Kem trị tàn nhang white Doctors có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Sản phẩm Sắc Ngọc Khang trị nám da tàn nhang có tốt như bạn nghĩ?

>> Kem trị nám ốc sên loại nào tốt? Giá bao nhiêu

1. Thông tin chung về kem trị tàn nhang White Doctor

Kem trị tàn nhang White Doctors của Việt Nam gồm hai loại là: Kem điều trị tàn nhang thể nhẹ White Doctors Melasma Clearr và Kem trị tàn nhang White Doctor Melasma. Thông tin cụ thể về sản phẩm như sau.

# Kem trị tàn nhang White Doctor Melasma

Một số thông tin về sản phẩm này như sau:

  • Thành phần và công dụng

Kem trị tàn nhang White Doctor Melasma Pro được nhà sản xuất giới thiệu là sản phẩm chiết xuất từ các thành phần có khả năng điều trị bệnh tàn nhang như: Hexylresorcinol, Hydrolyzed Yeast Protein,  Artemia Extract, chiết xuất Centella Asiatica,…

Kem trị tàn nhang White Doctor Melasma

Bao bì kem trị tàn nhang White Doctors thể nặng

Kem chữa tàn nhang White Doctors có 2 công dụng nổi bật là:

– Điều trị nám tàn nhang thể nặng

Nhờ các hoạt chất trong kem trị nám thể nặng White có thể giúp loại bỏ những đốm nám, tàn nhang sâu, lâu năm. Nhờ các tinh chất trị nám, sắc tố melanin bị suy giảm không cho nám và tàn nhang hình thành, phát triển nặng hơn.

– Dưỡng trắng da

Ngoài việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nám thì kem White Doctor Melasma Pro còn rất hiệu quả trong việc tăng cường dưỡng chất để nuôi dưỡng và chăm sóc da sáng hồng tự nhiên. Nhờ những thành phần tự nhiên như dầu oliu, vitamin (E, B3), collagen giúp phục hồi tế bào da bị tổn thương đồng thời dưỡng trắng da, chống lại các dấu hiệu lão hóa.

  • Cách sử dụng

Các bạn sử dụng kem thể nặng White Doctors 1 lần/ngày vào buổi tối.  Sau khi làm sạch da mặt, các bạn thoa kem White Doctors thể nặng lên da mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút.

  • Kem trị tàn nhang White Doctor Melasma có giá bao nhiêu?

Hiện nay kem trị tàn nhang thể nặng White Doctors có giá khoảng 780.000VNĐ/sản phẩm. Hiện nay tình trạng hàng nhái, hàng giả rất nhiều, đặc biệt là những mặt hàng mỹ phẩm. Do vậy để đảm bảo hàng chất lượng, bạn nên chọn mua ở cửa hàng mỹ phẩm có giấy phép kinh doanh hoặc các trung tâm thương mại, siêu thị lớn,…

Kem trị nám tàn nhang White Doctors được sản xuất tại công ty TNHH EBC Giang Điền – Việt Nam. Các bạn có thể tới địa chỉ công ty tại số 3, KCN Giang Điền, Xã Giang Điền, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai để tìm hiểu trực tiếp về sản phẩm này.

# Kem điều trị nám tàn nhang thể nhẹ White Doctors Melasma Clearr

  • Thành phần và công dụng

Theo thông tin của nhà sản xuất, sản phẩm được bào chế từ các thành phần như hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein, Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract,…

Kem trị tàn nhang White Doctors Melasma Clearr

Bao bì kem trị tàn nhang White Doctors

Một số công dụng của sản phẩm như:

– Sản phẩm chứa nhiều hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein với Vitamin B3 có khả năng giúp làm mờ vết nám, đốm tàn nhang trên da, bảo vệ da luôn tươi trẻ tự nhiên.

– Hoạt chất Artemia Extract trong loại kem trị tàn nhang White Doctors có vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng, tăng cường quá trình hình thành da non, bảo vệ vẻ đẹp của da. Giúp loại bỏ các đốm tàn nhang nhẹ, tàn nhang da do sử dụng hóa mỹ phẩm, sạm da sau viêm.

– Các tinh chất trong kem điều trị nám tàn nhang thể nhẹ White Doctors giúp tái tạo tế bào da, giúp tăng cường da sáng đều màu không tì vết.

  • Cách sử dụng

Cách sử dụng kem trị nám tàn nhang White Doctors thể nhẹ như sau:

Bước 1: Làm sạch da mặt.

Bước 2: Chấm kem lên các điểm chính của mặt như cằm, trán, gò má,…

Sau đó dùng tay nhẹ nhàng tán đều ra khắp mặt. Các bạn nên sử dụng thường xuyên mỗi ngày 1 lần để hiệu quả đạt được tốt nhất.

  • Kem trị nám tàn nhang white Doctors thể nhẹ giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay kem trị nám tàn nhang white Doctors thể nhẹ  có giá 680.000VNĐ/lọ. Các bạn nên chọn mua sản phẩm ở cửa hàng mỹ phẩm lớn để tránh hàng giả. Ngoài ra có thể mua tại trung tâm thương mại, siêu thị lớn,…

2. Kem trị tàn nhang white doctor có tốt không?

Sau khi nhận được những câu hỏi thắc mắc về hiệu quả kem trị tàn nhang White Doctors, chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng trên trang webtretho và đã có nhiều phản hồi như sau:

Thành viên bauluocchamchao đưa ra nhận xét như sau: “hihi, sau 2 tháng sử dụng, em chính thức từ bỏ cuộc chơi đối với kem trị nám White Doctors thật sự không thấy vết nám mờ đi, bởi vì cái vụ ửng đỏ này xảy ra suốt 2 tháng vừa qua chứ không phải chỉ 1, 2 tuần đầu.

Nói thật chứ mình bị nám cũng ít, vết nhỏ thôi, nhưng khi xài nó bị đỏ. Nói chung em đã bỏ cuộc chơi các chị ạ. Thật sự là đã rất kiên trì và nhẫn nại nhưng không chịu nổi nữa, xài kem mà da mặt nó xấu đi thì nản chí lắm.”

kem trị tàn nhang white doctor

Đánh giá của người dùng về kem trị tàn nhang White Doctors

Thành viên linhspan cũng đưa ra lời nhận xét: “Mình cũng dùng kem White Doctors thể nhẹ. Kết quả là mỗi lần dùng da mình cũng bị ửng đỏ chỗ bị nám, 1 thời gian bôi chỗ bị nám ý qua đêm thì bị trắng loang chỗ ý nên mình rất sợ”

Thành viên giang.vu nhận định: “Em thấy mẹ em xài kem nám, tàn nhang này thấy thích lắm. Mấy bữa đầu cũng đỏ lên nhưng rồi hết à. Lúc đầu cũng sợ lắm, mà nghe mấy chị nhân viên tư vấn bên White Doctors nói là đó là dấu hiệu rất bình thường khi điều trị nám, cứ bôi kem chống nắng trị nám cẩn thận, tránh nắng kỹ càng là được.

Thế là cũng yên tâm, hên là mấy ngày sau hết đỏ thật. Giờ tình trạng nám đỡ lắm lắm luôn rồi, nhưng chưa thể nói là hết hoàn toàn được, vì nám của mẹ em là nám sâu, bao nhiêu năm rồi, bôi kem kiên trì hơn 2 tháng mà được như vậy là tốt lắm rồi.”

Qua những phản hồi của người dùng trên trang webtretho để thấy rằng hiệu quả trị nám của kem White Doctors ở mỗi người là không giống nhau. Nguyên nhân để lý giải là do yếu tố cơ địa và thể trạng bệnh quyết định tới khả năng phát huy tác dụng của sản phẩm. Chính vì vậy trước khi quyết định kem chữa nám nào các bạn nên cân nhắc kỹ về các thành phần của kem cũng như loại da của mình để chọn và dùng loại kem phù hợp nhất.

Ngoài ra, các bạn cần chú ý một vài lưu ý sau đây để kem trị nám White Doctors đạt hiệu quả tốt nhất là:

  • Cần sử dụng kem đều đặn mỗi ngày theo hướng dẫn.
  • Nên kết hợp kem chống nắng của White Doctors, đồng thời tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Để tăng cường hiệu quả điều trị, các bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng giúp chăm sóc da từ sâu bên trong.

Mặc dù không phủ nhận về kem trị tàn nhang White Doctors tuy nhiên không phải đối tượng nào sử dụng cũng mang lại hiệu quả đối đa. Do vậy trong trường hợp bạn đã sử dụng loại kem này nhưng không mang lại tác dụng bạn nên chọn cho mình loại kem phù hợp hơn.

Hiện nay, mỹ phẩm trị nám của Nhật là một trong những dòng chăm sóc sắc đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và đánh giá mang lại hiệu quả cao. Để biết thêm chi tiết, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay: 

Kem trị nám Linh Hương có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem Lipo White Học Viện Quân Y trị nám hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

 Nguyễn Ngòi (Th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo