Kem mủ trôm Tân Gia Khang có những loại nào, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

Kem trị nám Jollie D Spa trị nám có tốt không? Giá cả thế nào?

Kem trị nám Linh Chi có tốt không? Giá bán như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem mủ trôm, trong sản phẩm được nhiều bạn quan tâm nhất như:

1. Kem mủ trôm Tân Gia Khang có những loại nào?

Kem mủ trôm Tân Gia Khang là sản phẩm được sản xuất tại công ty Tân Đại Dương. Kem chứa nhiều thành phần thiên nhiên, cùng các dưỡng chất giúp da không chỉ sáng mịn mà còn mờ nám tàn nhang. Kem mủ trôm Tân Giang Khang tiêu biểu với các sản phẩm như:

  • Kem mủ trôm trắng da, ngừa nám đồi mồi

Với các thành phần Vaseline, Glyceryl Stearate, Betaine Salicylate, Glycerin, Glycolic Acid, Phenoxyethanol, Colloidal Oatmeal, Parfum, Camellia Sinensis Leaf Extract, Caprae Butyrum,..

Công dụng của sản phẩm cung cấp dưỡng chất tái tạo tế bào giúp da sáng hồng. Các thành phần dưỡng chất đó có thể giúp oxy hóa các chân nám, tàn nhang từ đó làm giảm thâm sạm trên da mặt. Đồng thời giúp nuôi dưỡng da mềm mịn, đàn hồi.

Kem mủ trôm tân gia khang dưỡng trắng da, ngừa nám

Kem mủ trôm giúp dưỡng trắng da, làm da mềm mịn

Giá của sản phẩm: Hiện nay, kem mủ trôm Tân Gia Khang dưỡng trắng da, trị nám tàn nhang có giá khoảng 196.000VNĐ/sản phẩm.

  • Kem Mủ trôm Tân Giang Khang trị nám, trắng da

Sản phẩm được chiết xuất từ nhiều loại nguyên liệu, thành phần có lợi cho da như: Nelumbo Nucifera Leaf Extract, Psidium Guajava Leaf Extract, Caprae Butyrum, Ethylhexyl Palmitate, Glyceryl Stearate, Retinyl Palmitate,…

Công dụng chính của sản phẩm là cung cấp các dưỡng chất để tác động vào tế bào da, phá hủy sự tích tụ sắc tố melamin, làm sáng và đều màu da.

Kem mủ trôm tân gia khang trị nám da hiệu quả

Kem nám mủ trôm Tân Gia Khang gúp xóa mờ thâm sạm trên da mặt hiệu quả

Giá sản phẩm: Hiện nay, sản phẩm được bán trên thị trường với giá khoảng 195.00VNĐ/sản phẩm.

  • Bộ đôi kem mủ trôm nám tàn nhang, đồi mồi

Với nhiều công dụng dưỡng trắng da, trị nám tàn nhang và đồi mồi như những sản phẩm trên và được chia làm hai lọ:

Lọ 1 chứa các thành phần như: Phenoxyethanol, Vaseline, Ethylhexyl Palmitate, Titanium Dioxide, Betaine Salicylate, Tocopheryl Acetate, Glycerin, Glycolic Acid,…

Công dụng chính của sản phẩm là trị nám, tàn nhang và đồi mồi. Lớp kem sẽ thẩm thấu nhanh vào da ức chế sắc tố đen. Các đốm nám, tàn nhang và đồi mồi cũng mờ đi nhanh chóng.

Lọ 2 có tác dụng chính là dưỡng trắng da và se khít lỗ chân lông giúp làn da sáng mịn. Các thành phần có trong sản phẩm này là: Vaseline, Titanium Dioxide, Retinyl Palmitate, Glycerin, Glycolic Acid, Octyl methoxycinnamate, Nelumbo Nucifera Leaf Extract, Angelica Gigas Extract,..

2. Kem mủ trôm Tân Gia Khang có tốt không?

Dưới đây là một số đánh giá của người dùng về sản phẩm kem mủ trôm Tân Gia Khang như sau:

Bạn Nguyễn Thị Thủy An, 28 tuổi ở Bắc Giang đã chia sẻ rằng:

“Mình đã từng sử dụng kem trị nám mủ trôm Tân Gia Khang và thấy hiệu quả rất tốt. Mình sử dụng kem kết hợp với việc bảo vệ da, sau khoảng 2 tháng làn da của mình đã có những thay đổi tích cực. Da mặt không chỉ sáng mịn hơn mà những đốm nám tàn nhang mờ đi rất nhiều.”

Bạn Nguyễn Thị Hoa, 25 tuổi, ở Thái Nguyên sau khi sử dụng kem mủ trôm Tân Gia Khang đã nhận được kết quả làm đẹp như mong muốn và đã khen ngợi sản phẩm như sau:

“Trước đây da mặt mình có nhiều nám và tàn nhang, mình đã sử dụng nhiều loại kem trị nám nhưng đều không thấy có hiệu quả tốt. Sau đó, cô bạn mẹ mình giới thiệu dùng kem mủ trôm của Tân Giang Khang. Mình mua và sử dụng được gần hết 1 lọ thì rất nám da tàn nhang mờ đi rất nhiều. Ai cũng khen làn da của mình đẹp mịn màng. Hiện tại mình vẫn đang sử dụng sản phẩm này.”

Kem mủ trôm tân gia khang có tốt không

Kem mủ trôm Tân Gia Khang giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn

Song cũng không ít bạn đã sử dụng kem trị nám mủ trôm trong thời gian dài nhưng hiệu quả vẫn không được như ý muốn, như trường hợp của bạn Nguyễn Thanh Lan, 23 tuổi ở Hưng Yên chia sẻ rằng:

“Mình dùng kem mủ trôm Tân Giang Khang không những không trị nám da mà còn khiến da bị mọc rất nhiều mụn. Da mặt mình trước đây chỉ có xuất hiện nám và tàn nhang nhưng da vẫn rất mịn, nhưng sau khi dùng kem trị nám này xong da mặt mình nổi rất nhiều mụn li ti và cả mụn mủ nữa.”

Như vậy, để thấy rằng kem mủ trôm Tân Gia khang đã giúp rất nhiều bạn trị nám tàn nhang thành công để sở hữu một làn da mềm mịn. Song cũng không ít người phải phiền phức hơn khi dùng loại kem này. Nguyên nhân để lý giải điều này là do cơ địa ở mỗi người khác nhau, do vậy khi sử dụng kem, sản phẩm sẽ phát huy công dụng không giống nhau.

Để an toàn khi sử dụng kem mủ trôm Tân Gia Khang, các bạn nên thử độ kích ứng của sản phẩm ở vùng da nhỏ trước khi dùng cho toàn da mặt.

Ngoài ra, các bạn nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn mỹ phẩm để tránh mua phải hàng giả. Công ty mỹ phẩm Tân Đại Dương có trụ sở tại số 9 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. Trang web chính thức là http://myphamtandaiduong.

 Xem ngay:

Cao trị nám Bạch Ngọc Dung có tốt không và giá bao nhiêu?

Kem Sâm Ngọc Linh trị nám da có tốt không và giá bao nhiêu?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo