Xịt khoáng Uriage Eau Thermale (Uriage Thermal Water) có tốt không, giá bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist có tốt không, giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Eucerin 150ml có tốt không, giá bao nhiêu?

1. Thông tin về xịt khoáng Uriage Eau Thermale của Pháp

Thương hiệu mỹ phẩm Uriage nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc da trong đó phải kể tới xịt khoáng Uriage Thermal Water – Một sản phẩm cấp nước chuyên biệt do làn da nhạy cảm. Một vài thông tin được nhà cung cấp giới thiệu về dòng mỹ phẩm này rất cần thiết nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này như sau:

# Thành phần và công dụng của xịt khoáng Uriage Eau Thermale

Theo thông tin của nhà sản xuất, xịt khoáng Uriage Thermal Water được sản xuất từ thành phần chính là nước khoáng tinh khiết được lấy từ chân núi Alps ở độ cao lên tới 422m. Sản phẩm chứa nhiều hàm lượng khoáng cùng các dưỡng chất có lợi cho da. Đặc biệt là được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Pháp kết hợp với những tiêu chuẩn quốc tế, không chứa chất bảo quản, chất gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho da.

xịt khoáng Uriage Eau Thermale giúp cấp ẩm cho da hiệu quả

Xịt khoáng Uriage Eau Thermale giúp bảo vệ da đàn hồi, tươi trẻ

Một số công dụng của xịt khoáng Uriage Eau Thermale này là:

– Giúp tăng cường độ ẩm cho da: Nhờ hàm lượng muối khoáng cao gây gây tổn hại cho da, xịt khoáng có khả năng cấp nước cho da lên tới 10% – 20%, làm da dịu mát, đàn hồi và bảo vệ da khỏe mạnh.

– Với hàm lượng muối canxi và magie trong xịt khoáng, thường xuyên sử dụng sản phẩm này sẽ giúp da dễ chịu, làm dịu mát da bị kích ứng, viêm da, cháy nắng, hỗ trợ điều trị các bệnh về da đặc biệt là nám da và tàn nhang,…

– Sử dụng xịt khoáng Uriage Eau Thermale khi trang điểm sẽ giúp lớp phấn bền màu và hạn chế những tác hại của hóa chất trong mỹ phẩm.

– Xịt Khoáng Uriage Thermal Water có điểm khác biệt so với những dòng xịt khoáng khác là sản phẩm có thể xịt vào vùng da quanh mắt và không gây hại cho mắt khi bất cẩn xịt vào vì độ an toàn nó mang lại.

– Sản phẩm phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm.

# Cách sử dụng xịt khoáng Uriage Eau Thermale

Để sử dụng xịt khoáng Uriage hiệu quả các bạn áp dụng theo các bước sau:

Bước 1: Làm sạch da mặt hoặc dùng giấu thấm dầu thấm lên da để loại bỏ bã nhờn dư thừa.

Bước 2: Đặt bình xịt song song hướng đầu xịt vào mặt, và để cách mặt khoảng 20cm.

Bước 3: Các bạn xịt một lớp khoáng lên da mặt, sau đó dùng tay vỗ nhẹ lên da để da mặt nhanh khô thoáng.

xịt khoáng Uriage Eau Thermale phù hợp cho mọi loại da

Các bạn có thể sử dụng xịt khoáng Uriage hàng ngày để ngăn ngừa da bị khô

Các bạn có thể dùng xịt khoáng này bất cứ lúc nào trong ngày để tăng cường độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô nứt nẻ.

# Nước xịt khoáng Uriage giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay giá của xịt khoáng Uriage theo dung tích như sau:

  • Xịt khoáng Uriage 300ml có giá khoảng 320.000VNĐ/bình.
  • Xịt khoáng Uriage 150ml có giá khoảng 250.000VNĐ/bình.
  • Xịt khoáng Uriage 50ml có giá khoảng 150.000VNĐ/bình.

Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm Uriage chưa có đơn vị phân phối chính thức tại Việt Nam. Do vậy để mua được sản phẩm chính hãng, tránh hàng giả, kém chất lượng các bạn nên mua xịt khoáng này tại các cửa hàng mỹ phẩm nhập khẩu uy tín.

2. Review xịt khoáng Uriage có tốt không?

Để đưa ra được kết luận khách quan nhất về hiệu quả của xịt khoáng Uriage. Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và nhận được nhiều phản hồi như sau:

Bạn Bình Thái nhận xét rằng: “Mình thuộc loại da dầu và có mụn. Được cô mua tặng nước xịt khoáng Uriage của Pháp, sau khi sử dụng mình thấy khả năng cấp nước cho da rất nhanh. Vòi phun dễ, tia sương mạnh và đều. Khi xịt lên da không bị sương bám lên lông tơ.  Ngoài ra, bao bì bên ngoài rất bắt mắt và chắc chắn, tiện dụng để mang lại theo mình.”

Xịt khoáng Uriage có tốt không

Cảm nhận của người dùng về xịt khoáng Uriage

Bạn Trang Phan cảm nhận về sản phẩm như sau: “Mình thấy xịt khoáng Uriage có bao bì khá ổn. Hiệu quả cấp nước cho da khá tốt, tuy nhiên không hiểu vì sao sau khi xịt khoáng khoảng mấy tiếng da mình lại đổ nhiều dầu, nên mình không thích em này lắm.”

Bạn Hoài An chia sẻ rằng: “Da mình không hợp với xịt khoáng này. Dùng xong thấy da tiết dầu nhiều hơn nên mình đã ngưng sử dụng.”

Qua những cảm nhận của người dùng để thấy rằng hiệu quả của xịt khoáng Uriage ở mỗi người là không giống nhau vì phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Chính vì vậy các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng xịt khoáng Uriage hay bất kỳ dòng xịt khoáng nào. Để an toàn các bạn nên sử dụng cho vùng da nhỏ, sau khoảng 30 phút, nếu không thấy phản ứng lạ gì thì mới xịt cho toàn da mặt.

Xịt khoáng Uriage là một sản phẩm cấp nước cho da tức thời nổi tiếng trên thị trường mỹ phẩm Pháp. Tuy nhiên nếu bạn không hợp hoặc muốn tìm hiểu thêm những dòng sản phẩm khác của Pháp các bạn có thể tham khảo sang loại xịt khoáng khác như Vichy, Aneve – một thương hiệu mỹ phẩm đã có bề dày lịch sử. Chi tiết về xịt khoáng của Vichy bạn hãy tham khảo ở bài viết sau đây.

Xem ngay: 

Xịt khoáng Vichy trị mụn, dưỡng ẩm, xóa mờ nám có tốt không và giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Avene của Pháp tốt không và giá bao nhiêu?

N.N (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo