Thuốc trị nám da loại nào tốt nhất hiện nay

Xem ngay:

>> Top 3 loại thuốc trị nám mảng được nhiều người quan tâm nhất

>> Điểm danh những bài thuốc bắc uống đẹp da, trị nám và tàn nhang

Không ít bạn thắc mắc là có nên sử dụng thuốc trị nám da mặt hay không? Xin trả lời rằng, hiện nay có vô số các cách điều trị nám da và dùng thuốc chữa nám da mặt là một trong những cách được nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên các bạn lưu ý, trên thị trường có nhiều loại thuốc khác nhau, sử dụng loại thuốc nào để mang lại được hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Một vài thông tin chia sẻ hữu ích bên dưới đây chúng ta không nên bỏ qua.

Thuốc trị bệnh nám da – thực phẩm chức năng

Phần chính những chị em trong độ tuổi 35, 40 trở lên có khả năng bị nám da tàn nhang cao bởi sự thay đổi nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể. Loại hormone này bị mất cân bằng từ đó kích thích sự sản sinh ra hắc sắc tố melanin và hình thành các đốm nám tàn nhang trên da.

Để đáp ứng nhu câu làm đẹp có rất nhiều công y dược phẩm đã cho ra đời dòng viên uống trị nám, giúp làm đẹp da từ bên trong cơ thể. Dưới đây là những thuốc trị nám hiệu quả nhất, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

1. Thuốc uống trị nám da mặt của Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những dòng kem chữa nám tàn nhang mà những sản phẩm thuốc trị nám sâu từ bên trong cơ thể cũng được rất nhiều bạn gái lựa chọn và đánh giá là mang lại hiệu quả cao. Một số loại thuốc chữa nám tàn nhang như:

  • Viên uống trắng da trị nám transino white C

Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ 100% thành phần thiên nhiên, có tác dụng làm trắng da, phục hồi tế bào da tổn thương, giúp xóa mờ nám và tàn nhang hiệu quả. Sau 30 ngày sử dụng bạn sẽ thấy sự đổi mới của làn da. Hiện nay sản phẩm có giá khoảng 550.000 VNĐ/lọ, 180 viên.

Thuốc trị nám da mặt hiệu quả nhất

Transino là loại thuốc trị nám da được nhiều bạn lựa chọn và đánh giá mang lại hiệu quả tốt

  • Viên uống Shiseido Pure White

Với nhiều dưỡng chất có lợi cho da, sản phẩm có khả năng giúp cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, đồi mồi giúp mang lại làn da sáng hồng. Giá bán của thuốc trị nám mặt này khoảng 780.000VNĐ/lọ.

  • Viên uống Sakura White Blossoms
Sản phẩm được quảng cáo với công dụng chữa trị nám da tận gốc, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, tăng cường đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Giá của sản phẩm khoảng 1.500.000VNĐ/hộp 20 viên.

2. Thuốc trị nám da mặt hiệu quả của Mỹ

Với những bạn thích sản phẩm của Mỹ, các bạn có thể tham khảo một vài viên uống trị nám da mặt nổi tiếng như:

  • Viên uống Angels

Sử dụng viên uống Angels giúp cải thiện màu da rõ rệt. Ngoài ra sản phẩm còn giúp làm mờ vết chân chim, giảm tình trạng da chảy xệ do lão hóa. Thuốc đặc trị nám da này có giá khoảng 695.000VĐN/lọ, 60 viên.

  • Viên uống Fairen

Ngoài khả năng trị nám, tàn nhang, sản phẩm còn giúp tái tạo Collagen giúp da săn chắc, tươi trẻ. Sản phẩm có giá khoảng 440.000VNĐ/hộp, 30 viên.

Thuốc trị nám da mặt loại nào tốt nhất

Thuốc trị nám da Fairen giúp da sáng đẹp từ bên trong cơ thể 

3. Thuốc trị nám da tàn nhang hiệu quả của Việt Nam

Hiện nay, thị trường thuốc trị nám ở Việt Nam nổi tiếng với 2 sản phẩm là:

  • Thuốc trị nám nội tiết Sáng Hồng Nhất Nhất

Đây là sản phẩm của công ty TNHH dược phẩm Nhất Nhất. Với các thành phần tự nhiên sản phẩm có các dụng cân bằng nội tiết tố giúp làm giảm nám tàn nhang do vấn đề nội tiết gây ra. Giá của sản phẩm khoảng 225.000/hộp.

  • Viên uống Sắc Ngọc Khang của Hoa Thiên Phú

Sản phẩm được bào chế với các thành phần thiên nhiên lành tính. Đặc biệt có bổ sung thêm chất Astaxanthin từ vi tảo lục Nhật Bản có tác dụng trị nám, sạm, tàn nhang, chống lão hóa hiệu quả.

Thuố trị nám da mặt Sắc Ngọc Khang

Viên uống Sắc Ngọc Khang giúp trẻ hóa làn da, xóa mờ nám hiệu quả

Hiện nay sản phẩm có 2 loại với giá như sau:

– Sắc Ngọc Khang ++ có giá dao động khoảng 520.000VNĐ/lọ.

– Sắc Ngọc Khang vi tảo lục giá dao động khoảng 200.000VNĐ/lọ.

Phần lớn các loại sản phẩm chức năng trị nám da hiện nay đều đánh trực tiếp và nguyên nhân chính gây nám này với tác dụng điều hoàn nội tiết tố nữ, cân bằng hormone, cung cấp các dưỡng chất vitamin giúp na khỏe mạnh từ bên trong từ đó làm mờ các vết thâm nám từ bên trong đem lại hiệu quả tốt hơn.

Nhưng bất cứ phương pháp nào cũng có 2 mặt và sử dụng thuốc trị nám mặt thực phẩm chức năng cũng có những điểm hạn chế tiêu biểu như:

+ Hiệu quả chậm, đòi hỏi bạn phải sử dụng trong một thời gian rất dài thậm chí cả năm trời hoặc hơn

+ Các viên thuốc uống trị nám da mặt này không đem lại hiệu quả 100% bởi nó không có khả năng loại bỏ tận gốc chân nám mà chỉ làm mờ các đốm nám mà thôi.

+ Sau khi ngưng thuốc, nám có khả năng tái phát là khá cao.

+ Khi sử dụng thuốc điều trị nám da mặt, bạn nên dùng kết hợp với kem trị nám, chú ý về nguồn gốc xuất xứ, chọn mua thuốc của hãng có thương hiệu uy tín được người tiêu dùng đánh giá cao để có thể đem lại được kết quả tốt.

Các bài thuốc Đông y trị nám da tàn nhang

Bên cạnh việc sử dụng các loại viên uống – thực phẩm chức năng trị nám da thì không ít chị em lại chọn phương pháp thuốc Đông y.

Thuốc đông y được chia làm 2 dạng là thuốc uống và thuốc bôi ngoài da mặt.

1. Thuốc uống trị nám da mặt từ bên trong cơ thể

Các bạn có thể áp dụng một số bài thuốc trị nám tốt nhất hiện nay như:

  • Bài thuốc trị nám 1

Bạn sử dụng cây ích mẫu khô và tang ký sinh mỗi thứ 30g, 1 quả trứng gà ta và một 1 thìa đường phèn.

Thực hiện: Cho trứng vào luộc chín, rồi cho hỗn hợp trứng, ích mẫu và tang ký sinh vào nồi cùng với 3 bát con nước, đun sôi, để nhỏ lửa khoảng 30 phút. Sau đó cho đường phèn vào, dùng đũa gỗ khuấy đều để đường tan ra, rồi chắt nước thuốc ra uống ăn cùng với trứng gà. Áp dụng mỗi ngày 1 lần.

Bài thuốc trị nám da mặt từ các vị thuốc bắc

Thuốc uống Đông y trị nám da hiệu quả

Kiên trì sử dụng bài thuốc trị nám này sẽ giúp tăng cường dưỡng huyết, giúp trị mặt sạm, nám da và trứng cá.

  • Bài thuốc trị nám da mặt 2:

Các bạn chuẩn bị 16g đẳng sâm, 12g đậu ván, 8g cỏ tranh, 6g vỏ quýt và lạc thiên, nhân trần, hương thụ, ngải cứu mỗi vị 10g

Bạn cho các vị thuốc vào ấm rồi đổ vào 3 bát nước, sắc cho tới khi nước cạn chỉ còn 1/2. Các bạn chắt nước chia làm 2 phần uống làm 2 bữa trong ngày, dùng trước bữa ăn. Kiên trì uống đều đặn mỗi ngày, sau khoảng 1 tháng làn da sẽ sáng hồng, mờ nám tàn nhang rõ rệt.

2. Bài thuốc bôi trị nám da mặt

Bạn có thể áp dụng một số bài thuốc bôi trị nám da như sau:

  • Bài thuốc từ bạch phục linh và thạch cao

Các bạn chuẩn bị 40 bột bạch phục linh và 40g bột thạch cao. Sau đó trộn lại với một chút nước ấm để thu về hỗn hợp sệt và thoa lên da mặt trước khi đi ngủ, để qua đêm, sáng hôm sau bạn vệ sinh lại da mặt với nước ấm. Kiên trì thực hiện liên tục 9 ngày, rồi nghỉ 3 ngày, sau đó tiếp tục thực hiện thêm 9 ngày nữa. Chỉ với 2 liệu trình như vậy, bạn sẽ thấy làn da của mình cải thiện rõ rệt.

  • Bài thuốc trị nám từ bạch truật và rượu gạo

Bạn dùng 20g bột bạch truật với 3 thìa rượu gạo. Dùng hỗn hợp này đắp mặt nạ lên da vào buổi tối, rồi để nguyên sáng hôm sau mới rửa mặt. Làm liên tục 4 – 5 để cảm nhận được hiệu quả mang lại.

Bài thuốc trị nám da mặt từ bạch truật và rượu gạo

Kết hợp bạch truật và rượu gạo đắp mặt nạ trị nám da hiệu quả

  • Bài thuốc từ bạch tật lê và sơn chi tử

Bạn dùng mỗi loại 15g tán thành bột mịn với hòa với 3 thìa dấm để có hỗn hợp dạng sệt. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da bị nám và tàn nhang, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt. Thực hiện 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn bạn sẽ thấy các chấm nám, tàn nhang mờ đi rất nhiều.

Với những bài thuốc trị bám bằng thực phẩm chức năng và Đông y trên đây, bạn đọc có thể lựa chọn cho phương loại thuốc trị nám da phù hợp. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả tốt nhất, các bạn nên tới các cơ sở da liễu thăm khám và có lời khuyên của bác sĩ về phương pháp điều trị phù hợp để sớm lấy lại làn da sáng hồng tự nhiên.

Xem ngay:

Sáng Hồng Nhất Nhất có phải giải pháp trị nám da tốt nhất cho chị em?

Sản phẩm Sắc Ngọc Khang trị nám da tàn nhang có tốt như bạn nghĩ?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo