Thuốc trị tàn nhang – cách trị tàn nhang từ bên trong chị em nên biết

Nên Đọc:

>> Kem trị tàn nhang cho nam giới loại nào tốt, giá bao nhiêu?

>> Cách làm kem trị tàn nhang dễ không tưởng cho hội chị em

Thuốc trị tàn nhang – những thông tin bạn cần nắm được

Tàn nhang là hiện tượng khá phổ biến, thường gặp phải ở chị em phụ nữ. Biểu hiện của bệnh tàn nhang là việc trên da xuất hiện những đốm màu vàng nhạt, nâu nhạt, nâu sẫm tập trung nhiều ở mũi và hai má.  Tuy nhiên các vị trí khác như vai, cổ, tay… cũng là nơi dễ bị tàn nhang.

Trong các phương pháp điều trị tàn nhang như sử dụng kem dưỡng, thuốc chấm tàn nhang thì việc uống thuốc trị tàn nhang được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn sử dụng hơn cả vì đây được xem là cách làm đẹp da từ bên trong cơ thể.

Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị tàn nhang, không phải loại nào cũng phù hợp với làn da cũng như cơ địa của bạn. Một số sản phẩm, các bạn có thể tham khảo như:

1. Viên Hoàng Tố Nữ là một trong những thuốc trị tàn nhang hiệu quả nhất

Hormone Estrogen – tiết tố nữ có tác động cực kì lớn tới sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý của chị em phụ nữ. Việc suy giảm Estrogen có thể gây ra nhiều vấn đề về cơ thể, trong đó sự thay đổi dễ nhận biết nhất đó là làn da.

Phụ nữ tới tuổi mãn kinh, phụ nữ mang thai và sinh con, phụ nữ bị phẫu thuật cắt buồng trứng, bệnh nhân đang sử dụng thuốc có thành phần ức chế estrogen, bệnh nhân bị bệnh về tuyến giáp, người gặp áp lực lớn về tinh thần là đối tượng dễ bị thiếu hụt estrogen. Những người này sẽ có làn da thô ráp hơn, kém mịn màng và dễ bị nám tàn nhang hơn so với những người khác.

Thuốc trị tàn nhang Hoàng Tố Nữ

Thuốc trị tàn nhang Hoàng Tố Nữ

Viên uống Hoàng Tố Nữ là thuốc trị tàn nhang với thành phần mầm đậu nành, estrogen tự nhiên có tác dụng bổ sung nội tiết tố nữ một cách mạnh mẽ và an toàn nhất.

Thuốc làm giảm các triệu chứng của thời kì tiền mãn kinh, mãn kinh đồng thời ngăn chặn quá trình lão hoá, là loại thuốc chữa tàn nhang đã được kiểm chứng về chất lượng.

Cách sử dụng: Viên uống Hoàng Tố Nữ được khuyên dùng 2 lần mỗi ngày, sau bữa sáng và bữa tối.

2. Thuốc uống trị tàn nhang hiệu quả Bảo Xuân

Thuốc uống trị tàn nhang Bảo Xuân là một sản phẩm của công ty Cổ phần Nam Dược, viên uống cân bằng nội tiết tố Bảo Xuân giúp bổ sung lượng estrogen còn thiếu mà cơ thể không thể tự sản sinh ra được.
Với thành phần là những loại dược liệu có tác dụng tốt cho da như collagen, nhân sâm, nha đam, xuyên khung, bạch thược, thục địa, đương quy, loại thuốc trị tàn nhang này có tác dụng chăm sóc làn da giúp da thêm tươi trẻ, làm mờ khuyết điểm và giảm nếp nhăn.

Thuốc trị tàn nhang Bảo Xuân

Bên cạnh thuốc chấm trị tàn nhang, Bảo Xuân giới thiệu hai sản phẩm thuốc uống trị tàn nhang hiệu quả giúp cân bằng nội tiết tố là Bảo Xuân tím và Bảo Xuân vàng.

Bảo Xuân vàng dành cho đối tượng phụ nữ trẻ, có tác dụng dưỡng da và làm đẹp. Bảo Xuân tím phù hợp với phụ nữ trung niên, ngăn ngừa lão hoá và giảm bớt các dấu hiệu tiêu cực thời kì mãn kinh. Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm.

3. Thuốc uống trị tàn nhang viên Hoa Thiên

Dựa trên các bài thuốc Đông y cổ truyền cùng nghiên cứu khoa học hiện đại, thuốc trị tàn nhang viên uống Hoa Thiên là sản phẩm giúp cân bằng nội tiết và làm đẹp da.

Cơ chế bổ sung estrogen tự nhiên, cùng với cung cấp các dưỡng chất quan trọng như vitamin E, vitamin C, dầu gấc,…. tốt cho cơ thể của phụ nữ, không chỉ đẹp da, trị tàn nhang mà còn điều hoà giấc ngủ, chống gốc tự do, tăng cường sinh lý nữ.

Thuốc trị tàn nhang Hoa Thiên

Thuốc uống trị tàn nhang Hoa Thiên phù hợp nhất với phụ nữ tuổi trung niên

Loại thuốc trị tàn nhang này được khuyến cáo là hiệu quả nhất với phụ nữ bước vào tuổi trung niên, phụ nữ tiền mãn kinh với các dấu hiệu lão hoá rõ ràng. Sau 35 tuổi chị em cũng có thể tham khảo sử dụng loại viên uống này.

Cách sử dụng thuốc uống trị nám tàn nhang này là: Chị em nên uống 4 viên mỗi ngày, chia đều trước các bữa ăn. Những ngày kinh nguyệt cần tạm ngưng sử dụng thuốc.

Phụ nữ mang thai và cho con bú không nên uống để đảm bảo sức khoẻ cho mẹ và bé. Cách trị tàn nhang hiệu quả này chúng ta không nên bỏ qua nhé.

4. Thuốc trị tàn nhang hiệu quả viên Vita White Plus

Nếu bạn còn thắc mắc bị tàn nhang nên uống thuốc gì thì đây chính là gợi ý cho bạn. Thuốc trị tàn nhang này là một sản phẩm tới từ Nhật Bản, có chứa các dưỡng chất thiết yếu cho da như vitamin C, vitamin E, vitamin B, collagen. Sản phẩm có khả năng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, làm tăng độ đàn hồi, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, đồng thời ức chế sản sinh melanin – hắc sắc tố gây tàn nhang.

Thuốc trị tàn nhang Vita

Thuốc Vita White Plus là một sản phẩm trị tàn nhang từ Nhật Bản

Cách sử dụng: Viên uống trắng da được sử dụng với liều cao hơn các loại thuốc uống khác. Trong 2 tuần đầu, uống 6 viên/ngày sau bữa ăn, các tuần tiếp theo giảm xuống còn 3 viên/ ngày. Nếu có nhu cầu trắng da cấp tốc, hãy duy trì liều 6 viên/ngày trong 1 tháng.

5. Thuốc trị tàn nhang nhanh nhất Trasino White

Lại thêm một sản phẩm thuốc trị nám, tàn nhang đến từ Nhật Bản, trong sản phẩm này có chứa trannexamic acid cùng vitamin C tác động sâu vào các tế bào da, giúp ngăn ngừa tàn nhang hình thành và làm mờ các vết tàn nhang sẵn có.

Thuốc trị tàn nhang của Nhật

Thuốc trị tàn nhang transino được đánh giá là mang lại hiệu quả cao 

Thuốc uống trị tàn nhang bảo vệ da theo cơ chế kìm hãm gốc tự do và hạn chế sắc tố melanin nên rất thích hợp với người bị rối loạn nội tiết tố nữ.

Cách sử dụng: Liều dùng của viên uống Trasino White là 4 viên/ ngày, uống sau ăn. Dùng liên tục trong 2 tháng rồi nghỉ 2 tháng mới tiếp tục dùng lại.

Nên uống thuốc với nhiều nước, kết hợp ăn nhiều rau xanh, trái cây và có chế độ sinh hoạt lành mạnh để cho hiệu quả tốt nhất.

Các loại thuốc trị tàn nhang do rối loạn nội tiết tố nữ này được bày bán công khai trên nhiều kênh phân phối. Giá thành sản phẩm hợp lý hoàn toàn phù hợp với điều kiện của các chị em.

Tuy nhiên, việc uống các loại thuốc trị tàn nhang mụn ruồi nào cũng phải được cân nhắc kĩ lưỡng, có sự tìm hiểu sâu sắc về tác dụng cũng như tác dụng phụ để tránh hậu quả đáng tiếc. Hãy nghe theo sự tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng thuốc nhé.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn thuốc trị tàn nhang

+ Không phải độ tuổi nào cũng nên uống thuốc trị bệnh tàn nhang. Người dưới 18 tuổi, cơ thể đang trong quá trình phát triển với nhiều thay đổi thì các bác sĩ khuyến cáo không nên sử dụng loại thuốc này.

+ Nếu da bị tàn nhang, có thể sử dụng các biện pháp chăm sóc, dưỡng da kết hợp với chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi lành mạnh để làn da tự tái tạo và phục hồi.

+ Người ở độ tuổi trưởng thành, từ 18 tới 35 tuổi thận trọng khi quyết định sử dụng thuốc điều trị tàn nhang

+ Sau 35 tuổi, dấu hiệu lão hóa rõ ràng hơn, cơ thể thiếu hụt estrogen một cách rõ ràng và đây mới là độ tuổi phù hợp nhất để sử dụng thuốc nội tiết tố, giúp giảm thiểu quá trình lão hóa.

+ Đặc biệt, không nên sử dụng thuốc trị tàn nhang bừa bãi, thuốc có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, thuốc không được kiểm định của cơ quan chức năng.

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn mua thuốc tại những cơ sở uy tín, được xác nhận, sau đó sử dụng thuốc trị tàn nhang đúng liều lượng theo sự chỉ định từ các bác sỹ chuyên khoa.

THAM KHẢO THÊM: 

5 loại kem trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay

Có nên mua thuốc chấm tàn nhang về nhà tự điều trị

Trình Trình (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo