Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi mật ong dưỡng trắng da ngay tại nhà

Tác dụng của mặt nạ khoai tây sữa tươi mật ong

mặt nạ khoai tây sữa tươi mật ong

Bí quyết làm đẹp da bằng mặt nạ khoai tây sữa tươi và mật ong

Đắp mặt nạ là bước chăm sóc da, dưỡng da, làm đẹp da vô cùng quan trọng và cần thiết. Ngoài các loại mặt nạ từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng chị em hoàn toàn có thể tham khảo các loại mặt nạ tự nhiên để tiến hành chăm sóc da tại nhà.

Mặt nạ thiên nhiên với ưu điểm không quá tốn kém, nguyên liệu dễ kiếm, an toàn thân thiện với làn da , đem lại kết quả về lâu về dài do đó chị em đừng bỏ qua nhé. Trong bài chia sẻ ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về loại mặt nạ mà được hầu hết các chị em tin tưởng và sử dụng đó là mặt nạ khoai tây sữa tươi mật ong.

  • Khoai tây

Khoai tây là loại thực phẩm quen thuộc được dùng để chế biến các món ăn mà rất nhiều người thích như canh khoai tây kim chi, khoai tây chiên, khoai tây xào… tuy nhiên bên cạnh đó nó còn có tác dụng chữa tàn nhang hiệu quả, làm trắng da, hồng da và chống lão hóa da cực kỳ tốt.

Trong khoai tây có chứa các thành phần dinh dưỡng cần thiết trong việc dưỡng trắng da tiêu biểu như vitamin C, B1, B2 và các khoáng chất khác giúp làm dịu làn da bị cháy nắng, làm sạch da, ngăn ngừa tổn thương trên da, tẩy tế bào chết, trị mụn….

  • Sữa tươi

Không chỉ là loại thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, sữa tươi còn đóng vai trò quan trọng trong các công thức làm đẹp da.

Sữa tươi là sản phẩm vô cùng lành tính phù hợp cả với những bạn có làn da nhạy cảm. Muốn có được làn da mịn màng chị em chỉ cần rửa mặt với sữa tươi không đường, tắm với sữa tươi không đường hàng ngày, mặc dù hơi tốn kém nhưng hiệu quả là không phải bàn cãi. Đây là cách làm đẹp da của các hoàng hậu ngày xưa cũng như của những người trong xã hội thượng lưu bây giờ.

Cần phải đọc: Chia sẻ cách làm mặt nạ chuối sữa chua mật ong tẩy sạch tàn nhang

Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi mật ong

  • Mật ong

Mật ong có tác dụng chống lão hóa da, trị mụn, kháng khuẩn, làm dịu da và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh mịn màng.

Khi kết hợp 3 nguyên liệu trên với nhau sẽ cho ra loại mặt nạ dưỡng da hoàn hảo vừa giúp tái tạo tế bào da, vừa nuôi dưỡng làn da chắc khỏe vừa giúp trị thâm nám, trị sạm da, tàn nhang hiệu quả. Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi mật ong như thế nào? Xin hướng dẫn bạn sau đây.

Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi và mật ong

Chuẩn bị: 3 nguyên liệu chính trên

Cách làm: khoai tây bạn rửa sạch sau đó cho vào luộc hoặc hấp cho chín. Bạn tiến hành dằm nát của khoai tây rồi trộn sữa tươi không đường và mật ong nguyên chất vào, đánh đều rồi thoa lên da mặt. Thư giãn trong 30 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh. Mỗi tuần 3-4 lần, loại mặt nạ thân thiện với làn da này sẽ không gây phản ứng phụ vì vậy chị em hoàn toàn có thể an tâm. Chăm chỉ trong khoảng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, tuy nhiên làm đẹp là việc cả đời vì vậy các chị em hãy tạo cho mình thói quen đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi mật ong để có được làn da trẻ trung mịn màng nhé.

Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi mật ong tại nhà

Kiên trì áp dụng tuần 3 lần để thấy tác dụng của loại mặt nạ này

Mặt nạ khoai tây sữa tươi có ăn nắng không?

Để có được làn da trắng sáng không bị thâm nám tàn nhang, điều quan trọng nhất chính là chống nắng cho da. Vì vậy dù có đắp mặt nạ hay không thì bạn vẫn cần phải thoa kem chữa tàn nhang, kem chống nắng khi đi ra ngoài, đội mũ đeo kính khẩu trang và mặc áo chống nắng để bảo vệ làn da nhé.

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu về cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi mật ong cũng như một vài lưu ý cần biết. Các chị em hãy tham khảo và áp dụng ngay để nuôi dưỡng làn da được chắc khỏe mịn màng nhé. Chúc các chị em thành công.

 Bạn có biết: Đắp mặt nạ vitamin e và mật ong- Lo gì các vết tàn nhang cứng đầu

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo