Cách đẩy lùi tàn nhang vừa rẻ, vừa dễ với mặt nạ vitamin E và nghệ

Công dụng của mặt nạ vitamin E và nghệ

  • Công dụng của nghệ tươi

Nhắc đến nghệ thì chị em sẽ nghĩ ngay đến một nguyên liệu vô cùng tốt đối với làn da. Trong củ nghệ tươi có chứa hoạt chất curcumin có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm rất tốt, đồng thời làm mờ sẹo, vết thâm, tàn nhang rất tốt.

Bên cạnh đó khi sử dụng nghệ còn giúp làn da sáng mịn một cách hiệu quả, cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Hiện nay để tiết kiệm thời gian và sử dụng đơn giản thì củ nghệ tươi đã được chế biến thành tinh bột nghệ với những tác dụng tốt, do vậy chị em hoàn toàn yên tâm khi sử dụng làm đẹp thường xuyên.

  • Công dụng của vitamin E

đắp mặt nạ vitamin e và nghệ

Trong thành phần của vitamin E có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào cùng với chất chống oxy hóa cực kì tốt. Nó giúp ức chế các gốc tự do gây hại cho da, cải thiện làn da ngày càng tươi trẻ, mịn màng. Do sở hữu hàm lượng chất dưỡng ẩm cao, vì thế vitamin E được sử dụng cho tất cả các loại da, nhất là với những người có da hư tổn và da khô.

Khi sử dụng mặt nạ vitamin e và bột nghệ sẽ tạo ra cho bạn một công thức làm đẹp da, điều trị nám và tàn nhang tuyệt hảo.

Cách làm đẹp da hiệu quả từ mặt nạ vitamin e và nghệ

  • Mặt nạ bằng vitamin E và nghệ

Nguyên liệu cần có:

+ Tinh bột nghệ: 2 muỗng cà phê

+ Viên nang vitamin E: 1 viên

Cách thực hiện

đắp mặt nạ vitamin e và nghệ dưỡng da

Bạn chỉ cần lấy 2 thìa tinh bột nghệ cho vào một cái chén nhỏ, sau đó bạn cắt lấy một đầu của viên nang vitamin E rồi trộn đều hỗn hợp, nhằm mục đích để cho các nguyên liệu được hòa quyện với nhau.

Sau đó bạn hãy đi rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp vitamin E và bột nghệ lên làn da. Nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 20- 25 phút để cho các dưỡng chất ngấm sâu vào trong da, sau đó đi rửa lại mặt bằng nước sạch.

Chỉ sau một thời gian ngắn bạn áp dụng công thức đắp mặt nạ vitamin E và tinh bột nghệ bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi rõ nét về màu sắc, trở nên trắng sáng, mịn màng tươi trẻ đúng như mơ ước.

  • Vitamin E kết hợp với tinh bột nghệ và mật ong

Nguyên liệu:

+ Mật ong: 1 muỗng cà phê

+ Viên nang vitamin E: 1 viên

+ Tinh bột nghệ: 2 muỗng cà phê

Chỉ với các nguyên liệu gồm có mật ong, viên nang vitamin E và tinh bột nghệ đã tạo ra công thức đắp mặt vô cùng tốt. Các dưỡng chất có trong mật ong, tinh bột nghệ và vitamin E nhanh chóng ngấm sâu vào trong da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo da mới tươi trẻ, đồng thời loại bỏ hết các sắc tố gây sạm.

đắp mặt nạ vitamin e và nghệ dưỡng da đẹp hoàn hảo

Cách thực hiện:

Bạn chỉ cần trộn đều tất cả các nguyên liệu với nhau, sau đó đi làm sạch làn da với sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, giúp da thông thoáng hơn. Ngoài ra, nếu như bạn có thời gian thì có thể thực hiện xông hơi da điều này sẽ giúp hiệu quả làm đẹp tốt nhất. Thoa đều hỗn hợp lên làn da, để trong vòng 20 phút rồi đi rửa lại mặt thật sạch bằng nước.

Cùng với những công thức đắp mặt nạ vitamin và nghệ ở trên chúng tôi hy vọng bạn đã có cho mình những bí quyết làm đẹp da đơn giản nhất.Hãy áp dụng thường xuyên 2- 3 lần/ tuần và kiên trì thực hiện nạ trong một thời gian dài sẽ thấy hiệu quả mang lại ngoài sức mong đợi đấy nhé!

Chúc các bạn thành công!

>>> BỎ TÚI NGAY: Bí quyết điều trị tàn nhang tận gốc lấy lại sự tự tin cho phái đẹp

Hà Vân (th) 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo