Da đẹp bất ngờ với mặt nạ lòng đỏ trứng gà và dầu dừa

Dưỡng da đẹp bất ngờ với mặt nạ lòng đỏ trứng gà và dầu dừa

Đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà dầu dừa

Dưỡng da đẹp bất ngờ với dầu dừa và trứng gà

Trứng gà hay dầu dừa đều là những nguyên liệu tự nhiên lành tính có tác dụng làm đẹp da cực kỳ an toàn và cực kỳ hiệu quả mà chị em không thể bỏ qua. Thay vì sử dụng mấy loại kem trị tàn nhang đắt tiền mà có thể gây dị ứng, khiến da mặt bị bào mòn, bị tổn thương, chị em nên kiên trì bắt tay vào làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà và dầu dừa dưỡng da tại nhà. Hiệu quả là cực kỳ khả quan chỉ là không mang lại tác dụng ngay lập tức như mấy loại kem trộn trên thị trường mà thôi.

Có lẽ chị em đều hiểu rằng làm đẹp là cả một quá trình dài không thể nhanh nhanh chóng chóng trong ngày 1 ngày 2, do đó cách làm đẹp nào quá nhanh chỉ sau 1 vài ngày thì chị em phải xem xét lại bởi có thể trong loại sản phẩm dưỡng da đó có chứa hóa chất ăn mòn da, tẩy trắng da về lâu về dài sẽ làm tổn thương làn da nghiêm trọng mà đôi khi chúng ta không ngờ tới. Hãy bắt tay vào làm mặt nạ dưỡng da từ trứng gà và từ dầu dừa ngay sau đây nhé.

  • Cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà và dầu dừa

Đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà dầu dừa dưỡng da tại nhà

Chuẩn bị: 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa cà phê dầu dừa

Thực hiện: đánh đều lòng đỏ trứng cùng với dầu dừa sau đó thoa hỗn hợp này lên da và nằm thư giãn trong 20-30 phút, đến khi nào hỗn hợp khô lại thì bạn rửa mặt sạch với nước ấm, nên thực hiện thêm 1 bước rửa mặt với nước lạnh nữa để se khít lỗ chân lông.

Thực hiện cách này 3 lần mỗi tuần, bạn gái sẽ nhanh chóng có được làn da trắng sáng mịn màng không tì vết nếu kiên trì.

  • Kết hợp lòng đỏ trứng gà và dầu dừa với bột nghệ

Chuẩn bị: 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa cà phê dầu dừa, 1 thìa tinh bột nghệ

Thực hiện: đánh đều tất cả các nguyên liệu trên với nhau và đắp lên da mặt trong 30 phút rồi rửa sạch với nước mát.

Tác dụng: làm da sáng hồng đều màu, giảm thâm, nám, trị tàn nhang, an toàn với cả các chị em sau sinh.

Chú ý: Với cách này sau khi rửa mặt chị em sẽ thấy da bị vàng, không rửa được sạch chính vì thế bạn nên đắp mặt nạ này vào buổi tối và dùng sữa tươi không đường để rửa mặt tình trạng vàng da do tinh bột nghệ để lại sẽ nhanh chóng biến mất.

Đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà dầu dừa kết hợp bột nghệ

  • Lòng đỏ trứng + dầu dừa + mật ong = công thức dưỡng trắng da

Cũng tương tự như các cách trên, bạn thay bột nghệ bằng 1 thìa cà phê mật ong, cũng đánh đều toàn bộ nguyên liệu rồi đắp lên mặt trong 30 phút đến khi hỗn hợp khô.

Tuần thực hiện 3 lần bạn sẽ có được làn da trắng mịn màng, sau 1 tháng áp dụng tình trạng tàn nhang nám da sẽ mờ dần.

Một vài điều cần lưu ý

Khi đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà và dầu dừa chị em cần xác định hiệu quả mang lại sẽ không thể nhanh chóng, vì thế đòi hỏi bạn phải kiên trì trong vài tuần mới thấy được sự thay đổi. Do đó tránh tình trạng bỏ cuộc giữa chừng nhé.

Ngoài ra khi đắp mặt nạ dưỡng da bạn nên thực hiện vào buổi tối để tránh tình trạng vừa đắp mặt nạ xong lại phải đi ra ngoài, môi trường khói bụi, ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp vào làn da khiến việc đắp mặt nạ không mang lại tác dụng thậm chí da dễ bị bắt nắng hơn.

Hãy kết hợp dưỡng da từ bên ngoài bằng cách đắp mặt nạ với phương pháp điều trị từ bên trong bằng cách chú ý chế độ ăn uống, cung cấp đủ chất dinh dưỡng để hiệu quả mang lại được tốt nhất. Chúc chị em luôn xinh đẹp trẻ trung.

>>> XEM CHI TIẾT: “7 công thức trị tàn nhang bằng dầu dừa siêu hiệu quả sau 4 tuần

 Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo