Mặt nạ trứng gà trắng da, bí quyết làm đẹp hoàn hảo

Đắp mặt nạ trứng gà trắng da có tác dụng gì?

Cách làm đẹp da từ trứng gà là một trong những cách làm đẹp da từ thiên nhiên mang đến hiệu quả vô cùng khả quan được nhiều chị em tin tưởng, đánh giá cao. Thay vì bỏ hàng triệu bạc ra để tìm đến các loại mỹ phẩm, kem trộn hay tắm trắng bằng công nghệ thì tốt nhất để bảo đảm an toàn với làn da cũng như sức khỏe, chị em nên tham khảo bí quyết dưỡng da trắng tự nhiên bằng mặt nạ trứng gà sau đây.

Hiệu quả chăm sóc da từ trứng gà đã được phái đẹp áp dụng và công nhận, không chỉ thế các chuyên gia sắc đẹp cũng đánh giá cao về bí quyết này. Do đó chẳng có lý do nào để chúng ta bỏ qua đúng không nào.

Mặt nạ trứng gà trắng da

Cách làm mặt nạ trứng gà trắng da rạng ngời

Chỉ sau lần đầu tiên đắp mặt nạ trứng gà chị em cũng sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của làn da. Da sẽ mịn sáng hơn, chăm chỉ áp dụng tình trạng da bị nám, sạm đen, thâm do mụn sẽ được cải thiện dần dần.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, các vitamin và khoáng chất trong mặt nạ trứng gà đảm nhiệm vai trò nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, dưỡng da căng mịn, giảm thiểu nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa giúp chị em có được vẻ đẹp trẻ trung. Hãy cùng tìm hiểu một vài cách làm mặt nạ trứng gà trị nám, trị tàn nhang, dưỡng trắng da ngay sau đây nhé.

Cách làm mặt nạ trứng gà trắng da

  • Dưỡng trắng da từ lòng trắng trứng

Các bước làm mặt nạ trứng gà dưỡng trắng da khá đơn giản, mọi người chỉ cần đánh bông lòng trứng trứng gà và trộn với 1 chút mật ong hoặc dầu oliu rồi thoa lên da. Đắp mặt nạ trứng gà sau 20 phút thì rửa mặt lại với nước ấm, dùng khăn bông thấm sạch nước trên mặt và tiến hành thoa kem dưỡng da.

Cách làm mặt nạ trứng gà trắng da

Sự kết hợp của trứng gà và mật ong dưỡng da trắng, căng mịn hoàn hảo

Mỗi tuần áp dụng cách này 3 lần, tức khắc sau vài tuần chị em sẽ thấy ngạc nhiên bởi làn da bật tông sáng lên một cách khá rõ rệt.

  • Da rạng ngời, sáng mịn nhờ lòng đỏ trứng gà

Trong cả lòng đỏ trứng gà và lòng trắng trứng gà đều có chứa vô số các vitamin và khoáng chất trong việc dưỡng da. Lòng đỏ có công dụng dưỡng ẩm, bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa và giúp da căng mịn tươi sáng một cách tự nhiên. Mặc dù mùi vị của trứng sống khá tanh, khá khó chịu tuy nhiên vì đẹp chị em hãy kiên trì nhé.

+ Đánh đều 1 lòng đỏ trứng gà và trộn với khoảng 2 thìa cà phê bột mì hoặc cám gạo sau đó thoa lên da. Cũng để trong 20 phút thì rửa mặt lại với nước ấm. Tuần thực hiện 3 lần, sau ít nhất 1 tháng da sẽ sáng mịn hơn.

  • Đắp mặt nạ trứng gà trị nám

Ngoài tác dụng dưỡng trắng, làm căng mịn làn da, trẻ hóa da thì việc đắp mặt nạ trứng gà còn có tác dụng điều trị nám da mặt, tẩy sạch vết thâm mụn, tàn nhang nếu chị em kiên trì.

Cách làm mặt nạ trứng gà trắng da tại nhà

Kiên trì đắp mặt nạ trứng gà trắng da để thấy kết quả

Cách làm: trong mặt nạ trứng gà dưỡng trắng da này chúng ta sẽ kết hợp lòng trắng trứng và chanh. Tác dụng của chanh trong việc tẩy sạch vết nám tàn nhang điều này có lẽ ai cũng biết. Bạn chỉ cần trộn 1 lòng trắng trứng với  2 thìa nước cốt chanh, đánh đều và thoa lên da trong 15-20 phút. Chú ý massage tại vị trí da bị nám để hiệu quả tẩy mờ vết thâm nám được tốt hơn. Chị em hãy thực hiện cách làm đẹp này 2 lần mỗi tuần.

Trên đây là một vài bí quyết đắp mặt nạ trứng gà trắng da mà chị em phụ nữ chúng ta nên nắm được. Hãy bắt tay vào thực hiện theo hướng dẫn trên, cách làm đẹp an toàn này phù hợp với bất cứ làn da nào kể cả da nhạy cảm. Vì vậy mọi người hãy đều đặn thực hiện để thấy công hiệu nhé. Chúc chị em luôn xinh đẹp và trẻ trung.

ĐỪNG BỎ QUA: Mặt nạ trứng gà sữa chua, giải pháp hoàn hảo dành cho cô nàng sợ nám

Hà Vân (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo