Đừng bỏ qua cách trị tàn nhang quanh mắt hiệu quả sau đây

Khám phá cách trị tàn nhang quanh mắt

tham khảo cách trị tàn nhang quanh mắt

Tìm hiểu một vài cách trị tàn nhang quanh vùng mắt đơn giản mà an toàn

Mắt, vùng da quanh mắt là những vị trí cực kỳ nhạy cảm. Nếu bạn bị tàn nhang hay nám ở vị trí quanh vùng mắt việc điều trị sẽ trở nên rất khó khăn bởi bạn không thể bôi các loại hóa chất gần mắt, càng không thể đắp các loại kem không rõ nguồn gốc bởi nó có thể gây nguy hiểm.

Do đó đâu là cách trị tàn nhang quanh mắt hiệu quả mà bảo đảm an toàn là vấn đề chung được rất nhiều người quan tâm. Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một vài bí quyết điều trị bệnh tàn nhang quanh vùng mắt đơn giản, dễ dàng mà kết quả cao. Tuy nhiên mọi người cần xác định chúng ta sẽ cần thận trọng và tỉ mỉ hơn một chút so với các khu vực khác để đảm bảo an toàn.

  • Mặt nạ chuối trị tàn nhang quanh mắt

Chuối là thực phẩm không còn xa lạ với bất cứ ai, nó phổ biến đến mức bạn có thể tìm mua ở bất cứ khu chợ nào, siêu thị nào và bất cứ thời gian nào, mùa nào. Chuối có quanh năm, giá thành lại vô cùng rẻ nên hầu hết ai cũng có thể áp dụng.

Trong chuối có chứa rất nhiều các loại vitamin quý giá, hơn nữa thực phẩm này cực kỳ lành tính nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng để điều trị vùng da quanh mắt bị tàn nhang hay thâm quầng.

tham khảo cách trị tàn nhang quanh mắt bằng chuối

Sử dụng chuối trị tàn nhang là cách vô cùng đơn giản, an toàn mà lại phổ biến

Cách thực hiện:

Chị em lấy 1 quả chuối chín nghiền nát và trộn cùng với chút nước hoa hồng. Đánh đều nguyên liệu này sau đó thoa lên vùng da bị tàn nhang, nếu chuối bị dây vào mắt bạn cần đi rửa ngay lập tức với nước sạch nhé. Chú ý bôi nhẹ nhàng ở vùng da quanh mắt, nhắm mắt thư giãn trong 20 phút rồi rửa mặt lại với nước mát.

Kiên trì áp dụng cách trị tàn nhang này 3 lần mỗi tuần, mỗi lần 20 phút đắp mặt nạ, sau một thời gian bạn sẽ thấy vùng da này sáng hơn và mịn màng hơn.

>>> XEM NGAY: Kem dưỡng da tiền triệu cũng chẳng bằng 1 vỏ chuối mà bình thường bạn vẫn quẳng đi

  • Cách trị tàn nhang quanh mắt bằng cà rốt

Cà rốt là thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe nói chung và tốt cho thị lực nói riêng. Bên cạnh việc uống nước ép cà rốt, ăn cà rốt, bổ sung vào món ăn hàng ngày bạn có thể chế biến loại mặt nạ cà rốt để dưỡng da trắng hồng tự nhiên.

Loại thực phẩm thiên nhiên lành tính này bạn có thể sử dụng cho làn da quanh mắt hay da nhạy cảm cũng có thể áp dụng bằng cách:

+ Nửa quả cà rốt rửa sạch bỏ vỏ rồi xay nhuyễn, bạn lấy nước ép cà rốt trộn đều với 1 thìa cà phê tinh dầu oliu hay dầu dừa đều được. Thoa hỗn hợp này lên da mặt, vùng da quanh mắt trong 15-20 phút, thực hiện đều đặn tuần 2-3 lần, da mặt sẽ sáng hồng tự nhiên, tình trạng nám da hay tàn nhang cũng sẽ mờ dần.

  • Trị tàn nhang quanh mắt bằng dưa leo

Cách này đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian và công sức hơn, chị em không nên bỏ qua.

tham khảo cách trị tàn nhang quanh mắt bằng dưa leo

Rất đơn giản bạn chỉ cần cắt lát miếng dưa leo rồi đắp lên mặt, lên mắt. Bạn nhắm mắt thư giãn sau 20 phút thì bỏ miếng dưa leo ra và đi rửa mặt sạch với nước mát. Cũng thực hiện tuần khoảng 3 lần để thấy công hiệu.

Trên đây là một vài cách trị tàn nhang quanh mắt đơn giản, an toàn mà hiệu quả các chị em phụ nữ nên tham khảo và bắt tay vào sử dụng. Đây là vùng da nhạy cảm do đó khi ra ngoài chị em chú ý che chắn bằng cách đeo kính râm, thoa kem chống nắng, đội mũ nón để hạn chế tác hại từ ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào. Hãy bảo vệ sức khỏe bản thân từ những điều nhỏ nhặt nhất. Chúc bạn thành công.

>>> CLICK ĐỂ BIẾT CHI TIẾT: Bí quyết điều trị tàn nhang tận gốc lấy lại sự tự tin cho phái đẹp

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo