Kem Mủ Trôm Vĩnh Tân B1 B2 có tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Kem Ngọc Ân trị nám, tàn nhang có hiệu quả không

>> Kem trị nám Linh Hương có tốt không? Giá bao nhiêu?

1. Tìm hiểu về kem Mủ Trôm Vĩnh Tân

Để mang tới cho người dùng dòng mỹ phẩm chăm sóc da, làm đẹp hiệu quả, công ty mỹ phẩm Vĩnh tân đã nghiên cứu và cho ra đời bộ đôi kem Mủ Trôm B1 Và B2.

  • Kem Mủ Trôm B1 Vĩnh Tân dùng ban ngày

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần có lợi cho da mặt như: Water, Jasminuim, Sterculic acid, Glycerin, fragrance,…

Kem Mủ Trôm Vĩnh Tân B1 giúp da sáng mịn đều màu

Kem Mủ Trôm B1 dưỡng trắng da ban ngày

Công dụng của kem Mủ Trôm B1 ban ngày là cung cấp cho da giúp nuôi dưỡng tế bào, tạo lớp màng bọc bảo vệ da trước tác động của các yếu tố gây hại từ môi trường.

Sản phẩm chứa thành phần dưỡng ẩm, luân chuyển dưỡng chất tới các tế bào da ngăn ngừa tình trạng da khô, thiếu sức sống.

  • Kem Mủ Trôm B2 dùng ban đêm

Với các thành phần chính trong loại kem này là Water, Glycerin, Steartrimonium Bromide, Fragrance, Isopropyl Alcohol,…

Sản phẩm có tác dụng đưa dưỡng chất vào sâu tế bào trung bì, ức chế các sắc tố đen, làm giảm thâm nám, tàn nhang.

Các tinh chất của kem Mủ Trôm ban đêm sẽ giúp nuôi dưỡng và tái tạo da ngay cả khi bạn đang ngủ.

Kem Mủ trôm vĩnh tân b2 giúp trị nám tàn nhang

Kem Mủ Trôm B2 tăng cường dưỡng trắn, xóa mờ nám tàn nhang

Thường xuyên sử dụng kem mủ trôm sẽ giúp lấy đi các lớp sừng, tế bào da chết, đồng thời tái sinh da mới giúp da sáng mịn hồng hào.

Tinh chất kem mủ trôm này cũng chứa nhiều hàm lượng kháng viêm, chống khuẩn sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, làm giảm tình trạng da ửng đỏ, viêm sưng do mụn.

Sử dụng kết hợp hai lọ kem mủ trôm ban ngày và ban đêm chỉ sau một khoảng thời gian 3 tháng, nếu phù hợp với cơ địa da các bạn sẽ thấy tình trạng da xỉn màu, nám, tàn nhang, mụn nhọt giảm đáng kể.

2. Những câu hỏi thắc mắc về kem Mủ Trôm B1 và B2

Một số câu hỏi mà chuyên mục tritannhangnamda.com đã nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây về sản phẩm này như sau:

  • Kem Mủ Trôm Vĩnh Tân giá bán bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay, bộ đôi kem trị nám dưỡng da Mủ Trôm Vĩnh Tân được bán với giá khoảng 330.000VNĐ/bộ.

Mặc dù là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, song trên thị trường mỹ phẩm trong nước cũng xuất hiện nhiều loại kem mủ trôm giả gây hại cho da. Do vậy các bạn nên cân nhắc địa chỉ để đảm bảo hàng chính hãng.

Kem Mủ Trôm Vĩnh Tân được sản xuất tại công ty mỹ phẩm Vĩnh Tân, địa chỉ là: 818 Quốc Lộ 1A, Thôn Vĩnh Hải, X.Vĩnh Hảo, H.Tuy Phong, Bình Thuận.

Chi nhánh phân phối tại địa chỉ: số 860 Lạc Long Quân, P.9, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm trực tiếp tại trang web http://myphamvinhtan.com

  • Kem Mủ Trôm Vĩnh Tân có tốt không?

Có thể thấy rằng sản phẩm Mủ Trôm Vĩnh Tân được quảng cáo với nhiều công dụng làm đẹp và hứa hẹn với bạn về hiệu quả mang lại. Vậy thực hư kem mủ trôm Vĩnh Tân có an toàn cho người sử dụng hay không? Chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng về sản phẩm và nhận được nhiều phản hồi như sau:

Bạn thanhtam.n3t chia sẻ rằng:

“Mình đã sử dụng kem Mủ Trôm Vĩnh Tân được 6 tháng. Mình dùng cả B1 và B2, trong thời gian đầu dùng da rất đẹp, sáng gần như không cần trang điểm, da sáng mịn tự nhiên. Nhưng sau khi thôi dùng B1, (nhưng vẫn dùng B2 vào ban đêm) thấy da mặt có hiện tượng xấu đi không còn đẹp như lúc dùng cả hai. Sau đó, mình ngưng sử dụng hẳn thì da mặt bắt đầu xuất hiện nhiều mụn, da xỉn màu, nám da mặt.”

Kem mủ trôm vĩnh tân có an toàn không

Đánh giá của người dùng về kem Mủ Trôm Vĩnh Tân có tốt không

Bạn phuongnguyet2007 chia sẻ về cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm như sau:

“Mình đã dùng bộ đôi kem Mủ Trôm Vĩnh Tân, ban đầu sử dụng da đẹp hẳn. Tuy nhiên, sau khi công tác 1 tháng mình quên không mang theo thấy tình trạng da xấu nghiêm trọng, không những vậy mà còn có nhiều mụn xuất hiện. Hiện nay mình đã ngưng sử dụng sản phẩm”.

Bạnh Linhhuong chia sẻ về sản phẩm như sau:

“Thấy chị bán hàng tư vấn dùng kem Mủ Trôm Vĩnh Tân tốt mà thấy giá cả cũng phải chăng nên mình đã mua về sử dụng. Tuy nhiên, càng dùng thì da mặt càng xấu đi, nên mình đã bỏ luôn.”

Có thể thấy, kem mủ trôm được nhà sản xuất quảng cáo với nhiều công dụng làm đẹp da. Tuy nhiên, khi tới người sử dụng, không ít chị em đã cảm thấy không hài lòng về chất lượng của sản phẩm.

Song các bạn cũng cần lưu ý, hiệu quả của sản phẩm ảnh hưởng rất nhiều do cơ địa da. Ngoài ra, một phần lớn dẫn tới nguyên nhân dùng kem Mủ Trôm bị dị ứng có thể là do dùng phải hàng giả.

Chuyên mục tritannhangnamda.com khuyên các bạn dù dùng kem mủ trôm Vĩnh Tân hay bất kỳ dòng mỹ phẩm chăm có da nào cũng cần kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn địa chỉ mua hàng. Ngoài ra khi sử dụng, các bạn không nên hấp tấp áp dụng ngay cho da mặt mà hãy thử độ kích ứng lên vùng da ở lòng cổ tay, sau 30 phút không thấy phản ứng lạ mới dùng cho da mặt. Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Xem ngay:

Kem mủ trôm Tân Gia Khang có những loại nào, giá bán bao nhiêu?

Kem trị nám của học viện quân y loại nào tốt, giá bán bao nhiêu?

Bình luận

  1. Tran thi kim lien says: Trả lời

    toi thoa kem mu trom B1,2 hom roi, toi thay da do nhieu qua rat lo lang.xin hoi thoa nhu the nao la dung.3 ngay lien tuc B1 roi ngung han. Thoa B2 luon hay sao. Toi thay tinh trang da toi do wa, ma nong nua.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo