Kem trị tàn nhang của Đức loại nào tốt nhất và giá bao nhiêu?

Nguyễn Thị Hồng – Quảng Trị

Chào bạn Hồng!

Sinh nở là thời kỳ nội tiết tố của người phụ nữ rất dễ bị rối loạn kết hợp với nhiều tố khác đã vô tình kích hoạt sự tích tụ sắc tố melanin từ đó gây ra tàn nhang trên da mặt. Thấu hiểu những lo lắng của bạn Hồng, để giúp bạn giải đáp thắc mắc cũng như là lựa chọn được sản phẩm kem trị tàn nhang phù hợp nhất, chúng tôi đã tiến hành tổng hợp hợp một số sản phẩm kem trị nám của Đức được nhiều lựa chọn nhất, mời bạn tham khảo.

Gợi ý 3 loại kem trị tàn nhang của Đức tốt nhất

Một số kem trị tàn nhang của Đức các bạn có thể tham khảo như:

1. Kem trị nám tàn nhang Balea Vital

Balea Vital là một trong những dòng mỹ phẩm trị nám tàn nhang của Đức dành riêng cho phụ nữ tuổi trên 30 bị sạm, nám, tàn nhang. Sản phẩm được khuyến cáo là sử dụng chuyên về ban đêm cho toàn da mặt, còn ban ngày chỉ dùng cho vùng da bị tàn nhang nặng để tăng cường điều trị hiệu quả.

  • Thành phần và công dụng của kem trị nám tàn nhang Balea Vital

Kem trị nám Balea Vital được nhà sản xuất giới thiệu là được chiết xuất từ nhiều thành phần chính là Vitamin C và các thành phần bổ trợ như vitamin E, B5, ceramides,…

Kem trị tàn nhang của Đức tốt nhất

Kem trị tàn nhang Balea Vital là dòng mỹ phẩm của Đức được nhiều người biết tới

Một số công dụng của loại kem trị tàn nhang của Đức này là:

– Đặc trị tàn nhang, nám da, thâm sạm.

– Hỗ trợ làm giảm vết thâm mụn, sạm do nắng.

– Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, phục hồi da bị tổn thương giúp da sáng mịn đều màu.

– Cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tăng cường chăm sóc da săn chắc, đàn hồi, căng mịn.

Cách sử dụng: Buổi tối trước khi đi ngủ các bạn dùng lượng kem vừa phải thoa đều lên da mặt một lớp mỏng. Buổi sáng các bạn chỉ thoa kem lên các chấm tàn nhang đậm màu để tăng cường hiệu quả điều trị. Lưu ý chỉ thoa kem khi đã vệ sinh da mặt sạch sẽ.

  • Kem trị tàn nhang Balea Vital giá bao nhiêu?

Kem đặc trị tàn nhang Balea Vital (20ml) giá khoảng 260.000VNĐ/tuýp.

2. Kem trị nám, tàn nhang Balea Dunkle Flecken

Đây là loại kem  vừa trị tàn nhang, nám đồng thời có thể dưỡng da. Sản phẩm được dùng cho cả ban ngày và ban đêm.

  • Thành phần và công dụng kem trị tàn nhang Balea Dunkle Flecken

Balea Dunkle Flecken được nhà cung cấp giới thiệu được chứa thành phần chính là Vitamin E, C cùng một số thành phần khác. Một số công dụng của sản phẩm có thể kể tới như:

– Dưỡng chất trong loại kem chữa tàn nhang của Đức này có khả năng xóa bỏ đốm thâm nám, tàn nhang trên da mặt.

– Làm mờ vết thâm thâm, sạm do tác động của nắng gây ra, chống lão hóa da.

– Cung cấp dưỡng chất giúp da săn chắc, mịn màng, sáng đều màu.

Kem trị tàn nhang của Đức chọn loại nào

Kem Balea Dunkle Flecken nên dùng cả ban ngày và ban đêm để hiệu quả tốt nhất

Cách sử dụng: Các bạn nên sử dụng kem Balea Dunkle Flecken 2 lần/ ngày vào buổi tối và sáng sau khi đã làm sạch da mặt.

  • Kem trị nám tàn nhang Balea Dunkle Flecken giá bao nhiêu?

Kem trị nám Balea Dunkle Flecken của đức có giá khoảng 250.000VNĐ/lọ 50ml.

3. Bộ kem trị nám và tàn nhang của Đức Eucerin

Bộ kem trị nám tàn nhang Eucerin cũng là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ biết tới. Ngay từ khi ra đời, với sự quảng cáo rầm rộ của nhà cung cấp sản đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

  • Thành phần và công dụng bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang  Eucerin

Bộ kem trị nám tàn nhang của Đức này được giới thiệu là chiết xuất từ nhiều thành phần an toàn có lợi cho da mặt. Một số tác dụng của sản phẩm có thể kể tới như:

– Kem trị nám tàn nhang Eucerin ban ngày có chứa hoạt chất B-Resorcinolu có tác dụng là giảm sự sản sinh melanin ngăn ngừa nám và tàn nhang. Ngoài ra với kem trị tàn nhang của Đức này chứa Glycyrrhetinic có vai trò kích thích tái tạo tế bào da bị tổn thương đồng thời bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời.

– Kem trị tàn nhang ban đêm Eucerin có tác dụng điều trị nám và tàn nhang hiệu quả. Nhờ vào B-Resorcinol và Glycyrrhetinic có thể đào thải sắc tố melanin và giúp sửa chữa tế bào da tổn thương do tiếp xúc với tia cực tím. Ngoài ra các tinh chất trong loại kem này giúp da được tái sinh từ ban đêm, tăng cường da trắng sáng.

Cách sử dụng: Các bạn dùng kem Eucerin ban đêm 1 lần vào buổi tối trước khi ngủ và dùng kem Eucerin ban ngày 1 lần vào buổi sáng. Lưu ý, rửa mặt sạch trước khi thoa kem.

  • Kem Eucerin giá bao nhiêu?

– Trị nám, tàn nhang ban ngày Eucerin giá khoảng 980.000VNĐ/ sản phẩm.

– Trị nám, tàn nhang ban đêm Eucerin giá khoảng 980.000VNĐ/sản phẩm.

2. Kem trị tàn nhang của Đức có tốt không?

Trong số 3 loại kem trị tàn nhang của Đức kể trên thì dòng kem Eucerin là có giá thành cao hơn cả. Do vậy có không ít người thắc mắc liệu kem trị tàn nhang này có hiệu quả không? Để giải đáp thắc mắc này chúng tôi đã tiến hành thăm dò ý kiến người tiêu dùng và nhận lại nhiều phản hồi như sau:

[Chị Hạnh, 30 tuổi ở Thái Nguyên] Mình sử dụng sản phẩm trị tàn nhang Eucerin của Đức thấy khá hợp với da mặt. Dùng được gần hết 1 lọ da mặt mình cũng thay đổi. Trước da mặt có nhiều nám, tàn nhang nhưng sau khi dùng Eucerin thì giờ đã đỡ hơn rất nhiều.

[Chị Lan Anh, 28 tuổi, Hưng Yên] Tôi được người bạn sử dụng kem trị tàn nhang Eucerin cảm thấy da mặt có cải thiện tốt. Tuy nhiên phải dùng hơn 1 tháng thì mới thấy da mặt thực sự thay đổi, tàn nhang mờ đi, da căng hơn và đẹp hơn.

[Chị Ngọc Anh, 32 tuổi, Thái Bình] Mình dùng sản phẩm kem trị tàn nhang Eucerin của Đức thấy da mặt mờ nám nhanh, nhưng sau khi ngưng sử dụng thì tàn nhang lại bắt đầu quay lại.

Kem trị tàn nhang của Đức Eucerin

Kem trị tàn nhang Eucerin của Đức có nhiều công dụng làm đẹp

Như vậy để thấy rằng dù là sản phẩm đắt tiền tuy nhiên đó không phải yếu tố quyết định đến hiệu quả của sản phẩm vì kem trị tàn nhang của Đức có tốt hay không còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa.

Kem trị tàn nhang của Đức có thể nói là dòng mỹ phẩm ngay từ khi ra đời đã được nhiều chị em biết tới vì sự quảng cáo rầm rộ của nhà sản xuất. Tuy nhiên các bạn không nên dùng theo phong trào vì có thể sản phẩm đó tốt với người khác tuy nhiên lại không phù hợp với loại da của mình.

Để đảm bảo an toàn cho da mặt, các bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để lựa chọn cho mình loại kem trị tàn nhang của Đức tốt nhất. Bên cạnh đó ngoài việc quan tâm tới dòng mỹ phẩm thương hiệu ở Đức, bạn bạn có thể quan tâm tới những mỹ phẩm khác như kem Sáng Hồng Nhất nhất, Sắc Ngọc khang, kem trị nám tàn nhang Sakura, Transino,…

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo những phương pháp điều trị tàn nhang khác như bắn laser, uống thực phẩm chức năng, đắp mặt nạ,… Đây cũng là cách đánh bay tàn nhang rất hiệu quả chứ không nhất thiết phải sử dụng kem trị tàn nhang của Đức. Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Xem ngay: Trị tàn nhang bằng laser và những điều cần biết

Nguyễn Ngòi (TH)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo