Cách chữa tàn nhang bằng Đông y với các bài thuốc từ thảo dược có trị bệnh dứt điểm không?

Hiện nay, tàn nhang đang trở thành nỗi lo lắng của các chị em, các chấm nâu đen xuất hiện trên mặt khiến nhan sắc bạn giảm sút, làn da lão hóa, kém sắc khiến các chị em mất đi sự tự tin. Một trong số cách chữa tàn nhang hiệu quả nhất, được nhiều người tin tưởng và áp dụng nhất đó là cách chữa tàn nhang bằng thuốc Đông y. Để hiểu rõ hơn về phương pháp trị tàn nhang bằng Đông y này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1. Nguyên tắc chữa tàn nhang bằng Đông y

Theo y học cổ truyền, nguyên nhân chủ yếu dẫn tới tàn nhang là do yếu tố di truyền, tình trạng thiếu hụt nội tiết tố ở nữ và tác động của phong tà làm kết đọng hỏa khí trong các đường mạch nhỏ trên da. Vì thế, để xóa bay các nốt tàn nhang tận gốc cần cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, thanh nhiệt giải độc, giảm trừ hỏa khí.

trị tàn nhang bằng đông y có tốt không

Chữa tàn nhang bằng thuốc Đông y là một trong những phương pháp an toàn và hiệu quả

Phương pháp Đông y trị tàn nhang kết hợp giữa bài thuốc uống bên trong và bôi bên ngoài. Thuốc uống đông y trị tàn nhang giúp điều hòa nội tiết tố, cân bằng khí huyết, thúc đẩy tuần hoàn máu và kích thích các tổ chức da tái tạo nhanh hơn.

Còn thuốc bôi hấp thụ thông qua các lỗ chân lông trên lớp biểu bì có tác dụng làm sạch da, tăng cường khả năng miễn dịch của da giúp quá trình thải độc tố diễn ra nhanh hơn đồng thời bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu từ môi trường.

2. Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp trị tàn nhang bằng Đông y

Dưới đẩy là tổng hợp về những thế mạnh và điểm của của phương pháp chữa bệnh nám da mặt, tàn nhang bằng Đông y.

# Ưu điểm của cách chữa nám tàn nhang bằng Đông y

Cách trị tàn nhang bằng Đông y là phương pháp có nhiều ưu điểm, nhận được phản hồi tốt từ những người đã sử dụng. Trong đó có 4 điểm đặc biệt nhấn mạnh về lợi ích của Đông y khi áp dụng vào làm đẹp đó là:

trị tàn nhang bằng đông y có bắt nắng không

Sử dụng bài thuốc đông y trị tàn nhang giúp mang lại làn da sáng khỏe

  • Chữa tàn nhang bằng Đông y an toàn cho da

Một trong những lý do khiến nhiều người tin tưởng cách chữa bằng đông y là do các thành phần trong thuốc đều là những thảo dược với nguồn gốc tự nhiên nên vô cùng lành tính, an toàn, không có tác dụng phụ. Các chị em kể cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú đều có thể yên tâm khi làm đẹp bằng phương pháp này. Dĩ nhiên để đảm bảo kết quả tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ thầy thuốc.

  • Điều trị tàn nhang bằng thuốc Đông y có hiệu quả tốt

Các bài thuốc đông y trị tàn nhang có tác dụng làm mờ vết nám một cách rõ ràng đồng thời bồi dưỡng khí huyết trong cơ thể, nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, mịn màng. Khác với các loại kem dưỡng chỉ mang tính chất tạm thời, thuốc Đông y tập trung bồi dưỡng làn da từ sâu bên trong nên hiệu quả lâu dài, chẳng những làm đẹp mà còn có lợi cho thân thể.

  • Điều trị tàn nhang bằng thuốc Đông y tiết kiệm chi phí

So với phương pháp trị tàn nhang bằng tia laser hay bằng kem trị tàn nhang thì trị tàn nhang bằng Đông y có giá thành thấp hơn rất nhiều, thậm chí nhiều nguyên liệu có ngay trong vườn nhà, rất quen thuộc.

  • Điều trị tàn nhang bằng thuốc Đông y dễ sử dụng 

Công thức các loại nước uống trị tàn nhang hoặc các bài thuốc chữa tàn nhang bằng Đông y được phổ biến rộng rãi, các trung tâm khám chữa bệnh y học cổ truyền được mở ngày càng nhiều, các liệu trình trị liệu được rút ngắn và tạo thuận lợi tối đa giúp những người bận rộn nhất cũng có thể tiếp cận với phương pháp này một cách dễ dàng.

# Nhược điểm của phương pháp trị tàn nhang bằng Đông y

Cách trị tàn nhang bằng thuốc Đông y tuy có nhiều điểm tốt song phương pháp nào cũng có mặt trái. Khi cân nhắc việc có nên điều trị theo y học cổ truyền hay không, hãy lưu ý một số vấn đề sau:

trị tàn nhang bằng đông y đắt khô

Cách chữa tàn nhang bằng Đông y cần áp dụng trong thời gian dài mới có hiệu quả

  • Điều trị tàn nhang bằng Đông y hiệu quả chậm

Nếu cách chữa tàn nhang bằng laser cho hiệu quả tức thời ngay lập tức, thì phương pháp đông y này sẽ mang tới hiệu quả chậm, không rõ rệt. Vì thế cần phải hết sức kiên trì, nhẫn nại, không bỏ cuộc giữa chừng, không nản chí.

  • Chọn phương pháp phù hợp

Mỗi làn da có đặc điểm khác nhau, có người da dầu, có người da khô hay da nhạy cảm, vì vậy tùy thuộc vào từng làn da mà sẽ có cách trị phù hợp nhất. Bạn hãy hỏi ý kiến các thầy thuốc, các bác sĩ da liễu để có được lời tư vấn chính xác. Việc dùng thuốc không phù hợp với làn da sẽ không mang lại được kết quả.

  • Chọn địa chỉ uy tín, để áp dụng cách chữa tàn nhang bằng Đông y

Nhiều người tham khảo các bài thuốc truyền miệng hoặc qua mạng và áp dụng mà không biết thực hư về công dụng, điều này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của làn da. Khi muốn trị tàn nhang bằng Đông y cần đến cơ sở khám chữa uy tín để bác sĩ có chuyên môn tư vấn chính xác, kê đơn thuốc hợp lý.

Phương pháp chữa tàn nhang bằng Đông y có nhiều ưu điểm nhưng cũng có nhược điểm, việc có nên lựa chọn phương pháp này hay không hoàn toàn phụ thuộc vào yêu cầu, điều kiện của từng người. Với những thông tin ở trên, hi vọng rằng các chị em đã trang bị thêm kiến thức cần thiết để chọn cho mình cách làm đẹp tốt nhất, hiệu quả nhất.

Đọc thêm: 

Trình Trình (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo