Kem Sâm Ngọc Linh trị nám da có tốt không và giá bao nhiêu?

1. Tìm hiểu về kem Sâm Ngọc Linh

Kem Sâm Ngọc Linh hay còn gọi là kem Skginseng – Mỹ phẩm chăm sóc da do học viện Quân Y sản xuất và phân phối tới công ty cổ phần TBVT Y tế, Việt Nam. Một số thông tin chi tiết về sản phẩm được nhà sản xuất cung cấp là:

# Thành phần và công dụng

Kem Sâm Ngọc Linh trị nám tàn nhang được chứa thành phần chủ đạo là dịch chiết từ trà xanh và Sâm Ngọc Linh, đồng thời loại kem này còn chứa một số thành phần khác như, dầu oliu, vitamin E, dầu mineral, acid stearic,…

Kem sâm ngọc linh có tốt không

Bao bì sản phẩm kem Sâm Ngọc Linh

Vậy Kem Sâm Ngọc Linh có tác dụng gì? Một số công dụng làm đẹp của sản phẩm là:

– Dịch chiết Sâm Ngọc Linh trong loại kem này chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng chống lại các độc tố gây hại trong tế bào da, phá vỡ sự tích tụ các sắc tố melanin giúp chữa nám cũ, ngăn ngừa hình thành các tế bào nám mới.

– Trong kem Sâm Ngọc Linh còn chứa thành phần lớn các dịch chiết trà xanh – một loại thực vật có nhiều chất oxy hóa và các loại vitamin (A, B, C, E), do vậy có khả năng hỗ trợ đắc lực trong việc tái tạo da bị tổn thương, chữa nám da mặt, tàn nhang, đồi mồi dưỡng trắng da luôn khỏe đẹp.

– Ngoài ra các thành phần khác trong loại kem này có vai trò quan trọng trong việc cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng và chăm sóc da luôn sáng mịn, chống lại các dấu hiệu lão hóa da và kiểm soát sự gia tăng bất thường của biểu bì trên da.

# Cách sử dụng kem Sâm Ngọc Linh

Sản phẩm kem Sâm Ngọc Linh phù hợp với mọi loại da. Để giúp cải thiện tình trạng da bị nám, tàn nhang, đồi mồi, xỉn màu hay đơn giản là duy trì làn da tươi trẻ, các bạn dùng sản phẩm theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt chuyên dụng.

Bước 2: Dùng lượng kem vừa đủ chấm lên các điểm của mặt như má, cằm, trán,… Sau đó dùng tay nhẹ nhàng tán đều ra khắp mặt. Trong khi thoa kem các bạn nên kết hợp với các động tác massage để da mặt được thư giãn đồng thời hấp thụ nhiều dưỡng chất.

Kem Sâm Ngọc Linh mua ở đâu

Các bạn nên dùng kem Sâm Ngọc Linh mỗi ngày để giúp trị bệnh nám da mặt

Lưu ý: Các bạn nên dùng mỗi ngày 2 lần (sáng, tối) để thấy hiệu quả trị nám da được nhanh nhất.

# Kem Sâm Ngọc Linh giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay kem Sâm Ngọc Linh (30g) có giá khoảng 349.000VNĐ/hộp. Vì đây là mỹ phẩm Việt Nam, do vậy chị em có thể dễ dàng mua tại trung tâm nghiên cứu ứng dụng của Học Viện Quân Y hoặc tại các cửa hàng thuốc, mỹ phẩm lớn và uy tín.

2. Kem Sâm Ngọc Linh có tốt không?

Kem Ngọc Sâm được bào chế từ nhiều loại nguyên liệu thiên nhiên có lợi cho da mặt. Tuy nhiên, cũng như nhiều loại mỹ phẩm khác, nếu hợp với cơ địa sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn và ngược lại nếu không hợp dù sử dụng trong thời gian dài cũng không hiệu quả. Chính bởi vậy mà khi khảo sát người dùng, chúng tôi đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhau như sau:

[Nguyễn Thanh Loan, ở Hải Dương] Mình bị nám da sau sinh, được người bạn mách sử dụng kem trị nám Sâm Ngọc Linh. Sau một thời gian kiên trì sử dụng mình thấy nám có cải thiện rất nhiều. Có thể là do hợp sản phẩm nên da mình có một diện mạo mới, ai cũng khen mình xinh hơn thời con gái.

[Tô Ánh Bích, ở Nam định] Mình sử dụng kem thấy nám mới thì mờ đi, còn nám cũ thì vẫn vậy. Mình mới dùng 1 lọ, chắc chưa đủ để trị hết nám, nên mình vẫn đang kiên trì tiếp tục dùng lọ tiếp theo.

[Nguyễn Nguyệt Nga, ở Hưng Yên] Được người bạn mách, mình cũng dùng kem trị nám này, nhưng dùng hết gần 1 lọ rồi mà tình trạng vẫn vậy không có thay đổi gì. Mình đang có ý định dùng sang sản phẩm khác đặc trị hơn.

Kem sâm ngọc linh có hiệu quả không

Kem Sâm Ngọc Linh chữa nám da tốt không?

Mỗi một người dùng đều có những cảm nhận khác nhau về sản phẩm. Tuy nhiên, để có hiệu quả điều trị nám da tốt nhất, ngoài việc kiên trì sử dụng các bạn nên kết hợp với bảo vệ da cẩn thận.

Để có đánh giá khách quan về hiệu quả của sản phẩm, chúng tôi mong rằng sẽ nhận được nhiều ý kiến của độc giả ở bình luận dưới đây.

Hiệu quả của kem Sâm Ngọc Linh tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng. Do vậy với những chị em cơ địa không thuộc với loại kem này có thể chuyển sang loại kem khác phù hợp hơn như Sáng Hồng Nhất Nhất. Đây cũng là một loại mỹ phẩm trị nám của Việt Nam được nhiều chị em đánh giá cao. Để biết thêm chi tiết, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Xem ngay: Sáng Hồng Nhất Nhất có phải giải pháp trị nám da tốt nhất cho chị em?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo