mỹ phẩm uy tín, hay qua các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee.vn hoặc Lazada.vn.

2. Xịt khoáng Atomy có tốt không?

Xịt khoáng Atomy được nhà được nhà cung cấp khen ngợi rất nhiều về khả năng chăm sóc da của nó. Tuy nhiên người dùng nên lưu ý hiệu quả của sản phẩm không phải ở đối tượng nào cũng tốt như mong muốn mà còn phụ thuộc vào cơ địa ở mỗi người.

Chúng tôi đã tiến hành khảo sát người dùng và đã nhận được không ít những chia sẻ về công dụng chăm sóc da tốt, bên cạnh đó cũng có rất nhiều phản hồi chưa hài lòng về sản phẩm.

Bạn Nguyễn Hải Lý, 28 tuổi ở Nghệ An cho biết: “Mình thuộc loại da khô, trước đây khi chưa dùng xịt khoáng mình cảm thấy rất khó chịu vì tình trạng da thường xuyên khô nứt nẻ đặc biệt là khi ngồi trong điều hòa thời gian dài. Sau đó mình dùng xịt khoáng này, cảm nhận hiệu quả dưỡng ẩm rất tốt, da mềm mịn hơn rất nhiều.”

Chị Bùi Phương Anh, 30 tuổi ở Nam Định nhận xét về sản phẩm như sau: “Mình cũng đã từng sử dụng xịt khoáng hoa hồng Atomy. Thấy hiệu quả cấp nước cho da nhanh, dưỡng ẩm tốt, xịt lên da thấy rất mát và thư giãn. Tuy nhiên mình thấy hương không được tự nhiên, có vẻ hơi nồng.”

Bạn Hoàng Thúy Quỳnh, 20 tuổi, Nam Định cũng chia sẻ rằng: “Được người bạn giới thiệu, em cũng mua và sử dụng xịt khoáng Atomy Rose Rain Mist. Tuy nhiên, khi em dùng thấy làn da của mình có nhiều dấu hiệu dị ứng, da ngứa, nổi mụn, ửng đỏ rất nhiều. Sau đó em ngưng sử dụng thì không thấy những triệu chứng đó nữa.”

xịt khoáng Atomy mua ở đâu?

Xịt khoáng Atomy có tốt không?

Như vậy chứng ta có thể thấy, mỗi người dùng đều có cảm nhận về hiệu quả xịt khoáng Atomy khác nhau, do cơ địa. Chính vì vậy các bạn nên hiểu rõ về loại da của mình trước khi quyết định có nên dùng xịt khoáng hoa hồng Atomy hay không.

Xịt khoáng Atomy là một trong nhiều loại xịt khoáng dưỡng ẩm của Hàn Quốc được nhiều người quan tâm. Mặc dù không phủ nhận về hiệu quả chăm sóc da của sản phẩm, tuy nhiên không ít chị em đã sử dụng mà không hiệu quả vì cơ địa không phù hợp. Lúc này các bạn nên lựa chọn cho mình dòng nước xịt khoáng khác như thương hiệu The Face Shop – một trong những thương hiệu đang được yêu thích tại Việt Nam. Chi tiết về sản phẩm, bạn đọc tham khảo ở bài viết sau.

Xem ngay: Xịt khoáng The Face Shop loại nào tốt, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo