Các vị thuốc bắc làm trắng da an toàn mà ai cũng tấm tắc khen ngợi

1. Các vị thuốc bắc làm trắng da hiệu quả nhất

  • Bạch phục linh

Nếu như nói tới thuốc bắc làm trắng da hiệu quả nhất thì không thể không nhắc tới bạch phục linh. Bạn có thể đem vị thuốc này đi sấy cho khô, sau đó tán thành bột mịn. Vào buổi tối trước khi đi ngủ hãy sử dụng một lượng bột vừa phải đem trộn cùng với lòng trắng trứng gà cho tới khi tạo thành hỗn hợp đồng nhất.

Các vị thuốc bắc làm trắng da

Sử dụng bạch phục linh làm trắng da

Thoa đều hỗn hợp này lên mặt với lớp mỏng. Để nguyên như vậy cho tới sáng hôm sau hoặc sau 30 phút thì rửa lại mặt với nước ấm. Ngoài việc sử dụng lòng trắng trứng, bạn cũng có thể thay thế bằng mật ong cũng đem tới hiệu quả tương tự.

Đây là bài thuốc làm đẹp có tác dụng làm trắng da, dưỡng da giúp điều trị nám da tàn nhang hiệu quả Hơn nữa, cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, hiệu nghiệm nên được lưu truyền vô cùng rộng rãi và được nhiều chị em lựa chọn.

  • Hạnh nhân

Một trong những vị thuốc bắc làm trắng da đem tới tác dụng bất ngờ nữa phải kể tới đó là hạnh nhân. Bạn đem hạnh nhân với lượng đủ dùng đi loại bỏ phần vỏ, tiếp đến xay nhuyễn hoặc giã. Tiếp đến bạn trộn hạnh nhân cùng với lòng trắng trứng gà để tạo ra cao lỏng.

Các vị thuốc bắc làm trắng da

Hạnh nhân là một trong những vị thuốc bắc làm trắng da hoàn hảo

Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể sử dụng để thoa đều lên gương mặt, để nguyên trong vòng 2 đến 3 giờ rồi rửa lại mặt thật sạch với nước ấm. Đây là vị thuốc bắc có tác dụng trong việc làm nhuận da, hoạt huyết hóa ứ, điều trị trứng cá, tàn nhang, làm trắng mịn da.

Ngoài ra, để tăng thêm hiệu quả thì bạn có thể kết hợp với các vị thuốc bắc làm trắng da khác chẳng hạn như xạ hương, long nhãn, hoạt thạch lượng…

>>> KHÔNG NÊN BỎ QUA: “Chữa tàn nhang bằng đông y và những điều cần biết

  • Bạch quả, cúc hoa, mật ong

Nếu bạn đang thắc mắc không biết những vị thuốc bắc nào làm trắng da vậy thì sự kết hợp hoàn hảo của bạch quả, cúc hoa, mật ong sẽ đem tới cho bạn một bí quyết làm đẹp tuyệt vời. Mỗi nguyên liệu dùng khoảng 30g, đem trộn cùng với sữa tươi, nước ép lê, rượu nếp với mỗi loại ½ cốc. Bạn cho cúc hoa vào trộn cùng với rượu nếp và nước lê rồi chưng cất để lấy nước đọc.

Các vị thuốc bắc làm trắng da

Sự kết hợp của bạch quả, cúc hoa, mật ong

Bước tiếp theo, bạn hãy đem bạch quả đi giã nát rồi sử dụng nước đã chưng cất cộng thêm sữa tươi, mật ong trộn đều thành cao lỏng. vào buổi tối trước khi đi ngủ hãy sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên da, để nguyên trong vòng 1 tiếng thì đi rửa lại mặt với nước ấm. Đây là bí quyết làm đẹp giúp làm trắng sa, dưỡng da và giải độc da.

2. Lưu ý khi sử dụng các vị thuốc bắc làm trắng da

Sau khi biết được vị thuốc bắc nào làm đẹp da, thì bạn cũng cần phải chú ý một số vấn đề sau đây:

Các vị thuốc bắc làm trắng da - lưu ý

Chú ý khi đắp mặt nạ thuốc bắc làm trắng da

+ Hãy đắp thuốc bắc làm đẹp da từ 2 – 3 lần. tuần. Với mỗi lần, bạn để 30 phút để những dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu qua da. Chỉ cần áp dụng trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện, tình trạng tàn nhang và nám mờ đi trông thấy.

+ Thuốc bắc được biết tới là một sản phẩm được dùng rộng rãi ở trong đông y. Nó cũng được bào chế từ những thảo dược tự nhiên nhưng người dùng cũng phải hiểu rõ tác dụng của từng loại và ứng dụng trong việc chăm sóc da, làm đẹp được hiệu quả hơn.

Vừa rồi là cách hướng dẫn sử dụng và lưu ý về các vị thuốc bắc làm trắng da. Chị em nên áp dụng theo hướng dẫn để đạt được hiệu quả tốt nhất. Việc làm sáng mịn, trắng da không cần tốn tới 1 tháng, chỉ cần áp dụng trong vòng 7 đến 14 ngày bạn đã có thể cảm nhận được sự khác biệt trên làn da rồi đấy nhé!

Có thể bạn quan tâm: Thuốc trị tàn nhang – cách trị tàn nhang từ bên trong chị em nên biết

 Hà Vân ( tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo