Mặt nạ vitamin E và B1 mỗi tuần, bạn sẽ có một làn da trắng bóc

1. Vitamin E và B1 có tác dụng gì

Có khá nhiều yếu tố ảnh hưởng tới nhan sắc của chị em phụ nữ, trong đó da mặt là yếu tố quan trọng hàng đầu. Sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng được coi là mơ ước của rất nhiều eva. Khi sở hữu một làn da đẹp thì sẽ thu hút và gây thiện cảm hơn đối với người đối diện. Nhưng có điều, làn da mỏng manh của chúng ta rất dễ bị tác động, ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố chẳng hạn như khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời cũng khiến cho làn da mất đi sức sống, đem sạm hơn.

vitamin e và b1 có tác dụng gì

Vitamin E giúp cân bằng độ ẩm, tăng cường da sáng khỏe, đàn hồi

Để có thể giúp làn da bớt đen xạm, đồng thời phục hồi nhanh chóng thì bạn có thể sử dụng 2 nguyên liệu dễ kiếm là mặt nạ trị tàn nhang bằng vitamin E và B1. Trước khi đắp mặt nạ này thì bạn cũng cần phải biết 2 nguyên liệu này có tác dụng như thế nào đối với làn da. Điều này sẽ giúp việc làm đẹp diễn ra hiệu quả, chủ động và đúng cách hơn.

  • Công dụng của vitamin E

Vitamin E được biết tới là một chất có công dụng làm đẹp da vô cùng tuyệt vời, nhất là hiệu quả trong việc giúp làn da trở nên tươi trẻ, mềm mại hơn mỗi ngày. Theo các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, vitamin A giúp cho những mô ở da không bị oxy hóa, đồng thời tái tạo các tế bào da để ngăn chặn quá trình lao hóa, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

>>> XEM NGAY: Bí kíp 15 phút với vitamin E và chanh – đánh bật mọi vết thâm nám sạm và cả mụn đầu đen trên da

  • Công dụng của vitamin B1

Các thành phần có trong vitamin B1 có công dụng trong việc loại bỏ những sắc tố melanin, làm mờ những vết nám, tàn nhang và giúp làn da trắng hồng từ sâu bên trong. Nếu như bổ sung vitamin B1 thường xuyên thì làn da sẽ ngày càng trắng hồng, căng mịn tự nhiên. Lý do là vì vitamin có vai trò rất quan trọng trong việc sản xuất ra năng lượng, duy trì hoạt động của các tế bào.

vitamin e và b1 đắp mặt dưỡng trắng da

Vitamin B1 giúp chữa bệnh tàn nhang, dưỡng trắng da hiệu quả

Chính vì vậy cách trộn vitamin E B1 để đắp mặt nạ giúp chăm sóc da, giúp điều trị tàn nhang nhanh được rất nhiều chị em áp dụng và đánh giá mang lại nhiều hiệu quả làm đẹp da.

2. Cách làm mặt nạ vitamin E và B1 chữa bệnh tàn nhang, làm đẹp da

Để kết hợp vitamin E và B1 đắp mặt nạ trong thời gian dài sẽ hứa hẹn với bạn một làn da sáng hồng tự nhiên. Công thức làm đẹp đó như sau:

  • Nguyên liệu cần chuẩn bị

+ 3 viên nang vitamin E

+ 3 viên vitamin B1

+ 1 hộp sữa chua không đường

+ 2 muỗng cà phê mật ong

+ Nước ấm

  • Cách làm mặt nạ vitamin E và B1

Để làm mặt nạ vitamin E và B1 làm trắng da, chữa tàn nhang, nám da rất đơn giản, các bạn áp dụng theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đem vitamin B1 đi nghiền nhỏ cùng với nước ấm để tạo ra được hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Đem vitamin B1 vừa mới được nghiền nhuyễn đem trộn cùng với vitamin, mật ong, sữa chua để tạo ta hỗn hợp đồng nhất.

Bước 3: Đi rửa mặt thật sạch với nước ấm. Với những bạn nữ mà có thời gian một chút, thì nên xông hơi da mặt cùng với nước nóng điều này sẽ giúp lỗ chân lông được giãn nở ra.

Bước 4: Thoa đều hỗn hợp lên da mặt với một lớp vừa đủ đừng nên dày quá.

Bước 5: Nằm thư giãn, nghỉ ngơi trong vòng 15 phút bằng cách nghe một bản nhạc hoặc đọc một cuốn sách rồi đi rửa lại mặt với nước sạch.

Vitamin E và B 1 giúp dưỡng trắng da hiệu quả

Vitamin E và B1 dưỡng da sáng hồng tự nhiên

Trong quá trình sử dụng mặt nạ vitamin E và B1 điều trị da tàn nhang, bạn nên áp dụng 3 lần/ tuần, liên tục trong vòng 2 tuần. Bên cạnh đó, khi đi ra ngoài, bạn cũng cần phải bảo vệ làn da của mình thật kĩ lưỡng, cẩn thận bằng cách che chắn, thoa kem chống nắng có chỉ số SPF cao, đeo khẩu trang, kính dâm, bổ sung thêm các loại rau củ quả tươi và uống thật nhiều nước trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày để hiệu quả đem lại tốt nhất.

Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn cách làm mặt nạ vitamin E và B1 vô cùng đơn giản, dễ thực hiện mà lại đem đến hiệu quả bất ngờ cho làn da chỉ trong thời gian ngắn. Chị em phụ nữ còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay từ hôm nay nhỉ!

>>> MÁCH CHỊ EM: Nghiền vitamin B1 trộn với thứ này, da không trắng sáng không lấy tiền

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo