5 sản phẩm kem trị tàn nhang Hàn Quốc đánh bay nỗi lo lão hóa

Khám phá 5 loại kem trị tàn nhang Hàn Quốc

Khi bước vào độ tuổi trung niên, tốc độ lão hóa của làn da phát triển nhanh đến mức chóng mặt, đi kèm với đó là hiện tượng tàn nhanh, nám, sạm da khiến bạn ngày càng mất đi vẻ trẻ trung, xinh đẹp. Và dĩ nhiên các chị em sẽ điên cuồng tìm loại kem trị tàn nhang hiệu quả, phù hợp. Tuy nhiên giữa cả rừng các loại kem, loại nào mới mang lại được kết quả tốt nhất. Trong bài ngày hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về 5 sản phẩm kem trị tàn nhang của Hàn Quốc được đánh giá khá cao về chất lượng bạn nên tham khảo dưới đây.

1. Kem trị tàn nhang Dae Jang Kum đỏ 4 trong 1

Kem trị tàn nhang hàn quốc

Kem trị tàn nhang Hàn Quốc theo công thức từ cung đình

Lấy tên một nhân vật nổi tiếng trong bộ phim truyền hình cổ trang của Hàn Quốc “Nàng Dae Jang Kum” sản phẩm kem trị tàn nhang của Hàn Quốc này đã chứa đựng giá trị và tinh túy làm đẹp ngàn năm của cung đình. Kem trị tàn nhang Dae Jang Kum được bào chế từ các loại dược liệu, thảo mộc làm đẹp, trắng da, chống lão hóa, xóa mờ tàn nhang của cung nữ hoàng cung thời xưa.

Với 9 loại amino tổng hợp, vi lượng chống lão hóa cùng các loại vitamin C, B,… sản phẩm không chỉ giúp làm mờ vết nám, tàn nhang mà còn có tác dụng nuôi dưỡng từ sâu bên trong da, tẩy sạch tế bào chất đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp chị em có làn da mới mẻ, trẻ trung và căng bóng.

2. Kem trị tàn nhang Amore Whitening

Kem trị tàn nhang Hàn Quốc Amore

Amore Whitening là thương hiệu kem trị tàn nhang quen thuộc với người Hàn Quốc

Với những người ưa thích mỹ phẩm Hàn Quốc thì Amore Whitening không phải là thương hiệu xa lạ. Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như bột ngọc trai, cúc vạn thọ, lô hội, xuyên khung,… loại kem trị tàn nhang Hàn Quốc này giúp ngăn chặn hình thành sắc tố melanin – nguyên nhân chủ yếu gây bệnh tàn nhang.

Hầu hết những người từng trải nghiệm sản phẩm đều đánh giá cao về hiệu quả làm mờ vết nám, tàn nhang cùng tác dụng chống lão hóa, làm hồng sắc tố da và trắng da. Mỗi ngày đều đặn mát xa kem từ 2 tới 3 phút vào mỗi sáng và tối vừa giúp tăng tuần hoàn máu vừa bảo vệ da chống khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác.

3. Kem trị tàn nhang Hàn Quốc Cloud 9

Kem trị tàn nhang hàn quốc cloud 9

Loại kem trị tàn nhang Cloud 9 của Hàn Quốc là mặt hàng bán chạy nhất trên website mua sắm trực tuyến Lotte Homeshopping

Phụ nữ Hàn Quốc luôn được ngưỡng mộ bởi làn da trắng không tì vết cùng vẻ đẹp bất chấp tuổi tác, độ trẻ trung vượt thời gian. Một trong những bí quyết của họ là sử dụng kem trị tàn nhang Cloud 9 – sản phẩm từng lập kỉ lục là mặt hàng bán chạy nhất trên trang mua sắm trực tuyến lớn Lotte HomeShopping của Hàn Quốc.

Không chỉ làm mờ vết tàn nhang giúp da đều màu mà loại kem này còn có hiệu quả trong việc làm trắng da, bật lên 2 tới 3 tông chỉ sau 3 tuần sử dụng. Ưu điểm không thể bỏ qua của dòng sản phẩm kem trị tàn nhang Hàn Quốc này là dưỡng ẩm nhưng lại kiềm dầu, giúp da mịn màng mà không hề bóng nhờn, thoải mái dễ chịu cả trong những ngày nắng nóng.

Đặc biệt, để giúp chị em giảm thiểu các bước chăm sóc da và trang điểm, kem Cloud 9 có độ che phủ tốt, có thể thay thế kem che khuyết điểm, kem nền, tiết kiệm thời gian một cách thiết thực trong thời đại ai ai cũng bận rộn.

>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Bí quyết điều trị tàn nhang 1 lần duy nhất 

4. Kem dầu ngựa Guerisson 9 Complex

Kem trị tàn nhang hàn quốc dầu ngựa

Kem Guerisson 9 Complex chiết xuất từ mỡ ngựa

Chiết xuất từ mỡ ngựa chứa hàm lượng collagen cao, kem Guerisson 9 Complex có tác dụng thúc đẩy tái tạo da, đẩy nhanh quá trình làm lành, đào thải độc tố và nuôi dưỡng da từ tế bào. Cơ chế hoạt động của loại kem trị tàn nhang hiệu quả của Hàn Quốc này là thấm sâu vào từng tế bào, loại bỏ hắc sắc tố melanin đồng thời kích thích quá trình hình thành collagen tự thân.

Nhờ vậy mà da trắng và sáng lên một cách tự nhiên, không những làm mờ thâm nám mà còn cải thiện các vấn đề khác như lỗ chân lông to, mụn, sẹo, rỗ,… Trong kem có hoạt chất dưỡng ẩm, cung cấp nước cho da không bị khô, không gây kích ứng đồng thời có thành phần chống nắng, bảo vệ da khỏi tia cực tím, hạn chế quá trình hình thành nám trở lại.

5. Kem trị tàn nhang Sâm Đỏ

Kem trị tàn nhang hàn quốc sâm đỏ

Kem trị tàn nhang Hàn Quốc sâm đỏ

Sâm đỏ hay hồng sâm là một trong những loại sâm quý nhất của đất nước Hàn Quốc, chứa hàm lượng Polisacarit và Saponin cao gấp 15 lần so với nhân sâm thông thường. Sản phẩm kem trị tàn nhang Sâm Đỏ kết hợp giữa tinh chất sâm đỏ cùng vitamin và collagen tạo nên hỗn hợp kem đặc trị tàn nhang và dưỡng da chuyên sâu.

Các dưỡng chất có cấu tạo mỏng nhẹ, dễ thấm sâu và đều vào da tạo thành một lớp màng nuôi dưỡng các tế bào da từ gốc, đẩy mạnh quá trình tái tạo da mới giúp mờ vết thâm nám hiệu quả. Đi kèm với đó là tác dụng se khít lỗ chân lông và bổ sung khoáng chất, độ ẩm để da trắng sáng, khỏe mạnh, hồng hào tự nhiên.

Các loại kem trị tàn nhang Hàn Quốc ở trên hiện đều có bán tại Việt Nam, chị em nên lựa chọn và tìm mua sản phẩm phù hớp với làn da của mình nhất ở nơi uy tín để đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng nhé.

Đọc thêm: Top 4 loại kem trị tàn nhang của Nhật được sử dụng nhiều nhất

Trình Trình (tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Dung lê says: Trả lời

    Kem trị tàn nhang của nhật có giá là bao nhieu vậy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo