Làm đẹp bằng cách uống nước rau ngót sống có tốt không?

1. Uống nước rau ngót sống có tốt không?

Rau ngót là loại rau có lẽ chẳng còn xa lạ với bất cứ người dân Việt Nam nào. Loại rau này nổi tiếng với nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe như thanh nhiệt, giải độc, hạ huyết áp, điều trị bệnh đái tháo đường, trị táo bón, giảm cân… Và bên cạnh đó nó còn có tác dụng to lớn đối với sắc đẹp đó là khả năng trị tàn nhang cũng như nám da.

Vì vậy với thắc mắc uống nước rau ngót sống có tốt không thì xin trả lời bạn ngay rằng, việc uống nước rau ngót vô cùng tốt, không chỉ tốt với sức khỏe mà còn tốt đối với làn da.

Để hiểu rõ hơn về công dụng của nước rau ngót sống, chúng ta xem ngay sau đây nhé.

uống nước rau ngót sống có tốt không

Uống nước rau ngót sống có tốt không? Đi tìm lời giải đáp

2. Tác dụng của nước rau ngót sống với sắc đẹp

Trong loại rau quen thuộc này có chứa một hàm lượng lớn các vitamin và dưỡng chất tiêu biểu như vitamin A, C… với khả năng ức chế việc sản sinh các hắc tố gây nám da, tàn nhang từ đó giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

Với những chị em có làn da bị nám hay tàn nhang, bên cạnh việc tham khảo các loại mỹ phẩm trị nám tiền triệu, bạn nên tham khảo và tìm hiểu ngay loại mỹ phẩm thiên nhiên chẳng hề tốn kém này. Chỉ khoảng vài ngàn đồng mỗi tuần, kiên trì áp dụng trong khoảng 1 tháng bạn sẽ bất ngờ khi thấy các đốm nám mờ dần một cách rõ rệt.

Một vài cách làm đẹp da, trị nám da, tàn nhang bằng rau ngót các bạn gái nên biết bao gồm:

  • Uống nước rau ngót

Như chúng ta vừa tìm hiểu, việc uống nước rau ngót rất tốt cho sức khỏe cũng như tốt cho sắc đẹp đặc biệt có thể hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả . Bạn có thể xay nước rau ngót lấy nước uống mỗi tuần.

uống nước rau ngót sống có tốt không? giải đáp

Cách làm:

+ Tuốt lấy lá rau ngót.

+ Rửa sạch và ngâm nước muối khử trùng trong khoảng 10-15 phút sau đó bạn rửa rau ngót lại một lần nữa với nước đun sôi để nguội.

+ Cuối cùng bạn cho rau ngót vào máy xay, cho thêm chút nước sôi nguội, có thể cho thêm đường và đá để xay nhuyễn nhằm giúp bạn dễ uống. Tuy nhiên theo lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp cho hay, đường chính là thủ phạm khiến làn da của bạn nhanh có nếp nhăn, khiến bạn nhanh già hơn vì vậy tốt nhất nên hạn chế ăn đường cũng như các thực phẩm có nhiều đường.

+ Nên lọc lấy phần nước cốt và bã thì để riêng ra một chiếc bát khác.

Cách sử dụng:

+ Uống ly nước rau ngót này ngay sau khi vừa làm.

+ Uống 2 ngày 1 lần.

  • Đắp mặt nạ rau ngót trị nám

Ngoài việc uống nước rau ngót, chị em nên tận dụng nốt phần bã còn lại bằng cách thoa lên da mặt nhất là vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng rồi để nguyên như vậy thêm 20 phút nữa. Sau 20 phút bạn làm sạch da mặt như bình thường với nước mát.

Như vậy với câu hỏi uống nước rau ngót sống có tốt không? Cũng như việc làm đẹp dưỡng da trị nám bằng rau ngót chúng ta đã có được câu trả lời cũng như sự hướng dẫn chi tiết sau khi tham khảo bài chia sẻ trên đây.

Xem thêm: Tổng hợp những phương pháp trị nám đốm hiệu quả

làm đẹp bằng cách uống nước rau ngót sống có tốt không?

Kết quả sau quá trình kiên trì làm đẹp, trị nám bằng rau ngót

Vì đây là bí quyết làm đẹp từ dân gian, với nguyên liệu sử dụng 100% thiên nhiên nên hiệu quả mang lại sẽ khá mất thời gian. Đặc biệt hơn nữa, nám không phải căn bệnh ngoài da dễ điều trị do đó các bạn gái hãy chú ý và chăm chỉ, kiên trì áp dụng trong một thời gian ít nhất 1,2 tháng mới thấy được sự thay đổi rõ rệt. Nên thực hiện thêm để điều trị triệt để nám da nhé. Chúc các thành công và ngày càng xinh đẹp hơn nữa.

Xem ngay: Những cách trị nám từ thiên nhiên không tốn 1 xu

Hà Vân ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo