Xịt khoáng hoa hồng loại nào tốt – Có nên dùng xịt khoáng thay nước hoa hồng không?

1. Các loại xịt khoáng hoa hồng tốt nhất hiện nay

So với những dòng mỹ phẩm chăm sóc da thì xịt khoáng đóng vai trò quan trọng không kém. Xịt khoáng với hàm lượng nước khoáng và các tinh chất dưỡng da sẽ giúp “cấp cứu” nhanh những làn da bị khô, mang lại cảm giác dễ chịu. Đặc biệt là những khi đi ra ngoài nắng, da bị tổn thương do tác động của tia cực tím hay khi trời hanh khô mùa đông, ngồi trong phòng điều hòa trong thời gian dài da dễ bị khô, thiếu nước.

Với những bạn yêu thích dòng xịt khoáng hoa hồng nữ tính, các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như:

# Xịt khoáng hoa hồng Atomy Rose Rain Mist

Đây là dòng xịt khoáng hoa hồng Hàn Quốc của thương thương hiệu mỹ phẩm Atomy. Ngay từ khi mới ra đời, sản phẩm đã được nhà cung cấp giới thiệu tới người tiêu dùng về ưu điểm cấp nước vượt trội và độ an toàn cao vì được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên.

Xịt khoáng hoa hồng Atomy Rose Rain Mist giá bao nhiêu

Xịt khoáng hoa hồng Atomy giúp dưỡng ẩm cho da nhanh chóng

Với tinh chất hoa hồng, quả sung, cây tre, hoa oải hương và cùng nhiều thành phần thiên nhiên khác. Sản phẩm mang tới cho da độ ẩm cần thiết, giúp cân bằng PH, điều hòa làn da tươi mát, căn mịn.

Ngoài ra, xịt khoáng hoa hồng Atomy Rose Rain Mist  này còn giúp cung cấp Hydrat, giúp dưỡng ẩm phù hợp cho mọi loại da. Đặc biệt hương thơm của xịt khoáng Atomy nhẹ nhàng, lớp sương phủ đều, bông tạo ra cảm giác rất thư giãn, làm giảm tình trạng da mệt mỏi.

Giá tham khảo: Sản phẩm có giá khoảng 320.000 VNĐ/sản phẩm, hàm lượng 130ml.

# Xịt khoáng Novosvit hoa hồng

Xịt khoáng Novosvit hoa hồng là sản phẩm của thương hiệu làm đẹp Novosvit, xuất xứ từ Nga. Xịt khoáng với chiết xuất tinh chất hoa hồng và nhiều vitamin, khoáng chất giúp cấp nước, ngăn ngừa tình trạng da bị mất nước hiệu quả.

Đặc biệt sản phẩm chứa nhiều khoáng chất có lợi giúp phục hồi tế bào da bị tổn thương, tăng cường độ đàn hồi, da khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị các bệnh về da đặc biệt là nám và tàn nhang. Sản phẩm không chứa chất gây hại, do vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng cho mọi loại da.

Xịt khoáng hoa hồng Novosvit tốt không

Xịt khoáng Nga Novosvit ngăn ngừa tình trạng da bị khô

Giá tham khảo: Hiện nay xịt khoáng hoa hồng Novosvit có giá khoảng 160.000 VNĐ/sản phẩm, hàm lượng 190ml.

# Xịt khoáng hoa hồng Melvita

Xịt khoáng Melvita Rose Beauty là sản phẩm đến từ nước Pháp. Điểm nổi bật được nhà sản xuất giới thiệu tới người dùng là được chiết xuất 100% từ tinh chất chiết xuất hoa hồng tươi với nhiều dưỡng chất và chất chống oxy hóa có lợi cho da.

Sản phẩm có khả năng cân bằng độ ẩm, làm da mềm mịn, sáng trắng, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả. Xịt khoáng Melvita này phù hợp với mọi loại da, các  bạn có thể sử dụng hàng ngày để giúp làn da luôn trẻ đẹp.

Xịt khoáng hoa hồng Melvita giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả

Xịt khoáng hoa hồng Melvita của Pháp tăng cường độ ẩm, giúp da tươi trẻ

Giá tham khảo: Hiện nay xịt khoáng hoa hồng Melvita có giá khoảng 340.000 VNĐ/sản phẩm, hàm lượng 500ml.

# Xịt khoáng hoa hồng handmade (tự làm) tại nhà

Xịt khoáng hoa hồng handmade cũng trở thành một lựa chọn của nhiều chị em. Hiện nay có rất nhiều bạn gái thay vì sử dụng xịt khoáng của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã mua và dùng xịt khoáng handmade hoặc tự mình chế ra vừa đảm bảo an toàn mà tiết kiệm chi phí.

Xịt khoáng hoa hồng Handmade

Xịt khoáng hoa hồng Handmade giúp làm đẹp da hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí

Cách làm xịt khoáng hoa hồng cũng rất đơn giản. Chị em chỉ cần lấy cánh của khoảng 10 bông hoa hồng, rửa qua nước rồi cho vào xong, đổ 3 bát nước vào, rồi đặt vào đó một chiếc bát, đậy vung rồi đun sôi với lửa nhỏ.

Sau khoảng 30 phút, các bạn tắt lửa, bỏ vung ra, sẽ thấy bát nước trong nồi có nước đọng lại đó chính là nước hoa hồng. Các bạn đợi nước trong bát nguội rồi chắt vào bình xịt, bảo quản ngăn mát và sử dụng để dưỡng ẩm cho da hàng ngày.

Trên đây là những loại xịt khoáng hoa hồng được nhiều chị em quan tâm nhất hiện nay. Các bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp để cảm nhận những hiệu quả mang lại của nước hoa hồng.

2. Xịt khoáng và nước hoa hồng khác nhau loại nảo tốt hơn?

Có không ít người nhầm lẫn giữa xịt khoáng và nước hoa hồng là một và thắc mắc dùng xịt khoáng thay nước hoa hồng được không?

# Giải đáp thắc mắc dùng xịt khoáng thay nước hoa hồng được không?

Xin trả lời rằng xịt khoáng và nước hoa hồng là 2 loại mỹ phẩm chăm sóc da khác nhau vì vậy mỗi sản phẩm đều đảm nhiệm cho mình những vai trò khác nhau và không thể thay thế cho nhau.

Mặc dù xịt khoáng và nước hoa hoa hồng đều hướng tới nhiệm vụ giúp da mềm mịn, sáng khỏe. Tuy nhiên chúng có những điểm khác nhau là:

Vai trò của xịt khoáng là cấp nước và khoáng chất để giúp da sáng mịn, ngăn ngừa tình trạng da bị khô do thiếu nước. Còn công dụng chính của nước hoa hồng là cân bằng pH cho da, giúp làm da sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn dư thừa.

Xịt khoáng hoa hồng và nước hoa hồng có khác nhau không

Xịt khoáng giúp cấp nước còn nước hoa hồng vừa giúp cân bằng Ph lại giúp loại bỏ bụi bẩn

Ngoài ra nếu xịt khoáng hoa hồng có tác dụng giúp lớp makeup được bền lâu và giảm tình trạng bị trôi tone màu thì nước hoa hồng có nhiệm vụ làm sạch lớp trang điểm, trả lại làn da bình thường. Do vậy nhiều chị em đã sử dụng nước hoa hồng để thay thế nước tẩy trang.

Còn xét về cách sử dụng, các bạn có thể sử dụng xịt khoáng nhiều lần trong ngày chỉ cần thấy da khô là có thể sử dụng thì nước hoa hồng được nhà sản xuất khuyến cáo chỉ nên dùng 2 lần/ngày (sáng và tối) sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ.

Như vậy có thể kết luận rằng, xịt khoáng khác nước hoa hồng, do vậy các bạn không thể dùng xịt khoáng thay nước hoa hồng hay ngược lại.

# Cách dùng xịt khoáng và nước hoa hồng

xịt khoáng trước hay nước hoa hồng trước cũng là thắc mắc của nhiều chị em. Chị em lưu ý rằng, tùy vào mục đích sử dụng mà các bạn có thể kết hợp xịt khoáng và nước hoa hồng. Cụ thể là:

  • Sử dụng xịt khoáng và nước hoa hồng khi trang điểm

Trước khi trang điểm các bạn nên dùng nước hoa hồng để giúp cân bằng pH, loại bỏ bụi bẩn, tạo môi trường lý tưởng để da ăn phấn hơn và không gây ra tình trạng dị ứng vì lý do da chưa được làm sạch. Sau khi đã hoàn thành các bước trang điểm, các bạn có thể xịt một lớp khoáng để giúp phấn mịn, lâu trôi.

  • Sử dụng xịt khoáng và nước hoa hồng chăm sóc da trước khi đi ngủ

Sau một ngày, làn da sẽ rất mệt mỏi vì những tác động môi trường bên ngoài và cả những lớp phấn trang điểm. Lúc này các bạn nên dùng xịt khoáng và cả nước hoa hồng để giúp da được chăm sóc. Trước tiên các bạn làm sạch da như bình thường, sau đó thoa nước hoa hồng để lấy đi những bụi bẩn còn sót lại, đồng thời cân bằng pH cho da. Tiếp đó, các bạn thoa kem dưỡng da, cuối cùng là xịt một lớp khoáng để tăng cường thêm độ ẩm, giúp nuôi dưỡng da sáng khỏe.

Như vậy có thể thấy rằng xịt khoáng hoa hồng và nước hoa hồng đều có những vai trò làm đẹp khác nhau và quan trọng không thể thiếu trong các khâu chăm sóc da. Do vậy ngoài việc lựa chọn được sản phẩm xịt khoáng phù hợp các bạn cũng nên chú ý trọng việc chọn mua và sử dụng nước hoa hồng. Các bạn hãy tham khảo bài viết sau để hiểu hơn về sử dụng nước hoa hồng sao để hiệu quả nhất.

Bạn đừng bỏ lỡ: Dùng nước hoa hồng không biết 3 điều này thì chỉ “tốn tiền, hại da”!

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo