Top 4 loại kem trị nám tàn nhang của Nhật được sử dụng nhiều nhất

1. Kem trị tàn nhang của Nhật Sakura Spot Care & Whitening Day Cream SPF 50++

Kem trị tàn nhang của nhật - sakura

Thành phần chính và công dụng từng thành phần trong kem trị tàn nhang Sakura

Kem trị tàn nhang của Nhật Sakura Spot Care & Whitening Day Cream SPF 50+ PA++++ là loại kem được chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản & Bộ Y Tế Nhật Bản chứng nhận an toàn và hiệu quả.

Trong loại kem trị tàn nhang này có chứa các thành phần chính có tác dụng ngăn ngừa nám, tàn nhang, bổ sung thêm dưỡng chất làm trắng da an toàn, tái tạo da giúp da luôn tươi trẻ mịn màng.

  • Thành phần chính của kem trị tàn nhang Sakura

Thuốc trị tàn nhang của Nhật Sakura Spot Care & Whitening Day Cream SPF50 PA+++ nằm trong top 5 loại kem trị tàn nhang của Nhậthiệu quả nhất hiện nay. Kem được chiết xuất từ rễ cây Hoàng Cầm, tinh chất trà xanh, lá Hương, Cúc La Mã, Chiết xuất vỏ quả quýt, rễ cây cốt khí củ, lá nanh đào, cam thảo, hoa hồng.

Sự kết hợp của tất cả các nguyên liệu kể trên trong cùng một loại kem đã đưa lại tác dụng chính là tăng cường tái tạo tế bào hư tổn, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, ngăn ngừa sự hình thành của các hắc sắc tố melanin.

>>> THAM KHẢO THÊM: “5 sản phẩm kem trị tàn nhang Hàn Quốc đánh bay nỗi lo lão hóa

2. Kem trị nám, tàn nhang Is Clinical C-15 Serum Advance

Kem trị tàn nhang của nhật - iS

Kem trị nám chứa hàm lượng lớn vitamin C

  • Thành phần quan trọng

Một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện này là kem trị tàn nhang của Nhật Is Clinical C-15 Serum Advance. Kem bôi có chứa một hàm lượng cực lớn vitamin C ( L ascorbic acid) lên tới 1,5%, kết hợp cùng Copper Tri-peptide Growth Factor giúp làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài tác dụng điều trị từ sâu bên trong thì liều lượng được tối ưu trong kem còn giúp cân bằng hiệu quả tối đa cho làn da mà không gây ra bất kì loại kích ứng nào.

Cùng với đó là thành phần kích thích tăng sinh collagen có tác dụng giữ kết cấu da luôn ổn định, thanh lọc chất độc và giảm sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời lên da, cụ thể là tác động của tia UV.

  • Công dụng chính kem trị tàn nhang Nhật Bản

– Sử dụng kem iS Clinical C-15 Serum Advance trong điều trị tàn nhang nhằm hỗ trợ tổng hợp collagen, giữ cho da luôn săn chắc, ngăn ngừa và hạn chế việc hình thành các nếp nhăn trên da.

– Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các hắc sắc tố melanin, từ đó giảm dần các vết thâm, sẫm màu của nám da, tàn nhang.

– Kem cũng có tác dụng ngăn ngừa da không bị tác động quá mạnh bởi tác hại của tia UV.

– Cuối cùng là khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa và làm chậm các dấu hiệu lão hóa.

  • Cách sử dụng kem hiệu quả nhất

Để đạt hiệu quả điều trị tối ưu khi sử dụng kem trị tàn nhang của Nhật iS Clinical bạn nên sử dụng kem ngày 02 lần sáng và tối. Sau khi thực hiện các bước rửa mặt, dưỡng da cơ bản thì bạn thoa một lớp kem mỏng lên da mặt, đặc biệt chú ý đến những vùng da cần điều trị.

Kết hợp vừa thoa kem, vừa vỗ nhẹ, massage nhẹ nhàng để serum thẩm thấu hết vào da, phát huy hiệu quả cao nhất.

3. Gel đặc trị tàn nhang, nám da Syma

 

 Kem trị tàn nhang của nhật - syma

Gel trị tàn nhang Syma

  • Thành phần chính của gel

Trong gel trị tàn nhang, nám da Syma có chứa glycerin, chamomile, vitamin E, mulberry, hyaluronic acid và nhiều vitamin khác. Những chất này có tác dụng đánh bật chân nám, trị bệnh tàn nhang từ sâu bên trong, kết hợp dưỡng và bảo vệ da.

  • Cách sử dụng

Thoa kem trực tiếp vào những vùng da bị tàn nhang sau khi làm sạch da mặt. Cũng như một số loại kem điều trị khác, để dưỡng chất thấm sâu vào da thì nên dùng kem vào buổi tối, trước khi đi ngủ.

Kiên trì sử dụng sản phẩm trong vòng 7 ngày, các bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, điển hình là da mặt sáng dần lên, khỏe đẹp hơn trước.

4. Kem trị tàn nhang, nám da Transino nổi tiếng tại Nhật

Kem trị tàn nhang của nhật - transino

Kem đặc trị nám da, tàn nhang Transino whitening essence cream là một trong những sản phẩm kem trị tàn nhang của Nhật được đánh giá cao. Trong sản phẩm này có chứa một thành phần đặc biệt đó là trannexamic acid rất hiệu quả trong việc chữa nám tàn nhang.

  • Thành phần chính của thuốc

Kem trị nám Transino có chứa Tranexamic acid mà chúng ta vừa chỉ ra ở trên, chất này đã được nghiên cứu và chứng minh có khả năng trị nám da tàn nhang vô cùng hiệu quả. Ngoài ra nó còn tác dụng ngăn chặn khả năng sản sinh arachidonic acid, ngăn việc hình thành các vết tàn nhang, sạm da, nám da do ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó, thành phần của kem chữa trị nám Transino còn chứa Ascorbic acid hay Vitamin C tác dụng dưỡng trắng da, giúp hình thành collagen, tái tạo da và liền sẹo, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn.

  • Những lưu ý khi sử dụng kem trị nám Sakura

– Tìm hiểu kĩ thông tin sản phẩm trước khi quyết định sử dụng.

– Xem kĩ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, nơi nhập hàng, bán hàng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

– Xem hạn sử dụng của sản phẩm, nên mua sản phẩm có hạn sử dụng kéo dài trong khoảng 3 năm.

– Không nên sử dùng cùng lúc với nhiều loại kem chữa trị tàn nhang khác khác.

– Kiểm tra độ kích ứng da trước khi sử dụng bằng cách thoa thử kem lên mu bàn tay và xem có xuất hiện các triệu chứng ngứa, nổi mẩn đỏ hay không.

– Nên sử dụng kem vào buổi tối, tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

– Trước khi thoa kem phải vệ sinh da mặt thật sạch. Xóa bỏ các bụi bẩn bám trên da.

– Trong quá trình điều trị nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các tác động từ bên ngoài.

Như vậy với những thông tin hữu ích về kem trị tàn nhang của Nhật mà chúng ta vừa tìm hiểu ở trên, hy vọng sẽ giúp các bạn có cách điều trị tàn nhang hiệu quả triệt để. Chúc các bạn thành công.

Đọc thêm: Thuốc trị tàn nhang – cách trị tàn nhang từ bên trong chị em nên biết

H.T (tổng hợp)

Bình luận

  1. Nguyen thi chau says: Trả lời

    Tôi muốn mua kem trị tàn nhang phải lm cách nào ạ

  2. Le thi cẩm says: Trả lời

    bao nhieu 1 hop

  3. Le thi cẩm says: Trả lời

    bao nhieu 1 hop

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo