Cách làm đẹp da mặt từ dầu dừa có thể bạn biết nhưng thực hiện chưa đúng cách

Nên Đọc:

Cách rửa mặt bằng dầu dừa đúng chuẩn giúp đánh bay tàn nhang

Da không còn tàn nhang nhờ mặt nạ lòng đỏ trứng gà và dầu dừa

1. Dầu dừa có trị được tàn nhang không?

Dầu dừa được biết tới là một nguyên liệu đa di năng. Nó không chỉ bổ sung những dưỡng chất cần thiết, bảo vệ sức khỏe thông qua những món ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, dầu dừa còn được dùng với công dụng để làm đẹp, dưỡng da trắng sáng mịn màng, đặc biệt là nó có khả năng xóa mờ tàn nhang hiệu quả.

cách làm đẹp da mặt từ dầu dừa hiệu quả không

Cách làm đẹp da mặt từ dầu dừa có giúp xóa mờ tàn nhang nhang?

Trong thành phần của dầu dừa có chứa hàm lượng những dưỡng chất như canxi, beta carotene, magie, vitamin K, D, A, E và quan trọng nhất là axit béo bão hòa. Điểm nổi bật của axit béo bão hòa đó là không hề gây ra hiện tượng tăng cân, mặt khác nó còn hỗ trợ giảm cân. Giúp làn da ngày càng tươi trẻ tự nhiên, nhưng dưỡng da bằng dầu dừa như thế nào mới đem lại hiệu quả tốt nhất thì không phải chị em nào cũng nắm chắc. Một vài chia sẻ sau đây chúng ta nên tìm hiểu để có thể áp dụng một cách đúng đắn nhằm mang lại tác dụng dưỡng da làm đẹp da bằng dầu dừa hiệu quả nhất nhé.

2. Các cách làm đẹp da mặt từ dầu dừa hiệu quả tại nhà

Để nhanh chóng đánh đuuổi các chấm tàn nhang “kém duyên” trên da mặt, các bạn có thể áp dụng một vài cách đắp mặt nạ từ dầu dừa dưới đây:

  • Cách làm đẹp da mặt từ dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa có tính hữu hiệu, an toàn, đồng thời vô cùng tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, nó còn phù hợp với tất cả các loại da, đáp ứng tiêu chí giúp chăm sóc sâu từ bên trong. Vậy trị tàn nhang bằng dầu dừa như thế nào?

Cách thực hiện:

Cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa như thế nào

 Sử dụng mặt nạ dầu dừa dưỡng da

Vào buổi tối, trước khi đi ngủ bạn hãy rửa mặt thật sạch với nước. Sau đó sử dụng một ít tinh dầu dừa thoa đều lên toàn bộ vùng mặt. Chú ý, hãy tập trung bôi nhiều hơn tại vị trí vùng da đang bị tàn nhang. Bước tiếp theo, bạn cần massage thật nhẹ nhàng theo vào tròn từ trong ra ngoài, khu vực 2 bên má ra đều bên ngoài tai trong thời gian 5 phút.  Cuối cùng rửa lại mặt thật sạch với nước ấm để dầu dầu dừa không khiến lỗ chân lông bị bít kín.

  • Cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa và sữa chua

Để làm đẹp da bằng mặt nạ dầu dừa kết hợp sữa chua, các bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

Nguyên liệu cần có

+ Sữa chua: 1 muỗng cà phê

+ Dầu dừa: 2 muỗng cà phê

Cách thực hiện

Bạn đem 2 nguyên liệu này trộn đều với nhau, rửa mặt thật sạch rồi massage nhẹ nhàng trong thời gian khoảng 30 phút. Rửa lại mặt với nước lạnh. Hãy thực hiện cách này đều đặn 3 lần/ tuần để việc dưỡng da trắng sáng, làm mờ vết thâm sạm đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Cách làm đẹp da mặt từ dầu dừa và chanh

Mẹo làm đẹp này không quá khó để thực hiện. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 30 phút và thực hiện theo hướng dẫn chi tiết sau đây:

Nguyên liệu cần có

+ Đường trắng: 1 muỗng cà phê

+ Nước cốt chanh: 1 muỗng cà phê

+ Dầu dừa: 2 muỗng cà phê

Cách thực hiện

Cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa và chanh tươi nguyên chất

Cách làm đẹp da mặt bằng dầu dừa kết hợp chanh tươi hiệu quả

Bạn đem trộn toàn bộ nguyên liệu này với nhau, sau đó thoa đều lên mặt. Thực hiện massage thật nhẹ nhàng theo vòng tròn. Để nguyên như vậy trong vòng 15 phút rồi rửa lại mặt thật sạch với nước. Hãy áp dụng phương pháp này đều đặn 2 lần/ tuần để việc dưỡng da đạt hiệu quả tốt nhất. Đây là loại mặt nạ chăm sóc da vừa có tác dụng trong việc loại bỏ tàn nhang, tẩy da chết vừa giúp làm trắng da hoàn hảo.

  • Cách làm đẹp da mặt từ dầu dừa và trà xanh

Nếu bạn còn băn khoăn không biết dưỡng da bằng dầu dừa như thế nào, vậy thì hãy thử áp dụng ngay mặt nạ dầu dừa kết hợp với bột trà xanh.

Nguyên liệu cần có:

+ Dầu dừa: 1 muỗng cà phê

+ Bột trà xanh: 3 muỗng cà phê

+ Nước cốt chanh: 1 muỗng cà phê

Cách thực hiện

Bạn đem các nguyên liệu đem trộn đều cùng với nhau để tạo ra hỗn hợp đồng nhất. Tiếp đến, thoa đều hỗn hợp lên mặt, kết hợp với massage thật nhẹ nhàng, thư giãn trong vòng 15 phút. Khi nào thấy mặt nạ hơi khô lại thì rửa lại mặt cùng với nước mát.

Cùng với những chia sẻ liên quan tới dưỡng da bằng dầu dừa như thế nào mà chúng tôi vừa trình bày ở trên. Bạn hãy thực hiện đều đặn cách làm đẹp da mặt từ dầu dừa trên đây để thấy những đỗi mới của làn da.

Xem thêm:

7 công thức trị tàn nhang bằng dầu dừa siêu hiệu quả sau 4 tuần

Uống dầu dừa đẹp da và tẩy sạch toàn bộ tàn nhang trên mặt

 Hà Vân ( tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo