Cao trị nám Bạch Ngọc Dung có tốt không và giá bao nhiêu?

1. Thông tin về kem Bạch Ngọc Dung

Trước khi tìm hiểu về kem Bạch Ngọc Dung trị nám, tàn nhang có tốt không chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin chung về sản phẩm. Một vài thông tin mà chúng tôi đã thu thập được từ nhà sản xuất là:

# Nguồn gốc xuất xứ

Cao trị nám Bạch Ngọc Dung là kết quả của lương y Đào Viết Thoàn sau hơn 10 năm nghiên cứu. Sản phẩm được đóng gói, sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam.

Cao tri nám bạch ngọc dung tốt không

Bao bì sản phẩm cao trị nám Bạch Ngọc Dung

# Thành phần và công dụng

Cao trị nám Bạch Ngọc Dung sử dụng 100% các nguyên liệu từ thiên nhiên có khả năng chữa nám da mặt, tàn nhang, dưỡng trắng da, giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân, Cụ thể là:

– Cao Bạch Ngọc Dung chứa hàm lượng lớn sáp ong rừng có công dụng giúp tăng khả năng miễn dịch cho da, cung cấp độ ẩm giúp da luôn căng mịn tự nhiên. Đồng thời các dưỡng chất từ sáp ong có khả năng tái tạo da bị tổn thương hiệu quả.

– Lá thuốc Tây Bắc cũng là một nguyên liệu chủ đạo trong loại kem trị nám này. Lá thuốc có tác dụng tiêu diệt tận gốc các sắc tố melanin, ngăn ngừa sự hình thành nám và tàn nhang, giúp da sáng đều màu.

– Thành phần mật trăn trong loại cao trị nám này giúp tăng cường khả năng đào thải sắc tố đen.

– Ngoài ra trong kem trị nám Ngọc Dung còn chứa thành phần bột nghệ, có khả năng chống viêm đồng thời giúp làm mờ sẹo, tăng cường da trắng mịn tự nhiên.

# Cách sử dụng cao trị nám Bạch Ngọc Dung

Để sử dụng cao trị nám Bạch Ngọc Dung hiệu quả nhất, chị em thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Làm sạch da mặt, đây là điều vô cùng quan trọng đầu tiên để tạo môi trường lý tưởng để tế bào da nhận được nhiều tinh chất làm đẹp.

Cách dùng cao trị nám bạch ngọc dung

Các bạn nên sử dụng kem trị nám Bạch Ngọc Dung hàng ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất

Bước 2: Các bạn dùng lượng kem vừa phải rồi thoa lên da mặt theo vòng xoáy ốc. Da mặt sẽ được thư giãn đồng thời hấp thụ dưỡng chất tốt nhất nếu các bạn kết hợp với các động tác massage khi thoa kem.

Lưu ý: Sử dụng kem 1 lần buổi sáng và 1 lần buổi tối để hiệu quả trị bệnh nám da tốt nhất.

# Cao trị nám Bạch Ngọc Dung giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay kem chữa nám da Bạch Ngọc Dung có giá khoảng 450.000VNĐ/sản phẩm.

Bạn đọc có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm tại đại lý phân phối sản phẩm với địa chỉ 58A, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

2. Cao trị nám Bạch Ngọc Dung có tốt không?

Cao chữa bệnh nám da Bạch Ngọc Dung – Một sản phẩm làm đẹp được quảng cáo là chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên có lợi cho da. Vậy thực hư sản phẩm này có tốt như lời quảng cáo?

Để đánh giá về hiệu quả của sản phẩm thì chỉ thông qua giới thiệu của hãng thì chưa đủ để khẳng định. Do đó, chúng tôi đã tiến hành khảo sát người dùng trên trang diễn đàn làm đẹp và nhận lại nhiều phản hồi như sau:

Thành viên huongkoj85 nhận xét về sản phẩm như sau:“Mình đang dùng kem trị nám Bạch Ngọc Dung, thấy da dẻ có dấu hiệu phục hồi và các vết nám mờ đi trông thấy. Mình có kết hợp với việc ăn nhiều trái cây và bảo vệ da rất tốt. Tuy nhiên dùng kem này cần phải kiên trì sử dụng, mình dùng 2 tháng mới thấy hiệu quả mang lại”

Cao trị nám bạch ngọc dung mua ở đâu

Đánh giá của người dùng về cao trị nám Bạch Ngọc Dung

Thành viên mr.locit cũng đưa là lời khen về sản phẩm như sau: “Mình thấy dùng cao trị nám Bạch Ngọc Dung khá tốt. Mình dùng được 2 tuần thấy các vết nám đã mờ đi nhanh.”

Thành viên lemlem lại có những phiền lòng về sản phẩm như sau: “Mình được người bạn mách dùng kem trị nám này, nhưng dùng được thời gian ngắn thì thấy da mặt dị ứng, xuất hiện nhiều mụn li ti, nên mình ngưng sử dụng”

Qua những chia sẻ trên đây để thấy rằng ở cơ địa mỗi người kem trị nám Bạch Ngọc Dung lại phát huy những hiệu quả khác nhau. Ngoài ra để có thể khắng định chắc chắn kem trị nám này có hiệu quả không, chúng tôi mong rằng sẽ nhận được nhiều ý kiến người dùng về sản phẩm ở bình luận ngay dưới đây.

Cao trị nám Bạch Ngọc Dung là một mỹ phẩm làm đẹp của Việt Nam được nhà sản xuất hứa hẹn với người dùng nhiều công dụng làm đẹp. Tuy nhiên, nếu vì cơ địa không phù hợp các bạn có thể tham khảo những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Việt Nam nổi tiếng khác như kem Sáng Hồng Nhất Nhất. Chi tiết về sản phẩm, chị em có thể tham khảo ở bài viết sau đây.

Bạn đừng bỏ lỡ: Sáng Hồng Nhất Nhất có phải giải pháp trị nám da tốt nhất cho chị em?

N.N (th)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo