Xịt khoáng Avene của Pháp tốt không và giá bao nhiêu?

Nguyễn Thị Mai, Hưng Yên

Cảm ơn bạn Mai đã gửi câu hỏi tới chuyên mục. Dưới đây là một vài thông tin về xịt khoáng, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Xịt khoáng là một dạng lỏng chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da mặt. Sản phẩm được sản xuất ở dạng phun sương nhằm giúp đưa dưỡng chất, tăng cường độ ẩm cho da. Hiện nay có rất nhiều loại, trong đó xịt khoáng Avene Pháp là sản phẩm nhận được sự quan tâm và tranh cãi của người dùng về hiệu quả của sản phẩm. Trước khi tìm hiểu về hiệu quả xịt khoáng Avene có tốt không, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về các thông tin của sản phẩm.

1. Thông tin về xịt khoáng Avene của Pháp

Xịt khoáng Avene của Pháp có tên đầy đủ là xịt khoáng Avene Eau Thermale, là sản phẩm của hãng Avene, Pháp. Một số thông tin chi tiết về sản phẩm chăm sóc da này như sau:

# Xịt khoáng Avene có tác dụng gì?

Theo thông tin của nhà sản xuất, xịt khoáng Avene có thành phần chủ yếu là nước khoáng Avene và khí Nitom đặc biệt nó không có chất bảo quản do vậy rất an toàn cho da mặt.

Sản phẩm có chứa nhiều silicat do vậy có khả năng làm dịu da nhanh chóng, giúp cân bằng độ ẩm, từ đó tăng cường da mềm mịn.

Xịt khoáng Avene của Pháp có tỷ lệ hàm lượng muối khoáng ít, do vậy phù hợp với mọi loại da kể cả là da nhạy cảm, bảo vệ da không gây ra tình trạng da bị khô, thiếu sức sống.

xịt khoáng Avene của Pháp tăng cường hiệu quả trị nám da

Xịt khoáng Avene của Pháp giúp cân bằng độ ẩm cho da

Sản phẩm có khả năng chống viêm, kiềm dầu nhờn trên da, giúp da dịu nhẹ trong những ngày hè nóng bức, giúp da khỏe mạnh chống lại tình trạng da bị nám da, tàn nhang. Đặc biệt với những chị em đang áp dụng các biện pháp trị nám da, tàn nhang thì việc sử dụng Avene sẽ giúp tăng cường hiệu quả của quá trình này.

# Đối tượng nào nên sử dụng xịt khoáng Avene?

Sản phẩm được đánh giá là loại xịt khoáng Avene cho da mụn, và da nhạy cảm, dễ kích ứng.

# Xịt khoáng avene 300ml, 150ml, 50ml giá bao nhiêu?

Hiện nay xịt khoáng Avene Thermal Spring Water được sản xuất với 3 loại hàm lượng, do vậy giá của mỗi sản phẩm là khác nhau. Cụ thể là:

  • Xịt khoáng Avene 300ml có giá khoảng 350.000VNĐ/sản phẩm.
  • Xịt khoáng Avene 150ml có giá khoảng 250.000VNĐ/sản phẩm.
  • Xịt khoáng Avene 50ml có giá khoảng 129.000VNĐ/sản phẩm.

# Xịt khoáng Avene mua ở đâu?

Để lựa chọn mua xịt khoáng Avene các bạn có thể tới một số địa chỉ sau đây:

  • Địa chỉ mua xịt khoáng Avene ở Hà Nội

– Số 199 Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

  • Địa chỉ mua xịt khoáng Avene ở TP. Hồ Chí Min

– 12/19 Đào Duy Anh,  P9, Quận Phú Nhuận – TP. Hồ Chí Minh

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo và mua trực tiếp tại trang web: eau-thermale-avene.vn, lazada.vn, tiki.vn,…

Ngoài sản phẩm Avene của Pháp thì các cửa hàng và trang web trên đây còn có rất nhiều loại xịt khoáng khác như xịt khoáng Avene của Đức, Nhật và nhiều sản phẩm khác để bạn lựa chọn.

2. Những thắc mắc về xịt khoáng Avene của Pháp

Sau khi tìm hiểu thông tin cơ bản về sản phẩm xịt khoáng Avene, hẳn nhiên các bạn rất quan tâm đến đánh giá của người dùng về sản phẩm, dưới đây là một số review, bạn có thể tham khảo:

# Xịt khoáng Avene có tốt không?

Trong thời gian gần đây chuyên mục đã nhận được rất nhiều câu hỏi thắc mắc về sản phẩm xịt khoáng Avene có mùi không và hiệu quả như thế nào? Để có câu trả lời khách quan nhất, chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng trên trang Webtretho và thu nhận được nhiều Review phản hồi như sau:

Thành viên ngocnga02 đã nhận xét như sau: “Em đang xài xịt khoáng Avene của Pháp nè, xài thích lắm tia nước nhẹ như sương ấy. Mỗi lần xịt thật mát mẻ và sảng khoái cực luôn. Mình thấy xài giúp da bổ sung nước, tăng cường độ ẩm và giúp cân bằng khoáng chất cho làn da”

xịt khoáng Avene của Pháp có hiệu quả không

Xịt khoáng Avene nhận được nhiều lời khen của người sử dụng

Thành viên Hatrang8191 cũng nhận định: “Mình đang dùng của Avene rất thích, xịt khoáng mát và làm dịu da nhanh, đặc biệt là không mùi nữa, nên mình rất thích.”

Thành viên Thonhoxinh cũng bình luận: “Xịt khoáng Avene rất tốt. Mình thuộc loại da nhạy cảm, tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm cảm thấy rất thích và không bị kích ứng gì cả. Hiện nay mình vẫn đang sử dụng sản phẩm cho cả mùa hè và mùa đông để giúp giữ ẩm cho da.”

Như vậy có thể thấy rằng sản phẩm xịt khoáng Avene nhận được nhiều lời khen của người sử dụng. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý khi sử dụng xịt khoáng Avene bạn vẫn có thể gặp tình trạng da bị kích ứng, nổi mụn li ti nếu cơ địa da của bạn không phù hợp với sản phẩm này. Đặc biệt hiện nay trên thị trường mỹ phẩm, hàng giả xuất hiện rất nhiều, nếu bạn chọn mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì khả năng lớn da bạn sẽ bị dị ứng, do vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn mua sản phẩm.

# Cách phân biệt xịt khoáng Avene giả và thật?

Để phân biệt được xịt khoáng Avene fake hay hàng chính hãng rất đơn giản, các bạn có thể dựa vào một số đặc điểm sau.

  • Màu sắc: Xịt khoáng Avene chính hãng ngoài vỏ rất bóng, cầm nghiêng chai các bạn sẽ thấy vỏ trai óng ánh như ngọc trai. Còn xịt khoáng Avene giả chỉ có màu trắng đơn thuần và rất thô.
  • Vòi phun sương: Xịt khoáng Avene Pháp chính hãng có vòi phun sắc nét, khi xịt ra rất nhẹ và tốc độ xịt mạnh, tia nước nhỏ và rộng lan tỏa. Còn sản phẩm giả khi xịt bạn cần phải sử dụng lực mạnh, ngoài ra tia nước to và không mạnh.
  • Tem chống hàng giả: Đối với xịt khoáng Avene thật sẽ có them chống hàng giả, còn hàng nhái sẽ không có

xịt khoáng Avene của Pháp có hiệu quả không

Xịt khoáng Aneve thật sẽ có tem chống giả và màu trắng đơn thuần, sáng bóng (ảnh trái)

Với những cách phân biệt trên đây các bạn nên ghi nhớ để khi chọn mua sản phẩm sẽ xác định xịt khoáng Avene thật giả, đảm bảo an toàn cho da mặt.

# Xịt khoáng Avene có hạn sử dụng không?

Theo thông tin của nhà sản xuất, xịt khoáng Avene không chứa chất bảo quản do vậy sản phẩm không có hạn sử dụng. Người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

# Xịt khoáng Avene hay Vichy loại nào tốt hơn?

Xịt khoáng Avene và Vichy đều là sản phẩm chăm sóc da của Pháp được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên. Để xác định loại nào tốt hơn điều đó còn dựa vào cơ địa của mỗi người. Có người phù hợp với Avene nếu đó là da nhạy cảm, dễ kích ứng còn xịt khoáng Vichy là sản phẩm phù hợp hơn với da dầu và da hỗn hợp. Do vậy tùy thuộc vào loại da các bạn hãy chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Trên đây là một vài thông tin về xịt khoáng Avene, hy vọng sẽ giúp bạn mai trả lời được câu hỏi về xịt khoáng Avene có tốt không để đưa ra quyết định có nên dùng xịt khoáng Avene để chăm sóc làn da nám và tàn nhang của mình.

Sử dụng xịt khoáng là cách tốt nhất nhất giúp da luôn có độ ẩm cần thiết, bảo vệ da khỏe từ đó giúp quá trình điều trị bệnh nám da đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên nếu da của bạn không hợp với sản phẩm này, các bạn có thể chọn loại xịt khoáng khác, các bạn hãy đọc bài viết dưới đây để biết nhiều hơn về các loại xịt khoáng tốt nhất hiện nay.

Xem ngay: Giải đáp thắc mắc xịt khoáng nào tốt và cách sử dụng xịt khoáng giúp da sáng khỏe phòng ngừa nám và tàn nhang

N.N (th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo