Mặt nạ vitamin E và sữa tươi giúp trị tàn nhang, nám da hiệu quả nhất

1. Vì sao mặt nạ vitamin E và sữa tươi trị tàn nhang hiệu quả?

Để có một làn da không tì vết, trắng hồng tự nhiên thì không ít chị em đã tiêu tốn không ít tiền của để đến các spa tắm trắng. Nhưng cũng có không ít các trường hợp dùng kem trộn không có xuất xứ, nguồn gốc, thành phần độc hại nên dẫn tới hậu quả khôn lường ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Do đó, thay vì việc dùng những loại mỹ phẩm bán tràn lan ở trên mạng, thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng mặt nạ vitamin E và sữa tươi để làm trắng da hiệu quả, an toàn tại nhà mà lại không hề gây ra tác dụng phụ.

mặt nạ vitamin e và sữa tươi dưỡng trắng da nhanh

Mặt nạ vitamin E sữa tươi giúp trị tàn nhang nhiệu quả

Hiện nay vitamin E thường được chia ra làm 2 dạng cụ thể là tổng hợp và tự nhiên. Trong đó, vitamin E từ tự nhiên được tìm thấy ở trong hướng dương, dầu thực vật và một số những thực phẩm khác. Muốn làm trắng da thì bạn có thể bổ sung từ những nguyên liệu kể trên.

Còn với loại vitamin E tổng hợp thì lại được dùng làm mặt nạ bảo vệ và dưỡng trắng da. Nó sẽ đem tới những công dụng hoàn hảo như khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, chống oxy hóa, giảm những vết thâm nám, tàn nhang, cung cấp dưỡng chất để làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Sữa tươi từ lâu đã được biết tới là một nguyên liệu làm đẹp da được các chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Trong thành phần của sữa chua có chứa hàm lượng lớn các khoáng chất, vitamin cần thiết giúp cung cấp độ ẩm cho da rất tốt. Sử dụng trong một thời gian, làn da sẽ ngày càng mịn màng, trẻ đẹp hơn.

Sữa tười là vitamin E đều có khả nắng làm đẹp da rất tốt. Do vậy các bạn có dùng vitamin E trộn với sữa tươi để giúp trị tàn nhang, chăm sóc da sáng khỏe, đều màu.

>>> XEM THÊM: Tàn nhang nhiều cỡ mấy, dùng mặt nạ vitamin E và sữa chua là hết

2. Cách làm mặt nạ vitamin e và sữa tươi

Mặt nạ vitamin E với sữa tươi không đường là cách đơn giản nhưng có nhiều công dụng làm đẹp da. Công thức này như sau:

  • Nguyên liệu cần có:

+ Vitamin E: 2 viên

+ Sữa tươi không đường: 1 chén nhỏ

+ Mặt nạ giấy: 1 chiếc

đắp mặt nạ vitamin e và sữa tươi làm đẹp tại nhà

Trộn vitamin E với sữa tươi không đường đắp mặt giúp da sáng mịn tự nhiên

  • Cách làm

Trước tiên, bạn cần rửa sạch da cùng với nước ấm, sử dụng sữa rửa mặt để loại bỏ hết lớp trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn trên da

+ Dùng kéo cắt 2 viên vitamin E chích dung dịch này ra một chiếc chén, sau đó trộn cùng với sữa tươi không đường. Ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất

+ Đem mặt nạ giấy ngâm trực tiếp vào trong hỗn hợp khoảng 2 đến 3 phút cho ngấm rồi đắp trực tiếp lên da mặt.

+ Nằm nghỉ ngơi trong vòng 20 phút để cho mặt nạ khô thì ta có thể bỏ ra rồi rửa lại mặt với nước mát.

Cách đắp mặt nạ vitamin E và sữa tươi này giúp trị nám da mặt, giúp da sáng mịn, tươi trẻ rất tốt. Ngoài ra các bạn có thể tắm trắng bằng vitamin E và sữa tươi theo cách này cũng rất tốt để giúp làm đẹp da toàn thân.

3. Những chú ý đi đắp mặt nạ vitamin E và sữa tươi

Trong cách dùng mặt nạ chữa tàn nhang bằng vitamin E và sữa tươi bạn cũng cần phải chú ý, cần phải chuẩn bị một chiếc mặt nạ giấy bởi vì nó sẽ giúp những dưỡng chất được nuôi dưỡng, thẩm thấu vào da được tốt hơn. Nên sử dụng loại mặt nạ này từ 2 đến 3 lần/ tuần để làn da được bật tông nhanh chóng, rõ rệt hơn. Những dấu hiệu nám da, tàn nhang, sạm đen, lão hóa da sẽ được làm mờ và biến mất chỉ trong thời gian ngắn.

đắp mặt nạ vitamin e và sữa tươi hiệu quả không

Các bạn nên kiên trì đắp mặt nạ vitamin E và sữa tươi để mang lại hiệu quả tốt nhất

Trước khi đắp mặt nạ vitamin E và sữa tươi thì các bạn cần làm sạch mặt nước ấm, điều này sẽ giúp các dưỡng chất có trong mặt nạ được hấp thụ vào da được hiệu quả nhất. Ngoài ra, khi đắp mặt, bạn chỉ nên để trong vòng 20 phút, không đắp quá lâu vì sẽ khiến lỗ chân lông bị bít kín.

Bên cạnh cách thực hiện ở trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng vitamin E đem thoa trực tiếp lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ. Thực hiện massage thật nhẹ nhàng trong vài phút để các dưỡng chất được thẩm thấu vào da tốt hơn, để nguyên trong vòng 15 phút rồi đi rửa lại mặt với nước mát.

Cùng với cách làm mặt nạ vitamin E và sữa tươi ở trên, chúng tôi hy vọng các chị em đã bỏ túi cho mình một công thức làm đẹp da đơn giản, dễ thực hiện. Chúc các bạn thành công, nhanh chóng loại bỏ các nốt đen do tàn nhang, nám da gây ra và trở thành cô nàng tự tin nhé!

>>> THAM KHẢO: Cách đẩy lùi tàn nhang vừa rẻ, vừa dễ với mặt nạ vitamin E và nghệ

Hà Vân (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo