Điều trị nám ở đâu tốt nhất miền Bắc và miền Nam? Câu trả lời có ngay sau đây!

Nám da là hiện tượng bệnh rất dễ gặp ở hầu hết các độ tuổi, tuy nhiên phụ nữ trong độ tuổi trên 30 có khả năng mắc bệnh nám da cao hơn cả.

Nám không tự nhiên có và không tự nhiên mất đi, việc điều trị nám da đòi hỏi bạn cần kiên trì một thời gian dài và lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp mới có thể mang lại hiệu quả.

Hiện tại có rất nhiều cách điều trị nám da mặt từ sử dụng thuốc, sử dụng kem trị nám, điều trị bằng các phương pháp thiên nhiên hoặc điều trị bằng công nghệ cao sử dụng tia laser… Mỗi phương pháp có một ưu điểm và nhược điểm riêng.

địa chỉ điều trị nám ở đâu tốt nhất hiện nay

Điều trị nám ở đâu tốt nhất? Đi tìm câu trả lời ngay sau đây

Với tâm lý luôn mong muốn mình phải xinh đẹp nhanh chóng, các đốm nám tàn nhang được đẩy lùi càng sớm càng tốt nhiều người tìm đến phương pháp trị nám bằng laser, bằng công nghệ cao.

Trước khi bước tới các thẩm mỹ viện các trung tâm spa điều trị nám da chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc không rõ địa chỉ điều trị nám ở đâu tốt nhất? Địa chỉ điều trị nám nào uy tín? Và câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

1. Điều trị nám ở đâu tốt nhất tại miền Bắc?

Dưới đây là top 4 cơ sở trị nám tốt nhất ở miền Bắc, các bạn không nên bỏ qua.

# Bệnh viện da liễu Trung ương

Đây là một cơ sở công lập đứng đầu về điều trị các bệnh da liễu đặc biệt là nám da. Bệnh viện có nhiều y bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Mỗi ngày cơ sở tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân tới làm đẹp đặc biệt là điều trị nám và tàn nhang. Hầu hết bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng về thái độ phục vụ cũng như là hiệu quả đạt được.

Chi phí trị nám ở bệnh viện Da liễu Trung ương khoảng 8.000.000VNĐ/liệu trình.

# Thẩm mỹ viện Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam là cơ sở da liễu được đánh giá cao về chất lượng cũng như là thái độ phục vụ. Đây là cơ sở quy tụ đội ngũ bác sĩ không chỉ có tay nghề cao mà còn là những người luôn sông và làm việc với chữa “tâm”.

Không chỉ vậy thẩm mỹ viện Kangnam còn có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình điều trị nám đạt hiệu quả tối đa, giúp các bạn lấy lại vẻ thanh xuân.

Điều trị nám ở đâu tốt nhất hà nội

Kangnam là một trong những cơ sở chữa nám da uy tín tại Miền Bắc

Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng nhiều công nghệ trị nám hiện đại đặc biệt là công nghệ Laser Toning và Mesotherapy. Sau khi các bạn được thăm khám sẽ được các bác sĩ tư vấn và đưa ra biện pháp chữa nám phù hợp với tình trạng bệnh. Hàng ngày có rất nhiều bệnh nhân tới thăm khám và điều trị nám tại Kangnam và hầu hết đều cảm thấy hài lòng về hiệu quả điều trị ở nơi đây.

Thông thường chi phí trị nám bằng công nghệ Laser Toning và Mesotherapy khoảng gần 3.000.000VNĐ/lần. Tuy nhiên, mức giá này có thể phát sinh thêm.

# Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc

Nếu bạn còn thắc mắc chữa nám ở đâu tốt thì đây chính là một gợi ý cho bạn. Bệnh viện Thu Cúc là một trong những cơ sở da liễu trị nám ở Hà Nội được nhiều người biết tới. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại, Bệnh viện Thu Cúc đã chữa trị nám thành công cho rất nhiều chị em bằng phương pháp Laser YAG Q-Switched.

Hàng ngày Bệnh viện Thu Cúc tiếp nhận nhiều trường hợp bị nám mảng, nám hỗn hợp lâu năm tưởng chừng phải bó tay. Nhưng với công nghệ hiện đại cũng như là được thực hiện dưới tay nghề của các bác sĩ giỏi, nám đã nhanh chóng xóa mờ. Hầu hết các khác hàng đã tới Thu Cúc trị nám, làm đẹp đều cảm thấy hàng lòng về thái độ phục vụ cũng như là hiệu quả mang lại.

Hiện nay, phí dịch vụ điều trị nám ở Bệnh viện Thu Cúc có giá khoảng 3.500.000VNĐ/lần với công nghệ Laser YAG Q-Switched.

# Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những địa chỉ trị nám tại Hà Nội nổi tiếng.  Phương pháp trị nám của yếu của Đông Á là áp dụng công nghệ Yellow Laser được thực hiện bởi các bác sĩ hàng đầu về da liễu đã giúp bao chị em lấy lại sắc xuân.

Chi phí chữa nám da mặt tại Đông Á có giá khoảng 600.000VNĐ/lần.

2. Gợi ý địa chỉ điều trị nám tốt nhất tại Miền Nam

Một số cơ sở trị nám tại Miền Bắc ở trên đều có những cơ sở mở tại Miền Nam, do vậy nếu bạn hoàn toàn có thể tới bệnh viện Kangnam, Thu Cúc và Đông Á ở miền Nam để điều trị nám da cũng như là trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp khác.

Ngoài những cơ sở da liễu đó thì ở Miền Nam cũng có nhiều địa chỉ trị nám được đánh giá chất lượng tốt như:

# Bệnh viện Da liễu TP.Hồ Chí Minh

Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, đồng thời cơ sở này còn xây dựng được trang thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình trị nám đạt hiệu quả tốt nhất.

Kinh phí khám bệnh hiện nay rơi vào khoảng như sau:

– Chi phí khám dịch vụ nhanh: 100.000VNĐ

– Chi phí khám bệnh nhanh và mua thuốc nhanh: 150.000VNĐ.

– Chi phí khám bệnh dịch vụ VIP: 300.000 VNĐ.

Về trị nám, bác sĩ dựa trên tình trạng của bệnh nhân để lựa chọn phương pháp phù hợp, mức giá từ khoảng 3.000.000 – 8.000.000 VNĐ/liệu trình.

# Viện thẩm mỹ Lavender

Viện Thẩm Mỹ Lavender phần lớn là áp dụng công nghệ trị nám Mela Extra, đặc trưng của phương pháp này là tích hợp 3 liệu trình đặc trị nám ưu việt, đảm bảo hiệu quả điều trị đạt tới 80%.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi tham gia vào quá trình điều trị, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tối đa nhất, giúp các bạn làm đẹp thành công.

Không chỉ vậy, sau quá trình điều trị nám da, người bệnh sẽ được chuyên viên tư vấn về cách chăm sóc, bảo vệ da để tránh tình trạng các đốm nám quanh trở lại.

>>> XEM NGAY: Hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi trị nám bằng laser chuẩn nhất

Điều trị nám ở đâu tốt nhất miền nam

Lavendep là cơ sở mỹ viện nổi tiếng ở Miền Nam

Hiện nay, mỗi ngày thẩm mỹ viện Lavender tiếp nhận rất nhiều khác hàng tới thăm khám cũng như là áp dụng phương pháp điều trị của thẩm mỹ viện. Hầu hết sau những lần điều trị Lavender đều nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Chi phí điều trị khoảng 65.000.000VNĐ/1 liệu trình điều trị 15 buổi.

# Thẩm mỹ viện H&T Spa

H&T Spa là một cơ sở làm đẹp uy tín tại TPHCM. Cơ sở đã quy tụ được nhiều y bác sĩ đầu ngành về da liễu, chuyên nghiệp và tận tình với khách hàng. Ngoài ra, ở H&T Spa đã xây dựng được trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại, đảm bảo giúp chị em trị nám, làm đẹp thành công.

Phương pháp trị nám của H&T Spa phần lớn là sử dụng công nghệ hiện đại đảm bảo xóa mờ nám nhanh chóng, hiệu quả tới 95% chỉ sau 1 liệu trình điều trị.

Chi phí điều trị nám tại H&T Spa khoảng 5.000.000VNĐ/ liệu trình.

# Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cũng là một trong những địa chỉ trị nám tại Hồ Chí Minh uy tín và đánh giá mang lại hiệu quả cao.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những cơ sở làm đẹp có quy mô lớn, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và máy móc tiên tiến đảm bảo quá trình trị nám, làm đẹp của khác hàng được tốt nhất. Đặc biệt thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã xây dựng được đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành có nhiều năm trong nghề.

Chi phí điều trị nám tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung với giá ưu đãi hiện nay là 400.000VNĐ/ lần điều trị Laser.

Trên đây là tổng hợp các cơ sở điều trị nám da mặt ở hai miền Nam, Bắc uy tín và được nhiều người biết tới nhất. Hy vọng với chia sẻ này, sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc điều trị nám ở đâu tốt nhất và có lựa chọn phù hợp với mình. Chúc các bạn làm đẹp thành công!

>>> CLICK ĐỂ BIẾT: Hiện nay chi phí trị nám bằng laser là bao nhiêu?

 Nguyễn Ngòi (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo