Xịt khoáng The Body Shop có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên đọc:

Xịt khoáng trà xanh của Hàn Quốc loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Xịt khoáng hoa hồng loại nào tốt – Có nên dùng xịt khoáng thay nước hoa hồng không?

1. Giới thiệu về xịt khoáng The Body Shop

The Body là thương hiệu mỹ phẩm ở Anh. Thương hiệu đã nổi tiếng với nhiêu loại mỹ phẩm chăm sóc da, trong đó không thể không bỏ qua xịt khoáng vitamin E và Vitamin E. Chi tiết về 2 loại nước xịt khoáng này như sau:

  • Xịt khoáng vitamin C The Body Shop

Thành phần của nước xịt khoáng The Body Shop này chủ yếu là tinh chất được chiết xuất từ trái cây Camu Camu, có nhiều lượng vitamin C gấp nhiều lần so với các loại trái cây như cam, chanh, bưởi.

Xịt khoáng The Body Shop vitamin C có tác dụng gì

Xịt khoáng The Body Shop giúp cấp ẩm, ngăn ngừa lão hóa da

Lượng vitamin C tự nhiên này không chỉ giúp cân bằng PH, giữ nước cho da được tươi mát, mịn màng mà nó có thể giúp bảo vệ da khỏi tình trạng viêm nhiễm, giảm mụn, căn bằng sắc tố da, làm da trẻ khỏe, hồng hào.

Vitamin C trong nước xịt khoáng này có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp trung hòa các gốc tự do và kích thích quá trình sản sinh collagen mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần có lợi cho da khác như: Aqua, Polysorbate 20, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Magnesium Ascorbyl Phosphate,… Thường xuyên sử dụng xịt khoáng này có thể loại bỏ những đốm sậm màu trên da mặt, giúp da sáng mịn màng và đều màu, tăng cường hiệu quả của quá trình điều trị bệnh về da, hỗ trợ khi makeup tạo lớp trang điểm bắt mắt.

Tia sương mạnh, đều, nhẹ vừa giúp phủ khắp da mặt, cung cấp độ ẩm trên da để dưỡng mềm đồng thời không gây ra tình trạng sương đọng trên các lông tơ, thêm vào đó là hương cam nhẹ nhàng, tươi mát, mang tới cảm giác thư giãn cho người dùng.

Điểm đặc biệt của xịt khoáng The Body Shop Vitamin C này là có thê kiềm dầu kéo dài khoảng 30 phút, giúp se khít lỗ chân lông.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản hay silicone, an toàn cho mọi loại da. Các bạn có thể mang bên mình lọ xịt khoáng The Body Shop này để tiện sử dụng khi đi trên đường, ngồi phòng điều hòa, sau khi rửa mặt hay khi trang điểm,…

Giá thành: Sản phẩm xịt khoáng The Body Shop Vitamin C có giá khoảng 369.000VNĐ/bình, dung tích 100ml.

  • Xịt khoáng Vitamin E The Body Shop

Nước xịt khoáng Body Shop này có chứa hàm lượng lớn Vitamin E sẽ giúp bổ sung độ ẩm cần thiết, giúp da mềm mịn, hạn chế tình trạng da khô, nhăn nheo. Với dưỡng chất Vitamin E, da mặt có thể hấp thụ được nhiều độ ẩm lên tới 10% – 20% mà không tạo lớp dầu nhờn.

Xịt khoáng The Body Shop vitamin E giá bao nhiêu

Xịt khoáng vitamin E The Boday Shop giúp cấp ẩm gấp nhiều lần

Tính năng của vitamin E trong nước xịt khoáng The Body Shop này còn có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường liên kết các mô tế bào, bảo vệ da khỏe mạnh chống lại những yếu tố gây hại từ bên ngoài, ngăn ngừa lão hóa, bệnh nám da, tàn nhang.

Ngoài ra, thành phần của nước xịt khoáng này còn chứa rất nhiều tinh chất nước hoa hồng và tinh chất mầm hạt lúa mạch giàu dưỡng chất, giúp phục hồi da khô, da tổn thương do tác động của yếu tố môi trường.

Xịt khoáng Vitamin E The Body Shop có tác dụng hữu hiệu để tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng và bảo vệ da luôn tươi tắn, sáng khỏe và giúp lớp phấn trang điểm đẹp tự nhiên. Tia sương siêu mỏng, đều sẽ giúp da thẩm thấu nhanh mang lại cảm giác mát dịu thư giãn. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Giá thành: Hiện nay xịt khoáng có giá khoảng 366.000 VNĐ/sản phẩm.

2. Mua xịt khoáng The Body Shop ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Hiện nay thương hiệu mỹ phẩm The Body Shop của mỹ được phân phối chính thức tại công ty TNHH TBS VIỆT NAM. Trụ sở chính tại số 87 Mạc Thị Bưởi, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM. Ngoài ra các bạn có thể tới các hệ thống cửa hàng phân phối trên toàn quốc theo địa chỉ dưới đây để mua hàng.

  • Tại Hà Nội các bạn có thể tới địa chỉ như:

– Số 49 Hàng Bông, Phường Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

-TTTM Robins, Tầng hầm B1, Khu Đô thị phức hợp Vincom Mega Mall Royal City 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

  • Tại Hồ Chí Minh các bạn có thể tới địa chỉ như:

– 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

– Tầng trệt TTTM NOWZONE, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Để tiết kiện thời gian các bạn có thể lên trang web https://www.thebodyshop.com.vn/ để biết thêm chi tiết về sản phẩm.

2. Xịt khoáng The Body Shop có tốt không?

Một số đánh giá của người dùng về xịt khoáng The Body Shop Vitamin E như sau:

Bạn Bảo châu đã nhận xét về sản phẩm rằng: “Xịt khoáng này mình ưng lắm. Hương thơm nhẹ, thanh mát, khả năng dưỡng ẩm cao. Ngoài việc xịt dưỡng ẩm hàng ngày, mình còn dùng cho lớp set makeup để giúp phấn trang điểm lâu trôi. Tuy nhiên mình thấy dùng cho da khô phù hợp hơn là da nhờn mụn. Giá thì hơi đắt, mình mua 366.000VNĐ/bình.”

Xịt khoáng the Body shop có tốt không

Đánh của của người dùng về xịt khoáng vitamin E Theo Body Shop

Bạn Thúy Vi cũng nhận xét: “Xịt khoáng The Body Shop dưỡng ẩm cho da tốt. Tia sương mát, mỏng, giúp thẩm thấu nhanh vào da. Mình thuộc loại da khô, sau khi dùng xịt khoáng này thấy da rất mềm mát, thoải mái. Nhất là khi đi ngoài đường về, cảm giác mát lạnh nhanh chóng. Mình rất ưng dòng xịt khoáng này.”

Bạn UMUITINA cũng nhận xét về sản phẩm rằng: “Xịt khoáng này so ra với chất lượng thì bình thường. Giá thì cao. Khi sử dụng có làm da mát, nhưng cũng chỉ được một lúc sau đó da mặt lại bị khô như bình thường. Nói chung giá đắt mà hiệu quả chưa được như mong muốn nên mình đã ngưng sử dụng.”

Qua những lời nhận xét của người dùng về xịt khoáng The Body Shop Vitamin E để thấy rằng, hiệu quả xịt khoáng ở mỗi người là khác nhau do phụ thuộc vào yếu tố cơ địa. Chính vì lý do vậy cùng sản phẩm nhưng hiệu quả ở người sử dụng mỗi người một khác. Ngoài ra, các bạn lưu ý đảm bảo dùng chính hãng để an toàn cho da da.

Xịt khoáng The Body Shop là sản phẩm dưỡng ẩm nổi tiếng ở Anh, tuy nhiên không vì vậy mà ai dùng cũng có hiệu quả. Không ít chị em sử dụng đã gây ra tình trạng dị ứng do không hợp cơ địa. Trong trường hợp này bạn nên lựa chọn có mình một sản phẩm khác phù hợp hơn. Ngoài sản phẩm của Anh, chị em có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Nhật Bản, chi tiết sản phẩm sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bạn đừng bỏ lỡ: 

Máy rửa mặt của Nhật loại nào tốt và giá bao nhiêu, mua ở đâu đảm bảo hàng chính hãng?

Xịt khoáng cho da khô loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo