Công dụng của viên uống sữa ong chúa mà nhiều người đang bỏ qua

Nên đọc: 

Khám phá 3 loại kem trị nám tốt nhất hiện nay chị em cần biết

Té ngửa về thông tin liên quan tới kem trị nám Sakura

1. Viên uống sữa ong chúa là gì?

Sữa ong chúa nguyên chất được đánh giá như một chất dinh dưỡng vô cùng quý giá đối với sức khỏe của con người. Sản phẩm được thu thập từ mật hoa, chất đạm cùng với các sinh tố được những con ong thợ cùng với tuyến họng của ong thợ tạo thành.

công dụng của viên uống sữa ong chúa

Công dụng của viên uống sữa ong chúa giúp da sáng mịn

Do vậy viên uống sữa ong chúa được coi là sản phẩm cao cấp. Bởi vì nó có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng bao gồm các vitamin, axit amin, cùng với các khoáng chất sẽ có công dụng làm trẻ hóa tế bào, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể phòng chống lại một số căn bệnh cho con người. Sử dụng viên uống sữa ong chúa đã mang lại cho con người một cơ thể khỏe mạnh, cũng như một làn da tuyệt đẹp không tì vết, đẩy lùi nám da, tàn nhang chỉ trong thời gian ngắn.

2. Công dụng của viên uống sữa ong chúa với da

Trong viên uống sữa ong có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào chẳng hạn như glucid, lipid, protein… cùng với hơn 20 loại axit amin cực kì quan trọng. Bên cạnh đó, nó còn có những vitamin khác như vitamin E, vitamin C, vitamin B…

công dụng của viên uống sữa ong chúa với da

Tác dụng của sữa ong chúa đối với da giúp xóa mờ nám, tàn nhang hiệu quả

Những dưỡng chất và vitamin dồi dào, cho nên công dụng của sữa ong chúa dạng viên với da được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để làm đẹp an toàn, hiệu quả. Đặc biệt, nó giúp điều trị nám da mặt, tàn nhang, giảm nhanh những melanin gây hại cho da. Nếu như sử dụng viên uống sữa ong chúa thường xuyên sẽ giúp làn da được khỏe mạnh, cải thiện nhanh chóng, trắng hồng và căng mịn hơn. Sữa ong chúa còn cung cấp các chất có công dụng chống oxy hóa cực mạnh, làm vô hiệu hóa tác động của các gốc tự do, giúp làn da được bảo vệ dưới tác động của các tia cực tím.

3. Hướng dẫn cách sử dụng viên uống sữa ong chúa

Sau khi biết được công dụng của viên uống sữa ong chúa dạng viên, bạn có thể tham khảo ngay cách sử dụng ngay sau đây để hiệu quả đạt được tốt nhất:

  • Cách 1

Sử dụng viên uống sữa ong chúa 1 viên/ ngày đều đặn vào mỗi buổi sáng sau khi ăn xong. Trong trường hợp bị nám mảng, tàn nhang lâu năm thì có thể dùng 2 viên uống/ ngày vào buổi sáng sau khi ăn và tối trước lúc đi ngủ khoảng 30 phút.

  • Cách 2

Viên uống sữa ong chúa được dùng trong nhiều công thức làm đẹp như trị tàn nhang, nám da, chống lão hóa, làm mềm da, trị mụn. Bạn chỉ cần dùng viên uống này thay thế cho các loại mỹ phẩm bằng các thoa trực tiếp sản phẩm lên da mặt mỗi ngày. Bên cạnh đó chúng ta còn có thể trộn sữa ong chúa cùng với tinh bột nghệ và mật ong. Để trong vòng 30 phút cho dưỡng chất ngấm đều trên da, cuối cùng đi rửa lại mặt với nước ấm.

công dụng của viên uống sữa ong chúa với chăm sóc da

Sử dụng sữa ong chúa để đắp mặt nạ 

Trong quá trình đắp mặt, bạn cần chú ý kết hợp massage theo hình tròn trong 5 – 10 phút. Dùng tay vỗ nhẹ lên da mặt để cho những dưỡng chất thấm sau vào da. Chỉ sau vòng 2 tuần thực hiện, bạn sẽ có một làn da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên.

3. Bạn nên mua viên uống sữa ong chúa ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán viên uống sữa ong chúa, tuy nhiên không phải nơi nào cũng cung cấp đến khách hàng sản phẩm viên uống sữa ong chúa chất lượng tốt nhất. Do vậy, để công dụng của viên uống sữa ong chúa đạt được hiệu quả như mong đợi, khách hàng nên đến các địa chỉ uy tín đã có uy tín, được nhiều người đánh giá và lựa chọn trước đó để mua được sản phẩm tốt nhất.

Vừa rồi là những thông tin liên quan tới công dụng của viên uống sữa ong chúa đối với việc làm đẹp, nhất là hiệu quả trị nám và tàn nhang. Hy vọng rằng chị em đã có cho mình một phương pháp chăm sóc da tốt nhất nhé!

Bạn đừng bỏ lỡ:

 Khám phá các loại thuốc trị nám tốt nhất hiện nay

Top 4 loại thực phẩm chức năng trị nám được nhiều người nhắc tới hiện nay

Hà Vân ( t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo