Đừng dại mà bỏ cả mớ tiền đi tắm trắng, cách này tiết kiệm, an toàn mà hiệu quả hơn nhiều

Vạch mặt các tác hại của việc lạm dụng phương pháp tắm trắng

Thay vì bỏ cả tiền triệu ra để tắm trắng, mặc dù hiệu quả sẽ nhìn thấy ngay lập tức đấy nhưng liệu bạn có biết rằng phương pháp tắm trắng là thường sử dụng các hóa chất tẩy trắng, làm mất màu làn da. Các hóa chất thường dùng bao gồm:

tắm trắng và hậu quả

Tắm trắng lợi trước mà hàng ngàn cái hại theo sau

+ Tretinoin: chất này có tác dụng làm mất màu da giúp da bật lên hẳn vài tông nhưng đồng nghĩa với việc da sẽ nhạy cảm hơn với các tia UV, tia độc hại từ ánh nắng mặt trời. Nếu bạn không chú ý bảo vệ làn da khi ra ngoài, việc da bị ngăm đen trở lại thậm chí còn bị nám và tàn nhang là điều không thể tránh khỏi.

+ Hydroquinone: chất này đảm nhiệm vai trò ngăn ngừa việc sản xuất melanin, ngăn ngừa tình trạng bị nám da, sạm đen quay trở lại. Nhưng có lẽ ít ai biết rằng chất Hydroquinone bị cấm ở nhiều quốc gia bởi nó có thể dẫn đến ung thư.

+ Thủy ngân: không ít các loại mỹ phẩm kem trộn làm trắng da có chứa thủy ngân và đây là hóa chất chắc chắn sẽ làm tổn thương thận, rối loạn sắc tố da nếu bạn lạm dụng trong thời gian dài.

Nhiều trường hợp cho thấy, việc chị em cuồng tắm trắng không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chính họ mà còn có thể ảnh hưởng đến đứa trẻ trong bụng, đứa trẻ đó có thể sẽ gặp phải các khiếm khuyết bẩm sinh.

Vì thế nên trong bài chia sẻ này xin giới thiệu đến các chị em mẹo tắm trắng từ thiên nhiên chẳng hề tốn kém. Nếu kiên trì hiệu quả mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Làm đẹp là việc cả đời, đừng vì cái lợi trước mắt mang lại mà lạm dụng để rồi phải nhận hậu quả đáng tiếc nhé. Chậm mà chắc, phương pháp tắm trắng bằng bia sau đây nhất định các chị em phụ nữ phải biết.

tắm trắng bằng bia

Tìm hiểu ngay phương pháp tắm trắng bằng bia an toàn, tiết kiệm mà lại hiệu quả

Hãy là người phụ nữ thông minh – chọn lựa phương pháp tắm trắng bằng bia an toàn     

Xin giới thiệu với các chị em mẹo giúp da toàn thân “phát sáng” chỉ với những nguyên liệu vô cùng phổ biến và quen thuộc đó là bia.

Trong bia có chứa một loạt các vitamin và dưỡng chất đặc biệt là vitamin B… nó có tác dụng làm ẩm da, giúp phục hồi làn da bị tổn thương, cháy nắng. Những ai muốn có được làn da trắng sáng mịn màng không tì vết đồng thời không phải lo lắng về việc làn da yếu, dễ bắt nắng, dễ bị tổn thương… thì đừng bỏ qua cách đơn giản này.

Chuẩn bị:

+ 1 cốc tươi hoặc bia lon, bia chai đều được

+ 1 quả trứng gà

+ 2 thìa nước cốt chanh

+ 2 thìa mật ong nguyên chất

+ 1 thìa cà phê muối tinh

Cách làm:

Nói trước với các chị em là cách tắm trắng này không được thơm cho lắm, tuy nhiên vì hiệu quả mang lại nên chị em hãy kiên trì nhé.

tắm trắng bằng bia an toàn hiệu quả

+ Cho tất cả các nguyên liệu trên vào bát và đánh thật đều, đánh cho sủi bọt, các nguyên liệu đồng nhất với nhau

+ Đầu tiên chị em hãy làm sạch cơ thể, tẩy tế bào da chết để việc tắm trắng đạt được kết quả tốt hơn. Khi tắm sạch sẽ bạn dùng khăn bông thấm nước trên người rồi thoa hỗn hợp trên lên toàn thân. Dùng tay massage nhẹ nhàng toàn thân trong khoảng 5 phút hãy chú ý massage kỹ các khu vực bị thâm đen như nách, khuỷu tay, đầu gối, bẹn, mắt cá chân… Sau 20 phút thì bạn tắm lại với nước ấm.

+ Hãy áp dụng cách tắm trắng này 2 lần mỗi tuần, đều đặn sau khoảng vài lần bạn sẽ thấy làn da sáng từ từ đồng thời da cũng mịn màng hơn. Với cách này bạn có tắm trắng cả đời, đều đặn tuần 2 lần cũng chẳng phải lo bất cứ tác dụng phụ nào giống như việc tắm trắng hóa chất ở trên.

Ngoài công thức tắm trắng từ bia và trứng gà mọi người hoàn toàn có thể thay thế bằng bia và sữa tươi nhé. Tiền ít mà hiệu quả cao đặc biệt lại an toàn, dám chắc chẳng có người phụ nữ thông minh nào bỏ qua. Chị em hãy thử bắt tay vào áp dụng sau đó hãy cho chúng tôi xin phản hồi lại nhé. Chúc bạn thành công.

>>> MÁCH BẠN: “Sự thật về việc sử dụng sữa ong chúa dưỡng trắng da đang làm mưa làm gió hiện nay

V.A (T/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo