Cách đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà này đã giúp 500 chị em sạch nám, sao bạn không thử?

Tác dụng của lòng trắng trứng gà

Trứng gà không còn là nguyên liệu quá xa lạ với chị em phụ nữ đặc biệt là các tín đồ làm đẹp bằng tự nhiên.

cách đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng có tác dụng làm đẹp vô cùng hữu ích

Trứng gà dù là lòng trắng hay lòng đỏ đều có những công dụng vô cùng tuyệt vời. Lòng trắng trứng có chứa một lượng lớn các vitamin và khoáng chất như chất béo, canxi, phốt pho, biotin, sắt, axit amin…

Tất cả các dưỡng chất này đều có tác dụng làm mờ nếp nhăn, điều trị nám da mặt, tàn nhang, da bị sạm màu, lão hóa cực hiệu quả. Chỉ cần chị em kiên trì đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà sau khoảng 1 tháng bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được.

Làn da sẽ mịn hơn, da căng hơn, trẻ hóa và sáng hồng hơn bởi các khoáng chất trên sẽ có nhiệm vụ tái tạo làn da, tăng tính đàn hồi cho da và tăng cường tinh chất collagen cho da. Sau đây là một vài cách đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà, chị em hãy bắt đầu ngay nhé. Hãy kiên trì áp dụng khoảng 2-3 lần mỗi tuần, sau ít nhất 1 tháng áp dụng đều đặn bạn sẽ hối hận bởi không biết sớm hơn đấy.

Cách làm mặt nạ với lòng trắng trứng gà

Với những công thức mặt nạ với lòng trắng trứng gà sẽ giúp bạn làm đẹp một cách toàn diện nhất. Hãy cùng áp dụng những loại mặt nạ dưới đây!

1/ Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà dưỡng da trắng sáng 

Chỉ bằng 1 nguyên liệu duy nhất đó là lòng trắng trứng, bạn không còn kết hợp với bất cứ nguyên liệu nào khác, chúng ta sẽ có một loại mặt nạ làm sạch da, loại bỏ mụn đầu đen, dưỡng da mềm mịn và sáng hồng hơn.

Cách làm khá đơn giản, chị em chỉ cần tách đôi lòng đỏ và lòng trắng trứng. Đánh thật đều phần lòng trắng trứng rồi thoa lên mặt, bạn thoa đều toàn bộ khuôn mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút sau để da mặt được thư giãn và thấm hút các chất dinh dưỡng có trong lòng trắng trứng khoảng 20 phút nữa thì rửa mặt lại với nước ấm nhé. Bạn có thể áp dụng cách này 3 thậm chí 4 lần mỗi tuần. Lòng trắng trứng rất an toàn, lành tính nên hầu như bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

2/ Cách trị nám bằng lòng trắng trứng gà và chanh

Lỗ chân to, da thường xuyên bị bóng dầu đặc biệt là trong mùa hè không chỉ thế trên da còn bắt đầu xuất hiện các vết nám da, tàn nhang, da bị thâm sạm không đều màu nhìn trông rất mất thẩm mỹ, da dẻ lão hóa già nua.

Hiện tượng trên sẽ được đẩy lùi hoàn toàn chỉ bằng cách đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà kết hợp với chanh. Nhưng dĩ nhiên bạn phải kiên trì mới thấy được sự tuyệt vời mang lại.

cách đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà chanh

 Mặt nạ trị nám da từ lòng trắng trứng và chanh

Cách làm:

+ Trộn đều 1 lòng trắng trứng với 1 nửa thìa nước cốt chanh và 1 thìa cà phê mật ong. Mật ong giúp dưỡng ẩm cho da, lòng trắng trứng duy trì tuổi thanh xuân cho làn da còn chanh sẽ giúp tẩy sạch các vết nám trên da, giúp da trắng sáng hơn.

+ Thoa đều hỗn hợp trên lên mặt, để sau 30 phút thì rửa lại với nước

+ Bạn nên rửa mặt 2 lần, lần đầu với nước ấm và lần sau với nước lạnh để thu nhỏ các lỗ chân lông.

Sau khoảng 1 tháng đều đặn thực hiện, bạn sẽ thấy tình trạng lỗ chân lông được se khít hơn, hiện tượng bóng dầu không còn, da dẻ sáng đều màu hơn thậm chí các vết nám da cũng sẽ được mờ dần.

3/ Mặt nạ làm trắng da, trị da khô ráp nhờ lòng trắng trứng và dầu oliu

Những chị em đang lo lắng về tình trạng da bị nứt nẻ bong tróc trong mùa đông, mùa hanh khô này thì hãy tham khảo cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà với dầu oliu hoặc bạn có thể thay thế bằng dầu dừa sau đây.

Cách làm: 1 lòng trắng trứng trộn thật đều với 1 thìa cà phê dầu oliu hay dầu dừa, thêm chút ít mật ong rồi thoa hỗn hợp lên mặt trong 30 phút và thực hiện tương tự như các cách khác. Chỉ sau lần đầu tiên áp dụng chị em sẽ thấy hiện tượng da bị khô, mụn dần dần được cải thiện nhanh chóng.

cách đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà, dầu oliu

Dầu oliu, mật ong nguyên liệu nổi tiếng với tác dụng dưỡng ẩm cho da

4/ Các bí quyết khác từ cách làm mặt nạ lòng trắng trứng

Ngoài việc kết hợp lòng trắng trứng với mật ong, dầu oliu, dầu dừa, chanh thì các chị em hoàn toàn có thể tham khảo thêm các nguyên liệu kết hợp khác cũng mang lại kết quả tuyệt vời như sữa bột, sữa tươi, sữa chua không đường, sữa đậu nành…

Đây đều là những nguyên liệu tự nhiên lành tính, phù hợp với bất cứ ai do đó chị em hãy tham khảo và làm ngay nhé. Vừa an toàn, tiết kiệm mà lại hiệu quả. Hãy kiên trì để có được vẻ đẹp trẻ trung, sáng ngời. Chúc chị em thành công.

>>> CLICK ĐỂ BIẾT THÊM: “Tin hay không bí quyết trị nám bằng chanh hiệu quả trong 3 tuần

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo