Hướng dẫn bạn cách làm mặt nạ chuối sữa chua mật ong dưỡng da tại nhà

Tác dụng của mặt nạ chuối sữa chua mật ong

Cả chuối, sữa chua và mật ong đều là những nguyên liệu quen thuộc và rẻ tiền. Bạn có thể tìm mua những nguyên liệu này ở bất cứ thời gian nào bởi chúng có quanh năm.

mặt nạ chuối sữa chua mật ong

Tham khảo sự kết hợp tuyệt vời giữa chuối sữa chua & mật ong

+ Chuối nổi tiếng với tác dụng chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo. Trong chuối có chứa vô số các loại vitamin và khoáng chất nhất là vitamin A tác dụng trị mụn, trị thâm, xóa mờ đốm đen nám tàn nhang. Vitamin B chống lão hóa da, giảm nếp nhăn và giúp da sáng mịn. Không chỉ thế lượng vitamin E có trong sữa chua còn giúp chống lại các gốc tự do, bảo vệ da khỏi tia UV, ngăn ngừa nếp nhăn.

+ Sữa chua có khả năng làm trắng da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường khói bụi, ánh nắng mặt trời.

+ Mật ong với khả năng kháng khuẩn hữu hiệu, bảo vệ da khỏi những tổn thương, cung cấp độ ẩm, dưỡng da mềm mịn tươi tắn rạng ngời. Bên cạnh công dụng trị tàn nhang bằng mật ong còn có khả năng trị mụn, ngăn ngừa mụn, chống lại các gốc tự do, khôi phục làn da bị cháy nắng.

Khi kết hợp 3 nguyên liệu này lại với nhau bạn sẽ có được một công thức làm đẹp hoàn hảo. Những bạn gái muốn có được làn da tươi sáng mịn màng thì đừng bao giờ bỏ qua loại mặt nạ dưỡng da này nhé. Chăm chỉ kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tuần, liên tục trong 1 thời gian dài chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được. Chị em hãy xem ngay công thức chi tiết sau đây.

mặt nạ chuối sữa chua mật ong dưỡng da

Chuối và mật ong là những nguyên liệu phổ biến

Cách làm mặt nạ chuối sữa chua mật ong

  • Chuẩn bị

+ 1 quả chuối chín

+ Mật ong nguyên chất

+ Sữa chua không đường

  • Cách làm

Bước 1: Bạn lấy 1 quả chuối chín, bóc vỏ rồi cho vào bát con dằm nhuyễn. Mọi người chú ý nguồn gốc xuất xứ của chuối bởi hiện tại không ít loại chuối được tẩm hóa chất, ngâm hóa chất cho nhanh chín từ đó ảnh hưởng đến làn da.

Bước 2: 1 quả chuối chín dằm nhuyễn bạn trộn đều với 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa cà phê sữa chua không đường, đánh đều. Mọi người nên làm ngày nào sử dụng ngày ấy, không nên để lâu để tránh tình trạng các chất bị biến đổi.

Bước 3: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt và nước ấm. Nên thực hiện việc đắp mặt nạ này vào buổi tối. Sau khi đắp mặt nạ nên đi ngủ, hạn chế ra ngoài để các dưỡng chất thẩm thấu vào nuôi dưỡng làn da.

Bước 4: Khi da mặt được sạch sẽ bạn thoa hỗn hợp mặt nạ chuối sữa chua mật ong lên da rồi để trong 20 phút. Sau 20 phút rửa mặt lại bình thường như các cách khác.

đắp mặt nạ chuối sữa chua mật ong dưỡng da tại nhà

Kiên trì áp dụng công thức này để thấy kết quả

Áp dụng bí quyết này 1 tuần 3 lần, kiên trì sau khoảng 1 tháng bạn sẽ nhận thấy làn da có sự thay đổi rõ rệt. Da sáng hơn, các đốm tàn nhang mờ dần, tình trạng da bị thô ráp sần sùi cũng sẽ biến mất.

Trên đây là bí quyết sử dụng mặt nạ chuối sữa chua mật ong làm đẹp da hoàn hảo, đánh bay tàn nhang, nám da, hạ gục làn da bị sạm đen mà các bạn gái không thể bỏ qua. Hãy tham khảo và kiên trì áp dụng thường xuyên đúng cách để hiệu quả mang lại được hoàn hảo nhé. Chúc bạn thành công.

>>> CHỊ EM CẦN BIẾT: Kem dưỡng da tiền triệu cũng chẳng bằng 1 vỏ chuối mà bình thường bạn vẫn quẳng đi

 Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo