Sự thật việc sử dụng sữa ong chúa trị nám đang làm mưa làm gió

Tác dụng của sữa ong chúa

sữa ong chúa trị nám

Tìm hiểu ngay tác dụng của sữa ong chúa trị nám

Nhiều chị em coi sữa ong chúa như một loại thần dược trị nám da, làm đẹp da. Bởi tác dụng của sữa ong chúa mang lại không chỉ được chính người dùng phản hồi tốt mà còn được các bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong sữa ong chúa có chứa các chất chống oxy hóa có tác dụng rất tốt trong việc nuôi dưỡng làn da trẻ trung mịn màng đồng thời các chất enzyme, vitamin trong sữa ong chúa sẽ giúp cân bằng nội tiết tố ở phụ nữ khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh hoặc mãn kinh hay thời kỳ sau sinh nhằm ức chế tình trạng sản sinh melanin gây nám sạm da.

Không chỉ thế sữa ong chúa còn có khả năng chống lại các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời gây hại làn da, từ đó giảm thiểu hiện tượng nám lan rộng hay phát triển sậm màu hơn.

Bên cạnh đó, việc đắp mặt nạ sữa ong chúa hay ăn sữa ong chúa còn giúp cung cấp collagen – đây là loại protein chủ yếu để cấu tạo làn da, giúp da chắc khỏe và trẻ trung. Để hiểu rõ hơn về tác dụng của sữa ong chúa trị nám da mặt mọi người nên xem thêm về cơ chế hoạt động của sữa ong chúa để hiểu rõ hơn. Cơ chế hoạt động như sau:

+ Đầu tiên là ức chế quá trình tạo chân nám dưới làn da

+ Thứ hai là chống oxy hóa

+ Thứ ba là cân bằng hormone sinh dục nữ

+ Thứ tư là ức chế sự hình thành melanin

+ Thứ năm là bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Chính vì các lợi ích đó mà việc sử dụng sữa ong chúa trị nám là hoàn toàn có khả năng, chị em nên tham khảo và áp dụng để thấy hiệu quả nhé.

>>> XEM THÊM: 5 cách trị nám tại nhà chưa bao giờ đơn giản, hiệu quả như thế

sữa ong chúa trị nám hiệu quả tại nhà

Cách sử dụng sữa ong chúa trị nám da mặt

Để việc sử dụng sữa ong chúa trị nám tàn nhan đạt được kết quả cao thì chị em nên kết hợp bằng việc vừa ăn vừa bôi ngoài da, sự kết hợp trong uống ngoài bôi sẽ mang lại kết quả hữu hiệu hơn.

  • Uống sữa ong chúa chữa nám da

Chị em nên tạo cho mình thói quen uống sữa ong chúa đều đặn mỗi ngày. Thời gian uống sữa ong chúa tốt nhất đó là buổi sáng và tối, sáng uống trước khi ăn 30 phút, tối uống trước khi đi ngủ 1 tiếng. Mỗi lần chỉ ăn khoảng 1 thìa cà phê nhỏ, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc pha nước ấm uống đều được nhé.

Sữa ong chúa khi được hấp thụ trực tiếp vào cơ thể sẽ giúp bạn ăn ngon miệng, ngủ ngon, tinh thần thoải mái đồng thời giúp da dẻ sáng mịn hồng hào, cơ thể cũng khỏe mạnh hơn. Ngoài ra nó còn giúp kích thích sự sản sinh collagen nuôi dưỡng làn da, tái tạo tế bào da khỏe mạnh.

đắp mặt nạ sữa ong chúa trị nám

  • Đắp mặt nạ sữa ong chúa

Kết hợp ăn sữa ong chúa và đắp mặt nạ sữa ong chúa sẽ cho ra kết quả hoàn hảo.

Hướng dẫn:

+ Bước đầu tiên mọi người cần làm sạch mặt bằng nước ấm để khi đắp mặt nạ sữa ong chúa hiệu quả mang lại sẽ tốt hơn, các dưỡng chất thẩm thấu vào làn da được nhanh hơn

+ Bước thứ 2 bạn hãy thoa một lớp mỏng sữa ong chúa lên da và thư giãn trong khoảng 20 phút với mặt nạ trị nám da này

+ Tiếp theo chúng ta hãy massage da mặt, rửa mặt lại với nước ấm lần thứ nhất và rửa mặt lại với nước lạnh lần thứ hai để làm se nhỏ lỗ chân lông, giúp da mặt căng mịn hơn.

Trên đây là cách đắp mặt nạ sữa ong chúa trị nám, ngoài ra chị em có thể kết hợp thêm nhiều nguyên liệu khác như nha đam, vitamin E … để thấy hiệu quả nhé. Các chị em có thể đọc thêm bài viêt phân tích chi tiết về cách trị nám bằng sữa khác vô cùng hiệu quả ở đây

 

Hà Vân (Tổng hợp) 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo