Cách làm mặt nạ khoai tây lòng đỏ trứng gà chữa tàn nhang hiệu quả

Mặt nạ khoai tây lòng đỏ trứng gà

Cách làm mặt nạ khoai tây lòng đỏ trứng gà dưỡng da

Cách làm mặt nạ khoai tây lòng đỏ trứng gà dưỡng da hiệu quả tại nhà

Mỗi tuần thực hiện khoảng 3 lần, kiên trì trong 1 tháng liền bạn thực hiện theo công thức chữa tàn nhang sau, đảm bảo da mặt sáng lên 1 tông, các vết thâm, nám, tàn nhang mờ dần, dưỡng da mịn màng và đẹp hơn.

+ 1 củ khoai tây đem luộc chín rồi nghiền nát và khuấy đều cùng với lòng đỏ hoặc lòng trắng trứng gà đều được, đánh thật nhuyễn sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên mặt và kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút, để da mặt thư giãn thêm 15 phút thì rửa lại mặt với nước sạch.

Kiên trì áp dụng đắp mặt nạ dưỡng da này 3 thậm chí 4 lần mỗi tuần, chị em có thể an tâm mà chẳng cần lo về bất cứ tác dụng phụ nào.

  • Tác dụng của khoai tây

Trong khoai tây có chứa một lượng lớn vitamin A, B, C cũng như các khoáng chất khác có tác dụng dưỡng da sáng hồng, làm chậm quá trình lão hóa da, điều trị mụn, dưỡng ẩm cho da khô không chỉ thế nó còn có tác dụng làm mờ vết thâm do mụn, làm mờ các đốm tàn nhang cứng đầu cực kỳ hiệu quả mà an toàn.

Cách làm mặt nạ khoai tây lòng đỏ trứng gà

  • Tác dụng của lòng đỏ trứng gà với làn da

Trong lòng đỏ trứng gà có chứa phần lớn là nước, chất béo, vitamin A, B2, B3, protein và các khoáng chất khác có tác dụng giúp da bạn luôn được mềm mượt, khỏe mạnh đồng thời đắp mặt nạ trứng gà còn giúp tái tạo và sửa chữa tế bào da bị tổn thương, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

Khoai tây và lòng đỏ trứng gà đều là những thực phẩm tự nhiên vô cùng lành tính từ đó đem lại kết quả dưỡng da cực kỳ an toàn và hiệu quả. Loại mặt nạ này cực kỳ thích hợp cho những người có làn da khô, hanh khô vào mùa đông, da bị bong tróc, da bị thâm hay bị tàn nhang.

Ngoài cách làm mặt nạ khoai tây lòng đỏ trứng gà dưỡng da bạn có thể tham khảo thêm loại mặt nạ từ khoai tây với sữa chua hay khoai tây với nước cốt chanh ngay sau đây. Mặc dù tác dụng không nhanh như mấy loại kem dưỡng da hay các phương pháp khác nhưng các loại mặt nạ này lại an toàn hơn và giúp da khỏe mạnh về lâu về dài. Đừng bỏ qua.

Mặt nạ khoai tây kết hợp với sữa tươi không đường

Sữa chua hay sữa tươi không được, bạn chỉ cần luộc chín củ khoai tây rồi nghiền nhuyễn trộn đều với sữa đánh đều thành một hỗn hợp sền sệt, đắp mặt nạ này lên da mặt, nằm thư giãn 30 phút sau đó rửa mặt sạch lại với nước. Thực hiện mỗi tuần 2-3 lần, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da. Thậm chí chỉ cần sau 1 lần áp dụng đầu tiên bạn cũng sẽ thấy làn da trở nên căng mịn màng hơn.

Cách làm mặt nạ khoai tây lòng đỏ trứng gà kết hợp sữa tươi

Cách làm mặt nạ dưỡng da từ khoai tây với chanh

Chị em luộc chín của khoai tây rồi cũng nghiền nhuyễn và trộn với 2 thìa nước cốt chanh, đánh đều và thoa lên mặt tương tự như các cách trên. Tuần cũng áp dụng khoảng 2 lần. Trong chanh có chứa các chất tẩy trắng da tự nhiên vì vậy tình trạng da bị nám, thâm sạm hay bị tàn nhang sẽ được giải quyết nhanh chóng. Bạn sẽ thấy các đốm tàn nhang mờ dần nếu kiên trì áp dụng.

Bên trên là một vài hướng dẫn về cách làm mặt nạ khoai tây lòng đỏ trứng gà và mặt nạ khoai tây kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác, với ưu điểm lành tính, an toàn, nguyên liệu dễ kiếm không tốn kém nên bất cứ chị em nào cũng có thể áp dụng.

Cách làm đẹp da, nuôi dưỡng làn da săn chắc ngăn ngừa lão hóa này chị em hãy kiên trì áp dụng hàng tuần hàng tháng để nhận được kết quả tốt nhất nhé. Làm đẹp là việc đòi hỏi thời gian lâu dài không thể 1 sớm 1 chiều nên bạn đừng quá vội vàng, các cách làm đẹp ngay tức khắc sẽ không an toàn cho làn da. Hãy lựa chọn 1 phương pháp phù hợp để bảo đảm an toàn cho làn da và sức khỏe của bản thân nhé. Chúc bạn thành công.

Đọc tiếp: Công dụng của tinh bột khoai tây trong trị bệnh tàn nhang

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo