Kem trị nám ốc sên loại nào tốt? Giá bao nhiêu

1.Có nên dùng kem trị nám ốc sên không?

Có khá nhiều chị em đang băn khoăn và thắc mắc vì không biết kem ốc sên trị tàn nhang có tốt không. Theo nhiều các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, dịch nhày mà tinh chất ốc sên sở hữu có công dụng giúp những tổn thương da được làm lành hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, trong tinh chất ốc sên cũng có chứa rất nhiều những dưỡng chất quan trọng như chondroitin, collagen, protein, elastin… có tác dụng trong việc điều trị nám da mặt, mụn, ngăn chặn quá trình lão hóa da. Sử dụng kem trị nám, tàn nhang ốc sên đem tới hiệu quả rất rõ ràng.

Kem trị tàn nhang ốc sên

Kem trị nám ốc sên được chiết xuất từ dịch nhày và tinh chất ốc sên

Nhưng có điều, người dùng phải đặc biệt chú ý trong chất nhày từ ốc sên cũng có chứa hàm lượng vi khuẩn có ảnh hưởng cho da. Vì thế nếu như sử dụng không đúng cách hoặc làn da không phù hợp. Nhất là đối với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì có thể khiến cho tình trạng nám, tàn nhang thêm tồi tệ hoặc da bị tổn thương.

Không phải rằng tất cả những sản phẩm kem trị nám làm từ chiết dịch của ốc sên cũng đều tốt. Nó cũng phải được thông qua quá trình kiểm định, quy chuẩn nghiêm ngặt thì mới đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. Trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều những sản phẩm gán mác làm từ chiết dịch của ốc sên. Do đó, khi sử dụng bạn cũng cần đặc biệt chú ý, chỉ lựa chọn loại kem có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, phù hợp với da, có thương hiệu, uy tín trên thị trường để tránh tiền mất, tật mang.

>>> THAM KHẢO: Bạn có biết loại kem trị nám tốt nhất Nhật Bản là loại nào?

Một số loại kem trị tàn nhang ốc sên trên thị trường

Một số kem trị nám tàn nhang ốc sên hiện được nhiều chị em biết tới như:

  • Kem trị nám tàn nhang ốc sên new today

Kem trị tàn nhang ốc sên new today

Kem trị nám ốc sên New Today

Đây là một hãng mỹ phẩm khá là nổi tiếng được nhiều chị em biết tới. Đặc biệt, nhãn hiệu này chuyên sản xuất mỹ phẩm từ những thành phần tự nhiên.

Kem trị nám tàn nhang ốc sên New Today được chiết xuất hoàn toàn từ dịch nhầy từ ốc sên, cùng với những dưỡng chất, giàu collagen giúp chống oxy hóa, dưỡng ẩm, tái tạo và bảo vệ làn da hiệu quả.

Đây là sản phẩm đã được quảng cáo giúp làm mờ tàn nhang, nám da, giảm vết sẹo, thâm, dưỡng da căng mịn, trắng sáng, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da.

Hiện nay giá kem trị nám tàn nhang ốc sên New Today 30g khoảng 250.000VNĐ/lọ.

  • Kem trị nám tàn nhang ốc sên Nam Anh Khương

Theo như quảng cáo, loại kem trị tàn nhang ốc sên Nam Anh Khương có tác dụng giúp làm mờ những vết tàn nhang, nám da do nắng, tuổi tác, đồng thời loại bỏ hoàn toàn những vết thâm nám do lâu ngày nhất là đối với phụ nữ sau khi sinh. Đây là loại kem giúp phát triển, sản sinh ra những tế bào mới, loại bỏ hoàn toàn sẹo.

Kem trị tàn nhang ốc sên hiệu quả tại nhà

Sử dụng kem trị nám ốc sên giúp bạn có làn da trắng đều màu
Bên cạnh đó, nó còn giúp thu hẹp lỗ chân lông, giữ ẩm cho da, tăng cường tính đàn hồi và giúp da được đều màu hơn. Điểm nổi bật của sản phẩm đó là sở hữu giá thành cực kì bình dân, hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Hiện nay giá sản phẩm kem trị nám ốc sên Nam Anh Khương 18g dao động khoảng 120.000VNĐ/lọ.
  • Kem trị nám ốc sên Linh Chi

Kem linh chi có tốt không? Thực tế đây là loại kem trị tàn nhang được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian dài. Điểm nổi bật của sản phẩm là chất kem mát lạnh, mềm mịn, khả năng thấm sâu vào trong da, từ đó giúp điều trị tàn nhang, nám da. Đồng thời ngăn chặn sự hình thành của những hắc tố, giúp làn da mịn màng, trắng sáng theo thời gian.

Hiện nay kem trị nám ốc sên Linh Chi (20) có giá khoảng 150.000VNĐ/lọ.

  • Kem trị nám ốc sên Hàn Quốc

Kem trị nám Hàn Quốc là một sản phẩm của thương hiệu Cailina Snail Cream có tác dụng hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, đẩy lùi mụn, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Ngoài ra sản phẩm kem trị nám này còn có tác dụng cung cấp những dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng giúp da mặt luôn căng mịn, trắng hồng tự nhiên.

Hiện nay kem trị nám ốc sên Hàn Quốc 30g có giá khoảng 600.000VNĐ/lọ.

  • Kem trị nám ốc sên Thorakao

Đây cũng là một loại mỹ phẩm của thương hiệu Thorakao. Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều thành phẩn tự nhiên trong đó chủ yếu là dịch nhầy Ốc Sên có tác dụng cung cấp các dưỡng chất giúp hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang từ sâu bên trong.

Ngoài ra, các tinh chất của kem trị nám Ốc Sên Thorakao còn có tác dụng khác như: Chống oxy hóa, làm mờ nếp nhăn, tẩy tế bào chết, tăng cường độ đàn hồi cho da, chăm sóc da mặt trắng hồng,…

Hiện nay kem trị nám ốc sen Thorakao 20g có giá khoảng 215.000VNĐ/lọ.

Trên đây là một số những thông tin liên quan tới kem trị tàn nhang ốc sên. Các bạn cũng cần tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm an toàn để việc điều trị da diễn ra hiệu quả nhé!

Chúc các bạn có một làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

>>> XEM THÊM: Đâu là loại thuốc trị nám của Nhật được đông đảo phái đẹp ưa chuộng hiện nay ?

Hà Vân (th)

ArrayArray

Bình luận

  1. Chu thi phương says: Trả lời

    Cho e hỏi sau sinh co dung dc kem ốc sên không ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo