Top 4 loại thực phẩm chức năng trị nám được nhiều người nhắc tới hiện nay

Nên Đọc:

>> Những điều nên biết trước khi dùng Serum trị nám, tàn nhang

>> Kem trị nám Ohui có tốt không? Giá bao nhiêu?

Top 4 loại thực phẩm chức năng trị nám da mặt và tàn nhang

Để làm mờ các đốm nám, tàn nhang, tăng cường làm trắng da mặt, không ít chị em phụ nữ đã lựa chọn những sản phẩm viên uống dưới đây để chăm sóc da mặt mình từ sâu bên trong.

1. Thực phẩm chức nắng trị nám viên uống Sakura HCL

Sakura HCL được biết đến là sản phẩm trị nám da, tàn nhang nổi tiếng của Nhật. Sản phẩm này có thành phần gì và mang đến công dụng như thế nào?

Thành phần và công dụng: Sakura HCL là một trong những sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của Nhật Bản. Ngay từ khi ra đời sản phẩm đã được nhà sản xuất giới thiệu với người tiêu dùng là có khả năng trị nám, tàn nhang từ bên trong cơ thể. Ngoài ra, thường xuyên sử dụng viên uống này sẽ giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, tăng cường độ ẩm tăng cường hiệu quả chăm sóc da trắng hồng tự nhiên.

Thực phẩm chức năng trị nám

Viên uống trị nám Sakura HCl giúp chăm sóc da hiệu quả

Theo thông tin của nhà cung cấp, thực phẩm chức năng trị nám này có thể cải thiện tình trạng bệnh nám da hiệu quả là vì nó được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với sự kết hợp của nhiều thành phần như:

Hythiol- C: Đây là nấm men có khả năng tăng cường miễn dịch, chống viêm, bảo vệ da trước sự tác động của tia UV. Loại nấm men này sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc loại bỏ tế bào nám da, tàn nhang.

Vitamin C: Chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng ức chế sắc tố melanin, tăng cường sản xuất Collagen ở da, hỗ trợ điều trị bệnh nám giúp da căng mịn tự nhiên.

L-cysteine: Chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng cường cung cấp dưỡng chất  làm sáng trắng da, làm mờ đốm nâu hiệu quả từ bên trong.

Ngoài ra viên uống trị nám Sakura HCL có nhiều hoạt chất khác như dextrin, Ananas Sativus fruit extract, DL-malic acid,… có khả năng làm cản trở các sắc tố nám mới, loại bỏ nám cũ, bảo vệ da trắng hồng đều màu.

Cách sử dụng: Các bạn sử dụng viên uống trị nám Sakura HCL mỗi ngày 2 viên chia làm 2 lần.

Giá bán: Hiện nay viên uống Sakura HCL có giá khoảng 1.500.000VNĐ/ lọ gồm 120 viên.

2. Viên uống Lucent Beauty In Every Tablet

Lucent Beauty In Every Tablet là một trong những thực phẩm chức năng trị nám và tàn nhang cao cấp của Mỹ.

Thành phần và công dụng: Theo thông tin mà chúng tôi thu thập được từ nhà sản xuất, sản phẩm Lucent Beauty In Every Tablet được nhà sản xuất từ 100% là thành phần tự nhiên chứa nhiều tinh chất dinh dưỡng đảm bảo giúp chăm sóc da bị nám, tàn nhang hiệu quả. Đồng thời sản phẩm giúp chống lão hóa, làm trắng da chỉ sau 3 tuần sử dụng.

Có nên sử dụng thực phẩm chức năng trị nám

Viên uống Lucent Beauty In Every Tablet xó mờ tàn nhang hiệu quả

Cụ thể thành phần và công dụng của thực phẩm chức năng trị nám da này như sau:

Chất Phytofloral: Có khả năng chống oxy hóa, phá vợ hoạt động tích tụ sắc tố melanin từ đó ngăn ngừa và hỗ trợ quá trình loại bỏ tế bào nám da, tàn nhang. Bảo vệ da trước sự tác động của tia UV.

Vitamin C: Đây là một trong những thành phần chính có trong viên uống trị nám này, có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa đồng thời giúp da trắng sáng tự nhiên.

Ngoài ra các thành phần khác như, n-acetyl cysteine, coo10,… có tác dụng làm trẻ hóa làn da, chống lại tia UV, bảo vệ da luôn sáng khỏe.

Cách sử dụng: Các bạn sử dụng viên uống 1 viên mỗi ngày cùng với ly nước đầy. Uống trước khi ăn khoảng 20 phút.

Giá bán: Hiện nay giá viên uống  Lucent Beauty In Every Tablet khoảng 2.950.000VNĐ/lọ gồm 30 viên.

3. Viên uống trị nám Transino

Đây cũng là một loại viên uống được sản xuất tại Nhật. Nếu những ai bị nám da, tàn nhang thì chỉ cần sử dụng sản phẩm này sau một thời gian sẽ có hiệu quả.

Thành phần và công dụng: Transino là một trong những thực phẩm chức năng trị nám của Nhật, được quảng cáo là có thể đáy bật vết nám, tàn nhang tận gốc và dưỡng trắng da, chống lại quá trình lão hóa, hiệu quả sử dụng chỉ sau hai tuần sử dụng.

Các thành phần chính của viên uống chữa nám này như L-Cysteine, Tranexamic acid, các loại vitamin (C, E, B2,B6),…

Các loại thực phẩm chức năng trị nám tốt nhất

Viên uống trị nám transino

Cách sử dụng: Người bị nám, tàn nhang sử dụng 4 viên/ngày, chia làm 2 bữa. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên kiên trì sử dụng theo chu kỳ là 2 tháng.

Giá bán: Hiện nay viên uống Transino có giá khoảng 900.000VNĐ/hộp 30 viên.

4. Viên uống trắng da trị nám Sakura L-Cystine Collagen C+

Trong các loại thực phẩm chức năng trị nám của Nhật bản thì viên uống Sakura L-Cystine Collagen C+ cũng là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ nhắc tới.

Theo thông tin của nhà sản xuất sản phẩm này được chiết xuất kết hợp với nhiều thành phần như: Lcystine, Collagen, các loại vitamin (C, E,B2), sữa ong chúa , coenzyme Q10.

Một số công dụng của viên Sakura L-Cystine này như:

– Hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang.

– Cung cấp dưỡng chất làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường da sáng mịn.

– Bảo vệ da trước sự tác động của tia UV.

Thực phẩm chức năng trị nám từ bên trong cơ thể

Cách sử dụng:

Trong thời gian 15 ngày đầu tiên, các bạn uống 6 viên/ ngày. Từ ngày 16 trở đi mỗi ngày uống 3 hoặc 4 viên. Các bạn nên sử dụng vào buổi sáng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: Hiện nay thực phẩm chức năng trị nám và tàn nhang Sakura L-Cystine Collagen C+ có giá khoảng 1500.000VNĐ/lọ gồm 250 viên.

Có nên sử dụng thực phẩm chức năng trị nám không?

Có nên sử dụng thực phẩm chức năng chữa nám hay không là thắc mắc của nhiều bạn trẻ. Thông thường chúng ta thường thấy mọi loại thực phẩm chức năng được nhà cung cấp sử dụng rất nhiều mỹ từ để nói về công dụng của sản phẩm. Tuy nhiên sau đó lại kèm theo thông điệp “Sản phẩm không phải là thuốc, không thể thay thế thuốc chữa bệnh” hoặc “hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa ở từng người”.

Như vậy có thể thấy, mọi loại thực phẩm chức năng trị nám chỉ có tác dụng hỗ trợ trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da. Còn muốn điều trị dứt điểm các bạn cần phải kết hợp với nhiều phương pháp khác nhau đồng thời kết hợp với quá trình bảo vệ da trước các tác nhân gây hại đặc biệt là yếu tố mặt trời.

Chính bởi vậy trước khi quyết định sử dụng bất kỳ thực phẩm chức năng trị nám nào, các bạn nên cân nhắc kỹ. Tốt nhất các bạn hãy tới cơ sở da liễu để khám để xác định rõ tình trạng bệnh từ đó để có lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa về sản phẩm bạn muốn sử dụng để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay, với sự phát triển của y học hiện đại do vậy việc điều trị nám da, tàn nhang không còn là điều quá khó. Do vậy ngoài việc sử dụng thực phẩm chức năng trị nám, các bạn nên kết hợp với các loại kem trị nám thoa ngoài da để tăng cường hiệu quả mang lại.

Xem ngay: 

Kem trị nám Nutriwhite có tốt không?

Kem trị nám tàn nhang Rebirth giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân

Nguyễn Ngòi (Th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo