Kem mủ trôm Thorakao trị nám có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Cao trị nám Bạch Ngọc Dung có tốt không và giá bao nhiêu?

>> Kem trị nám Linh Chi có tốt không? Giá bán như thế nào?

1. Công dụng của kem mủ trôm Thorakao là gì?

Theo thông tin của nhà sản xuất, kem mủ trôm Thorakao được sản xuất theo công nghệ riêng biệt chứa các dưỡng chất xanh từ thực vật lành tính, đảm bảo an toàn với làn da  như: Trà xanh, đậu xanh, lúa mì, dâu tằm, tảo biển,…

Những tinh chất từ thiên nhiên này chứa nhiều vitamin và khoáng chất đặc biệt là hoạt chất chống oxy hóa có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, làm giảm thâm mụn. Ngoài ra, chúng còn thẩm thấu sâu vào lớp tế bào sâu trong trung bì, ức chế sắc tố melanin từ đó làm giảm thâm nám, tàn nhang, giúp da sáng mịn đều màu.

kem mủ trôm Thorakao giúp làm trắng da hiệu quả

Kem mủ trôm Thorakao giúp làm trắng da hiệu quả

Tinh chất lúa mì là một thành phần quan trọng trong loại kem này nó có khả năng tăng cường vitamin B, cấp ẩm, giúp da mềm mịn, săn chắc, làm chậm quá trình lão hóa da, mang lại sự tươi trẻ cho làn da.

Thành phần Phaseolus radiatus seed extract được chiết xuất từ đậu xanh giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, tăng cường quá trình tái tạo tế bào, làm giảm kích ứng, cải thiện làn da xỉn màu.

Ngoài ra, kem mủ trôm Thorakao còn chứa nhiều tinh chất rong biển có đặc tính giữ ẩm, thúc đẩy liên kết collagen và elastin giúp da đàn hồi, sáng binh, tươi mới.

Một ưu điểm của kem dưỡng da này nữa là có thể giúp bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời, hạn chế tối đa sự tích tụ sắc tố đen do ảnh hưởng của tia cực tím là nhờ vào tinh chất mủ trôm sterculia foetida.

2. Cách sử dụng kem mủ trôm Thorakao

Để sử dụng kem mủ trôm Thorakao mang lại hiệu quả tốt nhất, các bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt chuyên dụng.

Bước 2: Thoa nước hoa hồng để giúp cân bằng da đồng thời làm sạch sâu.

Bước 3: Dùng lượng kem vừa đủ thoa đều lên da, lấy tay massage nhẹ nhàng để tinh chất dễ thấm sâu vào tế bào da.

Các dùng kem mủ trôm Thorakao giúp làm trắng da hiệu quả

Bạn nên dùng kem mủ trom Thorakao mỗi ngày 2 lần giúp da trắng mịn

Lưu ý:

– Bạn nên dùng kem Thorakao 2 lần/ngày để bổ sung đủ dưỡng chất cho da.

– Có thể sử dụng kem Thorakao như một lớp lót cho lớp trang điểm bóng mịn, tự nhiên.

– Bạn nên kết hợp với sữa rửa mặt, nước hoa hồng của Thorakao để mang lại hiệu quả tốt nhất.

– Ngưng sử dụng khi thấy bất kỳ dấu hiệu kích ứng da nào xuất hiện.

3. Kem mủ trôm Thorakao giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay, kem mủ trôm Thorakao được bán với giá khoảng 170.000VNĐ/lọ. Đây là một mức giá khá phải chăng phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

Kem mủ trôm Thorakao là mỹ phẩm Việt Nam được sản xuất tại Công Ty TNHH Sản Xuất Mỹ Phẩm Lan Hảo. Địa chỉ công ty tại số 241 Bis Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP.HCM. Các bạn có thể tìm hiểu sản phẩm tại website: www.thorakao.com.

Vì đây là một hãng mỹ phẩm Việt Nam do vậy việc mua hàng không quá khó so với những loại mỹ phẩm nhập ngoại. Tuy nhiên, để đảm bảo không mua phải hàng giả, kém chất lượng, bạn nên chọn mua kem mủ trôm Thorakao tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, hoặc tại các siêu thị lớn.

4. Kem mủ trôm Thorakao có tốt không?

Để có được đánh giá khách quan về hiệu quả của kem mủ trôm Thorakao, chúng tôi đã thu thập nhiều ý kiến đánh giá của người dùng và kết luận rằng hiệu quả của kem mủ trôm Thorakao ở mỗi người là khác nhau vì do ảnh hưởng của cơ địa do vậy kem sẽ phát huy công dụng làm đẹp với mức độ khác nhau, cụ thể như sau:

Bạn Tram199 (thành viên Webtretho) chia sẻ như sau:

“Mình sử dụng kem mủ trôm Thorakao rồi, thời gian đầu mới sử dụng thấy da mịn và sáng hơn. Mình đã mua sản phẩm này ở địa chỉ công ty CMT8, Quận 3, TP.HCM, khi mua chị bán hàng tư vấn kem này rất hợp với da nhờn nên mình yên tâm sử dụng. Tuy nhiên, dùng thêm một thời gian nữa thấy da bắt đầu xù xì, da bí rít, sáng dậy da mặt vừa nhờn vừa nặng nên mình đã ngưng sử dụng luôn.”

kem mủ trôm Thorakao có tốt không

Đánh giá của người dùng về kem mủ trôm Thorakao

Bạn tamnguyen_2585 (thành viên Webtretho) chia sẻ cảm nhận sau khi dùng kem mủ trôm Thorakao như sau:

“Qua một thời gian sử dụng kem mủ trôm Thorakao, mình thấy da mịn màng hơn rất nhiều, nhưng những đốm nám da, tàn nhang không mờ đi chút nào. Mình đang băn khoăn không biết có nên tiếp tục sử dụng không. “

Bạn Hoanthiyen (thành viên Webtretho) đã dùng kem mủ trôm Thorakao thấy hiệu quả ưng ý và chia sẻ rằng: “Mình thấy rất ưng ý về hiệu quả của kem mủ trôm Thorakao. Trước đây, da mặt mình rất xỉn màu, lại còn có nhiều tế bào sừng sần sùi. Sau khi biết tới sản phẩm này mình đã sử dụng và cảm thấy rất hài lòng. Hiện nay, làn da của mình đã sáng mịn hơn rất nhiều.”

Trên đây là tổng hợp những thông tin về thành phần công dụng và cách dùng kem mủ trôm Thorakao cũng như là đánh giá của người dùng về hiệu quả của sản phẩm. Hy vọng với chia sẻ này, sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định có nên mua và sử dụng kem chăm sóc da này không. Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Xem thêm:

Kem mủ trôm Tân Gia Khang có những loại nào, giá bán bao nhiêu?

Kem Mủ Trôm Vĩnh Tân B1 B2 có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Bình luận

  1. Phạm hương says: Trả lời

    Kem có teij được nám tàng nhang ko a

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo