Nghiền vitamin B1 trộn với thứ này, da không trắng sáng không lấy tiền

Sử dụng vitamin B1 dưỡng trắng da

Là con gái, khi sinh ra ai chẳng muốn mình có được vẻ đẹp tự nhiên, làn da trắng sáng. Phụ nữ luôn luôn mong muốn mình sẽ đẹp lên từng ngày để có thể tự tin hơn mỗi khi giao tiếp với mọi người. Chính vì điều đó nên các chị em đặc biệt là những người có điều kiện, mỗi tháng họ chi cả chục triệu, trăm triệu để đi spa, đến thẩm mỹ viện và sử dụng các loại kem, thuốc…

Thay vì bỏ ra một số tiền lớn, hơn nữa không ít các trường hợp tiền mất tật mang vì sử dụng kem trộn hay áp dụng các phương pháp làm đẹp không an toàn. Bên cạnh đó không phải ai cũng có thể bỏ ra một số tiền lớn như vậy để đi spa, họ tìm đến các loại kem dưỡng như một giải pháp. Nhưng để tìm kiếm được một loại kem phù hợp không phải chuyện dễ dàng.  Cách làm đẹp da an toàn từ vitamin như vitamin E hay vitamin B1, chị em nên tham khảo và bắt tay vào sử dụng. Hiệu quả hoản hảo, chẳng hề tốn kém mà lại an toàn.

Ở các bài trước chúng ta đã tìm hiểu về sự kết hợp giữa các nguyên liệu thiên nhiên với vitamin E còn ở bài này hãy cùng xem công thức làm đẹp da, dưỡng da từ vitamin B1.

vitamin B1 dưỡng trắng da

Vitamin B1 có tác dụng dưỡng da dưỡng tóc đẹp tuyệt vời

Vitamin B1 có chứa các thành phần đảm nhận vai trò làm mờ các đốm đen trên da, giảm thâm nám, ngăn chặn hắc sắc tố melanin sản sinh, điều trị sẹo thâm…dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong. Hãy cùng xem một vài cách sử dụng vitamin B1 dưỡng da sau đây. Chị em hãy bắt tay vào áp dụng chỉ 1 vài lần, bạn sẽ bất ngờ với kết quả mang lại.

  • Công thức dưỡng trắng da bằng vitamin B1

Chuẩn bị nguyên liệu:

+ 15-20 viên vitamin B1

+1 hộp sữa chua không đường

+ Mật ong nguyên chất

+ Dầu dừa hoặc dầu oliu

vitamin B1 dưỡng trắng da hoàn hảo

Công thức sử dụng vitamin B1 dưỡng trắng da hoàn hảo tại nhà

Cách làm:

Tùy vào việc bạn đắp da mặt hay tắm trắng toàn thân mà chuẩn bị nguyên liệu với một lượng vừa đủ. Công thức, số lượng mà chúng ta chỉ ra trên đây là công thức đủ để bạn tắm trắng da toàn thân.

+ Bước 1: chúng ta bắt tay vào việc nghiền vitamin B1 thành bột mịn sau đó đổ sữa chua, 3 thìa cà phê mật ong, 2 thìa cà phê dầu dừa hoặc dầu oliu đều được. Đánh thật đều các nguyên liệu này lại với nhau. Chú ý là chọn lựa các nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng để từ đó có thể đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả mang lại.

+ Bước 2: trước khi hòa tan các nguyên liệu trên và thu được một hỗn hợp đồng nhất, bạn hãy rửa sạch mặt và tắm sạch sẽ bằng sữa tắm. Nên tẩy da chết trước khi bắt tay vào dưỡng da để các dưỡng chất có trong vitamin B1 cũng như các thành phần còn lại có thể thẩm thấy vào nuôi dưỡng làn da được hiệu quả hơn.

+ Bước 3: thoa hỗn hợp thu được lên da, thoa khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút. Chị em nên chú ý nhiều đến các vị trí như cổ, nách, khuỷu tay, đầu gối, mắt cá chân… đây là những vị trí da bị thâm đen, vùng da tối hơn nhiều so với các khu vực còn lại vì vậy hãy massage kỹ để làn da được trắng sáng đồng màu.

+ Bước 4: Sau 10 phút massage, chị em hãy chờ đợi thêm 20 phút nữa để công thức làm đẹp này có thể phát huy công dụng tối đa. Sau 30 phút thì tắm lại như bình thường, rửa mặt lại bình thường với nước mát.

+ Bước 5: Bước cuối cùng, sau khi tắm trắng, dưỡng da mặt trắng sáng với vitamin B1, chị em nên thoa thêm kem dưỡng để hiệu quả được hoàn hảo.

  • Công thức trị mụn, loại bỏ mụn đầu đen bằng vitamin B1

Cũng tương tự như các bước thực hiện trên đây chỉ có điều chị em nên thay thế mật ong bằng bơ. Sự kết hợp của bơ + dầu dừa+ sữa chua hoặc sữa tươi không đường + vitamin B1 sẽ là công thức hoàn hảo để ngăn ngừa mụn, loại bỏ mụn đầu đen đồng thời làm mờ các vết thâm nám và cả sạm da.

cách sử dụng vitamin B1 dưỡng trắng da tại nhà

Trị mụn, dưỡng da trắng hồng với vitamin B1

Sự kết hợp của các nguyên liệu trên còn giúp da được cung cấp độ ẩm, hồi phục tái tạo các tế bào da mời từ đó dưỡng da căng mịn, chắc khỏe.

Chú ý:

Mỗi tuần chị em thực hiện cách sử dụng vitamin B1 dưỡng trắng da này khoảng 3 lần và sau khoảng 2 tuần chắc chắn sẽ thấy bất ngờ mang lại. Tuy nhiên để việc điều trị nám da mặt, loại bỏ hiện tượng da bị sạm đen, thâm đen chúng ta nên chú ý thoa kem chống nắng, mặc quần áo dài tay, quầy áo chống nắng mỗi khi ra ngoài để có thể duy trì được làn da đẹp không tì vết nhé. Thực hiện đều đặn để có được làn da sáng hồng, trẻ trung. Chúc chị em thành công.

>>> CLICK ĐỂ BIẾT THÊM: “Bí kíp 15 phút với vitamin E và chanh – đánh bật mọi vết thâm nám sạm và cả mụn đầu đen trên da

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo