Top 4 loại xịt khoáng cho da khô đang được \”săn lùng\” hiện nay và giá bán

Nên Dọc:

>> Xịt khoáng lô hội (nha đam) của Hàn Quốc loại nào tốt và giá bao nhiêu?

>> Xịt khoáng Collagen của Nhật – Hàn tốt nhất hiện nay là loại nào, giá bao nhiêu?

Da khô là tình trạng thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ. Đây là tình trạng da bị thiếu nước, dễ dẫn tới việc da nứt nẻ, kém sắc. Nếu không sớm có biện pháp khắc phục đây chính là nguyên nhân khiến tình trạng sắc tố melanin tích tụ trong tế bào da, khiến da bị nám, tàn nhang, sớm lão hóa.

Phương pháp bảo vệ làn da luôn căng mịn hiệu quả nhất là cấp nước kịp thời cho da mặt bằng cách sử dụng xịt khoáng.

1. Top 4 loại xịt khoáng cho da khô tốt nhất hiện nay

Để khắc phục tình trạng da khô, các bạn có thể sử dụng một trong 4 sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường làm đẹp sau đây:

# Xịt khoáng dưỡng ẩm cho da khô – Caudalie Grape Water Spray

Đây là một sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Caudalie, tại Pháp. Điểm đặc biệt của xịt khoáng này là được chiết xuất 100% từ tinh chất nho tươi, mang lại hiệu quả cấp nước cho da nhanh chóng.

Ngoài ra, sản phẩm có hương thơm rất nhẹ nhàng, thư giãn. Đây là một trong những loại xịt khoáng nằm trong top đầu những xịt khoáng cho da khô, giúp da mềm mại, ngăn ngừa tình trạng da lão hóa, xuất hiện nếp nhăn, nám da và tàn nhang.

Các loại xịt khoáng cho da khô

Caudalie là một trong những xịt khoáng cho da khô tốt nhất hiện nay

Giá bán: Hiện nay xịt khoáng Caudalie có giá khoảng 200.000VNĐ – 350.000 VNĐ/1 lọ, tùy vào dung tích của mỗi sản phẩm.

# Xịt khoáng dành cho da khô – Aloe Vera Soothing Mist 98%

Đây là sản phẩm xịt khoáng nổi tiếng của hãng Dabo Hàn Quốc. Xịt khoáng Aloe Vera Soothing Mist đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da khô, thiên khô. Sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ tinh chất nha đam, có khả năng cấp nước cho da nhanh chóng, giúp cân bằng PH, bảo vệ sáng khỏe.

Ngoài tinh chất nha đam, xịt khoáng Aloe Vera Soothing Mist còn chứa 19 loại axit amin và các vitamin nhóm B rất tốt cho da. Thường xuyên sử dụng sản phẩm này sẽ giúp duy trình một làn da căng mịn, tươi trẻ.

Xịt khoáng cho da khô tốt nhất hiện nay

Xịt khoáng nha đam cho da khô giúp cấp ẩm hiệu quả

Giá bán: Hiện nay xịt khoáng cho da khô Aloe Vera Soothing Mist hàm lượng 115ml có giá khoảng 120.000VNĐ/lọ.

# Xịt khoáng cho da khô nhạy cảm – Innisfree Tangerine Vita C Mist

Với những chị em có làn da khô nhạy cảm có thể lựa chọn sang sản phẩm Innisfree Tangerine Vita C Mist. Đây là sản phẩm chăm sóc da của Nhật Bản với thành phần chủ yếu là vitamin C tự nhiên từ trái cam nguyên chất.

Ngoài khả năng dưỡng ẩm cho da, xịt khoáng cho da khô của Nhật này còn có khả năng giúp phục hồi tế bào da bị tổn thương, loại bỏ bụi bẩn tích tụ trong nang lông, giảm bệnh nám da, tàn nhang, giúp da tươi trẻ. Ngoài ra, xịt khoáng này mang tới hương thơm rất nhẹ nhàng, dễ chịu và thư giãn.

Chị em có thể sử dụng xịt khoáng cho da khô hàng ngày để cảm nhận hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Xịt khoáng cho da khô Innisfree Tangerine Vita C Mist

Xịt khoáng Innisfree giúp ngăn ngừa tình trạng da khô, nứt nẻ

Giá bán: So với những sản phẩm xịt khoáng thông thường khác, xịt khoáng Innisfree Tangerine Vita C Mist có đắt hơn một chút. Hiện nay, sản phẩm có dung tích 80ml được bán với giá khoảng 275.000VNĐ/sản phẩm.

# Xịt khoáng tốt nhất cho da khô – Aloe Moistfull Soothing Mist

Xịt khoáng Aloe Moistfull Soothing Mist của thương hiệu Etude Hause được đánh giá là sản phẩm mang lại hiệu quả tốt để giúp cải thiện tình trạng khô. Với chiết xuất từ tinh chất lô hội, xịt khoáng Aloe Moistfull Soothing Mist có tia sương siêu nhỏ, giúp cấp nước dưỡng ẩm cho da nhanh chóng.

Khi da bị kích ứng do tác động của tia UV trong ánh nắng, xịt khoáng Aloe Moistfull Soothing Mist lúc này sẽ giúp bạn làm dịu da nhanh chóng, tăng cường độ ẩm giúp năng ngừa tình trạng da cháy nắng dẫn tới bị nám da mặt, tàn nhang.

Có nên dùng xịt khoáng cho da khô trước khi đi ngủ

Xịt khoáng Aloe Moistfull Soothing Mist giúp da dưỡng ẩm nhanh chóng

Giá bán: Hiện nay xịt khoáng cho da khô này có giá khoảng 180.000VNĐ/ chai 50ml và khoảng 240.000VNĐ/chai 120ml.

2. Dùng xịt khoáng cho da khô thế nào đúng cách?

Nước xịt khoáng sẽ là một “trợ thủ đắc lực” sẽ giúp cân bằng độ ẩm của làn da, duy trì vẻ đẹp trẻ trung, năng động nếu bạn làm đúng hướng dẫn sau đây:

# Lúc nào nên dùng xịt khoáng?

Lựa chọn thời điểm để sử dụng xịt khoáng cho da khô hiệu quả là rất quan trọng.

– Sử dụng khi cảm thấy da khô: Đây là thời điểm tất nhiên bạn phải dùng xịt khoáng để cảm nhận hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Xịt khoáng có vai trò tăng độ ẩm trực tiếp cho da, vì vậy bất cứ lúc nào trong ngày bạn thấy da khô bạn có thể xịt một lớp khoáng để giúp da thư giãn.

– Sau khi đi ngoài nắng về: Sau khoảng thời gian ra ngoài, nắng làm da của bạn bị khô cằn do mất nước, bạn hãy xịt lên da một lớp khoáng để cảm nhận sự nóng rát giảm nhanh chóng nhờ khả năng cấp nước của xịt khoáng.

– Sau khi tẩy trang và rửa mặt: Da mặt sau khi được tẩy trang hay rửa mặt bạn sẽ cảm thấy rất khô ráp, các bạn có thể sử dụng xịt khoáng để hạn chế tình trạng này

– Sử dụng khi trang điểm: Điểm đặc biệt của xịt khoáng là ngoài khả năng duy trì độ ẩm cho da mặt thì nó còn như một lớp màng bảo vệ lớp trang điểm. Sau khi hoàn thiện xong các lớp trang điểm, để giúp phấn bền và không trôi tông phấn, bạn có thể xịt một khớp khoáng lên da lúc này.

# Cách sử dụng xịt khoáng cho da khô đúng cách

Đối với làn da khô các bạn cần cấp nước cho da nhiều hơn so với những loại da khác. Vì thế, các bạn nên sử dụng xịt khoáng cho da khô mỗi ngày khoảng 4 – 5 lần để giúp duy trì đủ độ ẩm cho da.

Cách sử dụng xịt khoáng cũng rất đơn giản, các bạn làm sạch da mặt sau đó hướng đầu bình xịt khoáng song song cách mặt khoảng 25cm. Xịt đều một vòng quanh mặt, rồi lấy tay vỗ nhẹ nhàng để da mặt nhanh thẩm thấu.

Sử dụng xịt khoáng cho da khô như thế nào

Khi dùng xịt khoáng các bạn nên để cách mặt khoảng 25cm

Lưu ý: Không nên đặt bình xịt quá sát mặt sẽ làm giảm độ phun sương của bình xịt. Ngoài ra, khi xịt các bạn nên nhắm mắt tránh để tia nước bắn vào mắt.

# Có nên xịt khoáng cho da khô trước khi đi ngủ không?

Câu trả lời là có. Không chỉ ban ngày mà bạn có thể xịt lên da mặt một lớp khoáng trước khi đi ngủ để bổ sung nước, giúp làn da không rơi vào tình trạng khô, nhờn dầu.

Những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc xịt khoáng loại nào tốt cho da khô và lựa chọn được sản phẩm cũng như biết cách dùng xịt khoáng cho da khô hiệu quả nhất giúp chăm sóc da mềm mịn, tươi trẻ. Trong những loại xịt khoáng ở trên thì thương hiệu Caudalie của Pháp là thông dụng hơn cả. Để hiểu hơn về dòng nước cấp ẩm này, các bạn hãy tham khảo bài viết sau đây.

Xem ngay: 

Xịt khoáng Caudalie 200ml có tốt không và giá bao nhiêu?

Xịt khoáng Hadasui Shiseideo của Nhật tốt không, giá bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo