Mặt nạ cám gạo bột nghệ sữa chua giải pháp hoàn hảo cho làn da thêm xinh

1. Vì sao mặt nạ cám gạo bột nghệ sữa chua lại tốt?

  • Công dụng của cám gạo

Cám gạo được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp vô cùng tốtvà được chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng. Bởi vì trong cám gạo có chứa rất nhiều dưỡng chất có công dụng tốt đối với làn da, giúp da hấp thụ được các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo da mới tươi trẻ, loại bỏ tế bào chết.

  • Công dụng của bột nghệ

mặt nạ cám gạo bột nghệ sữa chua

Công dụng của mặt nạ cám gạo bột nghệ sữa chua

Bột nghệ không còn xa lạ gì đối với phái đẹp, bởi vì những công dụng của bột nghệ đối với làn da không còn gì bàn cãi. Theo các chuyên gia trong bột nghệ có chứa chất curcumin sẽ giúp làm mờ các vết thâm nám trên làn da, liền sẹo, cũng như loại bỏ hết tế bào chết, giúp làn da trở nên trắng sáng mịn màng.

  • Công dụng của sữa chua

Sữa chua không chỉ là món ăn yêu thích của rất nhiều người mà còn được biết đến là một nguyên liệu để làm đẹp da hiệu quả, trong sữa chua không đường có chứa rất nhiều dưỡng chất, sẽ cung cấp cho làn da một hàm lượng chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo làn da mới.

Do vậy mặt nạ cám gạo bột nghệ sữa chua chính là một bí kíp làm đẹp vô cùng tốt. Đặc biệt, nó sẽ giúp cho làn da của bạn được săn chắc, trắng sáng mịn màng, không còn lo lắng về tình trạng mụn hay những đốm tàn nhang, nám da xấu xí.

2. Mặt nạ cám gạo bột nghệ sữa chua trị nám

Để thực hiện công thức làm đẹp da bằng mặt nạ cám gạo sữa chua bột nghệ thì bạn chỉ mất một ít thời gian và công sức là đã có thể sở hữu một làn da mịn màng trắng sáng như mình mơ ước.

  • Công thức 1

Bạn hãy chuẩn bị các nguyên liệu gồm có cám gạo, bột nghệ, và sữa chua không đường với lượng vừa đủ.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần lấy một thìa cám gạo và một thìa bột nghệ cho  vào bát con, sau đó cho thêm sữa chua không đường vào trộn đều lên, nhằm mục đích cho các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau.

Cách làm mặt nạ cám gạo bột nghệ sữa chua

Mặt nạ cám gạo bột nghệ sữa chua trị nám da

Tiếp đến hãy đi rửa mặt thật sạch bằng nước, rồi thoa hỗn hợp cám gạo bột nghệ và sữa chua không đường lên làn da, để trong vòng 20 phút để cho các dưỡng chất ngấm sâu vào bên trong, rồi hãy đi rửa lại mặt.

  • Công thức 2

Những nguyên liệu gồm có cám gạo bột nghệ sữa chua không đường và mật ong đã mang đến cho bạn thêm một công thức làm đẹp da tuyệt vời. Đã từ lâu mật ong được biết đến như một món quà vô giá của thiên nhiên ban tặng cho con người, trong mật ong có chứa hàm lượng dưỡng chất rất phong phú rất tốt cho sức khỏe và đặc biệt là làn da.

Khi kết hợp mật ong với các nguyên liệu khác đã mang đến một công thức trị nám da mặt hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy cám gạo, bột nghệ cho vào một cái bát nhỏ, sau đó thêm sữa chua không đường và mật ong vào trộn đều lên sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt

Xem thêm: Khám phá các trị nám bằng dầu dừa và mật ong

Đắp mặt nạ cám gạo bột nghệ sữa chua

Đắp mặt nạ thường xuyên để cảm nhận hiệu quả bất ngờ

Tiếp đến đi rửa mặt thật sạch bằng nước và thoa hỗn hợp cám gạo, mật ong, bột nghệ và sữa chua không đường lên làn da. Đồng thời bạn hãy nằm nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 20 phút để cho làn da nhanh chóng hấp thụ các dưỡng chất, rồi hãy đi rửa lại bằng nước sạch.

Chỉ sau một thời gian áp dụng các công thức mặt nạ cám gạo bột nghệ sữa chua không đường, bạn sẽ thấy làn da trở nên trắng sáng mịn màng, săn chắc tươi trẻ. Hãy chăm chỉ áp dụng cách đắp mặt nạ 2 lần/ tuần để có được hiệu quả tốt nhất nhé!

Bạn đừng bỏ lỡ: Điều trị nám ở đâu tốt? Đi tìm câu trả lời ngay sau đây

Hà Vân ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo