TOP các cách trị tàn nhang hiệu quả nhất năm 2017 chị em nên biết

Cách trị tàn nhang hiệu quả từ dân gian

Một vài bí quyết dân gian sau đây được hàng ngàn người chia sẻ và sử dụng từ bao đời nay. Các cách này đảm bảo an toàn, hiệu quả mà lại chẳng hề tốn kém, chúng ta xem ngay cách làm như thế nào nhé.

  • Trị tàn nhang bằng nước vo gạo

cách trị tàn nhang hiệu quả bằng nước vo gạo

Có thể nói đây là phương pháp kinh điển. Thời xưa khi mà mỹ phẩm không phổ biến tràn lan như ngày nay, phụ nữ thời xưa vẫn sử dụng nước vo gạo để rửa mặt hàng ngày. Theo nhiều nghiên cứu chứng minh, trong nước vo gạo có một lượng vitamin B cực kỳ dồi dào có tác dụng tẩy tế bào da chết, làm chậm quá trình lão hóa da, dưỡng da trắng sáng, làm mờ vết tàn nhang, nám da hiệu quả.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần lọc lấy phần nước vo gạo lắng đọng lại ở bên dưới đáy bát rồi thoa lên da mặt hàng ngày vào buổi tối. Sau 20 phút đắp mặt nạ nước vo gạo thì rửa mặt lại với nước mát. Đều đặn mỗi ngày, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

>>> XEM CHI TIẾT: Trị tàn nhang bằng nước vo gạo, bí quyết dưỡng da chẳng tốn 1 xu

  • Sử dụng mật ong đánh bay tàn nhang

Sử dụng mật ong dưỡng da cũng được biết đến là một phương pháp kinh điển. Trong mật ong có nhiều thành phần dưỡng da, dưỡng môi, cung cấp độ ẩm và làm trắng da hữu hiệu. Bạn chỉ cần trộn mật ong với chút ít nước cốt chanh, đánh đều rồi thoa lên da trong 20 phút. Cách trị tàn nhang này có hiệu quả nhanh chóng hơn so với dùng nước vo gạo, tuy nhiên chị em chú ý chỉ nên áp dụng 3 lần một tuần đồng thời che chắn da mặt kỹ càng khi ra ngoài để tránh tình trạng tàn nhang quay trở lại do ánh nắng mặt trời tác động.

  • Đánh bật tàn nhang bằng tinh bột nghệ

cách trị tàn nhang hiệu quả bằng mật ong

Nghệ nổi tiếng với khả năng làm lành sẹo, trị vết thâm, trị tàn nhang và nám da. Với các bạn gái, việc trị tàn nhang bằng nghệ bạn không thể không biết bởi đây là cách mà hầu hết các bạn gái đều áp dụng. Nguyên liệu vô cùng lành tính, vô cùng phổ biến mà lại chẳng hề tốn kém. Bạn có thể sử dụng nghệ tươi hoặc tinh bột nghệ đều được.

1 thìa cà phê tinh bột nghệ trộn với 1 thìa cà phê mật ong và 2 thìa cà phê sữa chua, đánh đều và thoa lên làn da mặt, massage nhẹ nhàng chú ý chỗ da bị tàn nhang. Sau 20 phút thư giãn với mặt nạ nghệ thì bạn rửa mặt lại với nước ấm.

Áp dụng bí quyết này 2-3 lần mỗi tuần bạn sẽ hài lòng khi thấy kết quả mang lại.

>>> THAM KHẢO: Mặt nạ lòng đỏ trứng gà bột nghệ – bí kíp trị tàn nhang không thể bỏ lỡ

Cách trị tàn nhang bằng kem trị tàn nhang

cách trị tàn nhang hiệu quả bằng kem trị tàn nhang

Tham khảo loại kem trị tàn nhang của Nhật

Ngoài các cách trị tàn nhang từ dân gian, từ thảo dược vườn nhà chị em có thể tham khảo và tìm hiểu thêm về các loại kem trị tàn nhang.

Hiện nay trên thị trường có vô số các loại kem với nguồn gốc, xuất xứ khác nhau trong đó có một vài loại nổi tiếng được mọi người tìm đến tiêu biểu như:

+ Kem trị tàn nhang, nám da Trasinon của Nhật Bản

+ Kem trị tàn nhang Haku hay loại kem Sakura

Ngoài ra còn nhiều tên tuổi nổi tiếng của các hãng đến từ Pháp, Đức hay Hàn. Mọi người nên tìm đến các trung tâm thương mại lớn hoặc mua hàng xách tay để đảm bảo nguồn gốc và chất lượng. Hãy nói không với các loại kem trộn để bảo vệ làn da cũng như sức khỏe chính bản thân.

Trên đây là một vài cách trị tàn nhang hiệu quả nhất năm 2017, những cách này được mọi người sử dụng nhiều nhất và chia sẻ nhiều nhất vì tác dụng mang lại. Mọi người nên thử ngay với bản thân để thấy công hiệu mang lại nhé. Chúc chị em thành công.

>>> KHÔNG THỂ BỎ QUA: Bí quyết điều trị tàn nhang tận gốc lấy lại sự tự tin cho phái đẹp

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo