Xịt khoáng 3CE Fresh Aqua Mist có tốt không, giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Atomy có tốt không, giá bán nhiêu?

>> Xịt khoáng Queenie Collagen có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Giới thiệu về xịt khoáng 3CE

3CE là viết tắt của từ 3 Concept Eyes – Một thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Ngoài son 3CE thì xịt khoáng chính là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này. Một số thông tin cụ thể về loại mỹ phẩm chăm sóc da này như sau:

# Xịt khoáng 3CE có tác dụng gì?

Xịt khoáng 3CE khác với dòng xịt khoáng thông thường khác chứa nhiều thành phần dưỡng chất hơn và nước tinh khiết. Do vậy sẽ tăng cường khả năng thẩm thấu và giữ ẩm cho da tốt.

Xịt khoáng 3CE mau ở đâu

Xịt khoáng 3CE giúp tăng cường dưỡng chất tốt cho da

Một số công dụng của xịt khoáng 3CE có thể kể đến như sau:

– Xịt khoáng 3CE không chỉ cấp nước và còn tăng cường dưỡng chất cần thiết cho da, giúp dưỡng da mềm mịn, luôn căng bóng, hạn chế tình trạng khô rát, nứt nẻ.

– Với các tinh chất được chiết xuất từ lá lô hội, cây tre sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da gấp nhiều lần so với những dòng xịt khoáng thông thường. Do vậy, sau khi sử dụng các bạn sẽ cảm nhận được thấy làn da dịu mát nhanh chóng. Đặc biệt dùng khi trang điểm sẽ cảm nhận được rõ ràng về độ ăn phấn và mềm mịn khi makeup.

– Sản phẩm được thiết kế ở dạng sương, mang lại cảm giác thư giãn cho da nhanh chóng nhất là khi làn da bị khô và tổn thương do ngồi trong phòng điều hòa, bị tác động từ yếu tố môi trường như tia UV trong ánh nắng.

– Sản phẩm phù hợp với đối tượng có làn da khô và thiên khô vì khả năng cấp ẩm rất cao.

# Cách dùng xịt khoáng 3CE

Cũng như mọi dòng xịt khoáng khác, để mang lại hiệu quả sử dụng, các bạn nên làm sạch da trước khi dùng. Khi xịt lớp khoáng lên da các bạn nên để bình xịt song song và cách mặt khoảng 1 gang tay.

Xịt khoáng 3CE chính hãng mua ở đâu

Xit khoáng bóng mặt 3CE giúp da căn tràn sức khống

# Xịt khoáng 3CE giá bao nhiêu mua ở đâu?

So với những loại xịt khoáng khác, xịt khoáng 3CE có giá thành khá cao, cụ thể là:

  • Xịt khoáng 3CE 115ml có giá khoảng 260.000 VNĐ/bình.
  • Xịt khoáng 3CE  100ml cáo giá khoảng 180.000VNĐ/bình.
  • Xịt khoáng 3CE  30ml có giá khoảng 115.000VNĐ/bình.

Ở Việt Nam đã có cơ sở phân phối chính thức tại địa chỉ 178 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội. Các bạn có thể tới địa chỉ trên đây để tham khảo và chọn mua sản phẩm. Ngoài ra, chị em có thể vào trang web là https://www.3cevietnam.com.vn/ để tìm hiểu thêm về thông tin xịt khoáng này.

2. Review xịt khoáng 3CE có tốt không?

Xịt khoáng 3CE được giới thiệu là có thành phần dưỡng ẩm cao do vậy khả năng giúp da mềm mịn nhanh chóng. Vậy thực hư hiệu quả của sản phẩm có tốt như lời quản cao?

Dưới đây là nhưng chia sẻ về cảm nhận của người dùng về xịt khoáng dưỡng ẩm này:

Bạn Char Brit đã rất hài lòng về sản phẩm và chia sẻ rằng: “Thời còn sinh viên mình rất thích sản phẩm của hãng 3CE đặc biệt là em nước xịt khoáng 3CE mini 30ml để tiện bỏ túi mang theo. Sản phẩm có mùi thơm dễ chịu, khi xịt lên mặt rất thoải mái. Mình thường dùng em này khi trang điểm để giữ lớp make được lâu.”

Xịt khoáng 3CE tốt không

Cảm nhận của người dùng về hiệu quả của xịt khoáng 3CE 

Bạn Hải Hương cũng cảm nhận về sản phẩm này như sau: “Mình dùng xịt khoáng 3CE để hỗ trợ điều trị nám da mặt. Tuy nhiên khi sử dụng, mình thấy hiệu quả không như mong muốn. Sau khi dùng xong khoảng 30 phút thấy da tiết ra rất nhiều dầu nhờn khó chịu.”

Bạn Bùi Lan Anh cũng chia sẻ về cảm nhận sau khi dùng xịt khoáng này là: “Dùng xịt khoáng 3CE được 2 ngày thì da mình bị dị ứng. Da mặt nổi nhiều mụn li ti, lỗ chân lông bị bít tắc rất khó chịu.”

Như vậy để thấy, mặc dù xịt khoáng 3CE được sản phẩm từ công nghệ hiện đại và nhiều thành phần có lợi cho da. Tuy nhiên hiệu quả sử dụng phụ thuộc vào nhiều yếu tố đặc biệt là do cơ địa mỗi người. Ngoài ra các bạn cũng cần lưu ý, nếu dùng xịt khoáng không chính hãng cũng chính là nguyên nhân hàng đầu khiến da bị dị ứng.

Hàn Quốc được mệnh danh là “thiên đường” mỹ phẩm. Do vậy với những bạn có làn da không phù hợp với xịt khoáng 3CE các bạn nên lựa chọn cho mình sản phẩm của Hàn Quốc phù hợp hơn.

Bạn đừng bỏ lỡ: 

Xịt khoáng lô hội (nha đam) của Hàn Quốc loại nào tốt và giá bao nhiêu?

Xịt khoáng trà xanh của Hàn Quốc loại nào tốt, giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo