Da như được lột xác nhờ cách rửa mặt bằng dầu dừa đúng chuẩn

Nên đọc:

Bất ngờ với cách trị tàn nhang bằng rau ngót hiệu quả tại nhà

Trị tàn nhang bằng giấm táo đơn giản mà công hiệu

1. Cách rửa mặt bằng dầu dừa có tác dụng gì? 

Dầu dừa từ lâu đã được xếp vào danh sách những nguyên liệu tự nhiên có nhiều công dụng làm đẹp vì nó có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da mặt.

 cách rửa mặt bằng dầu dừa dưỡng trắng da

Cách rửa mặt bằng dầu dừa giúp chị em lấy lại làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống

Thường xuyên rửa mặt bằng dầu dừa có những công dụng sau:

+ Giúp trị mụn, giảm tình trạng viêm sưng do mụn: Trong dầu dừa có chứa các khoáng chất, vitamin , chất chống oxy hóa tác dụng kháng khuẩn, trị mụn cực kỳ hiệu quả. Với cách này chị em sẽ không còn phải lo lắng vì bị mụn tấn công. Dầu dừa là sản phẩm thiên nhiên, lành tính do đó rất an toàn với làn da kể cả chị em có làn da nhạy cảm cũng không cần phải lo lắng về tác dụng phụ, dị ứng giống như các phương pháp khác

+Trị tàn nhang, nám da, chống lão hóa: Chất chống oxy hóa trong dầu dừa giúp làm chậm quá trình lão hóa, giảm bớt tình trạng vết nhăn, nám, tàn nhang trên da

+ Dưỡng ẩm, chống nứt nẻ: Trong mùa đông hanh khô, rửa mặt và tắm bằng dầu dừa là cách tuyệt vời để dưỡng ẩm da, ngăn ngừa hiện tượng khô da

+ Làm trắng da: Kiên trì cách rửa mặt bằng dầu dừa mỗi ngày sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn làn da trắng sáng đều màu, da luôn căng mướt, mịn màng và trẻ trung.

2. Cách rửa mặt bằng dầu dừa đúng chuẩn

Để áp dụng cách rửa mặt bằng tinh dầu dừa, nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là dầu dừa nguyên chất. Nếu không thể tự làm, các bạn có thể tìm mua ở những địa chỉ uy tín hoặc tự bắt tay vào làm dầu dừa để đảm bảo chất lượng.

cách rửa mặt bằng dầu dừa đúng cách nhất

Cách rửa mặt với dầu dừa nên áp dụng 2 lần/tuần để hiệu quả làm đẹp tốt nhất

Hàng ngày các bạn áp dụng cách rửa mặt bằng dầu dừa làm đẹp da như sau:

Bước 1: Cũng giống như việc dùng kem sữa rửa mặt thông thường, bạn cũng thoa dầu dừa lên da mặt rồi nhẹ nhàng dùng tay massage theo chuyển động tròn trong khoảng 3 phút.

Bước 2: Sau 3 – 5 phút massage bằng dầu dừa, bạn dùng chiếc khăn nhúng nước ấm, vắt gần khô sau đó áp lên mặt với mục đích cho các lỗ chân lông được mở to

Bước 3: Sau 20 phút thư giãn bạn nhẹ nhàng massage lại da mặt thêm 30s, rồi dùng khăn bông lau sạch phần dầu dừa thừa trên da mặt.

Bước 4: Tiến hành rửa mặt 2 lần, lần 1 với nước ấm để làm sạch dầu trên da, lần 2 rửa mặt bằng nước lạnh để làm se lỗ chân lông.

Bước 5: Dùng khăn bông thấm khô nước trên mặt

Áp dụng đều đặn cách rửa mặt bằng dầu dừa này mỗi ngày, dầu dừa sẽ giúp làm sạch da, tẩy trang, se khít lỗ chân lông, dưỡng da ẩm mịn.

3. Cách rửa mặt bằng dầu dừa cần lưu ý gì?

Dầu dừa có nhiều tác dụng làm đẹp da tuy nhiên vì đây là phương pháp tự nhiên do vậy hiệu quả còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa mỗi người cũng như là quá trình bảo vệ da có tốt không.

Tuy nhiên, để giúp mang lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất, các bạn lưu ý chọn mua và sử dụng dầu dừa nguyên chất, tránh rửa mặt bằng dầu dừa đã bị pha tạp sẽ khó mang lại hiệu quả.

Do trên thị trường hiện nay thật giả lẫn lộn, bất cứ sản phẩm nào cũng có thể được làm giả, do đó để đảm bảo hiệu quả an toàn các chị em cần chú ý lựa chọn các địa chỉ buôn bán dầu dừa uy tín để hiệu quả mang lại là tốt nhất khi thực hiện cách rửa mặt bằng dầu dừa

 cách rửa mặt bằng dầu dừa mang lại hiệu quả tốt nhất

Chị em nên lưu ý sử dụng dầu dừa nguyên chất để mang lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất

Để phân biệt dầu dừa có nguyên chất hay không bạn có thể áp dụng cách sau:

+ Cho dầu dừa vào ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản sau khoảng 1 tiếng hoặc 2 tiếng tùy vào lượng dầu dừa của bạn nhiều hay ít, nếu dầu dừa đông đặc loại hoàn toàn thì là dầu dừa đạt chất lượng. Ngược lại nếu dầu dừa không đông hoặc chỉ đông 1 phần thì chị em cần xem xét lại về sản phẩm mà bạn đang sở hữu.

Nếu có thời gian mọi người nên tự làm dầu dừa tại nhà để có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng nhé.

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu về cách rửa mặt bằng dầu dừa mà chị em có thể tham khảo và áp dụng. Bên cạnh việc sử dụng các loại kem hay sữa rửa mặt, giờ đây mọi người có thêm một cách đó là rửa mặt bằng dầu dừa nhé, nguyên liệu vừa lành tính an toàn, vừa không tốn kém mà hiệu quả thì quá bất ngờ.

Ngoài việc sử rửa mặt bằng dầu dừa nguyên chất các bạn có thể kết hợp tinh dầu dừa với các nguyên liệu thiên nhiên khác để đắp mặt nạ mang lại hiệu quả trị tàn nhang, nám, dưỡng da tốt nhất. Dưới đây là tổng hợp công thức đắp mặt nạ từ dầu dừa, các bạn hãy tham khảo để lựa chọn các phù hợp với da mặt của mình.

Xem ngay:

7 công thức trị tàn nhang bằng dầu dừa siêu hiệu quả sau 4 tuần

Uống dầu dừa đẹp da và tẩy sạch toàn bộ tàn nhang trên mặt

 Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo