Kem chống nắng Vichy có tốt không, có mấy loại và giá bao nhiêu?

Hoàng Minh Thúy – Hải Phòng

Nên Đọc:

>> Da bị nám sử dụng kem chống nắng Rosie có tốt không và giá bao nhiêu?

>> Để ngăn ngừa nám da, nên chọn loại kem chống nắng Biore nhật loại nào tốt và giá bao nhiêu?

Cảm ơn bạn Thúy đã gửi câu hỏi về chuyên mục. Sử dụng kem chống nắng là một thói quen vô cùng có lợi để bảo vệ da trước sự tác động của tia tử ngoại. Đặc biệt với các bạn có làn da bị nám, tàn nhang thì càng quan trọng hơn rất nhiều vì đây chính là một lớp chắn để ngăn ngừa tình trạng bệnh phát tán rộng hơn và mang lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình điều trị nám da mặt.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng trong đó phải kể tới là sản phẩm kem Vichy. Một vài thông tin xung quanh về loại kem chống nắng này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

1. Giải đáp thắc mắc kem chống nắng Vichy có mấy loại?

Vichy là một thương hiệu mỹ phẩm của Pháp với 5 loại tiêu biểu phù hợp với từng loại da khác nhau, cụ thể:

  • Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50

Theo thông tin của nhà sản xuất, đây là dòng kem chống nắng hóa học với các thành phần chú yếu là các hợp chất chống nắng chuyên sâu như: Octocrylene, Glycerin, bơ hạt mỡ, Vitamin E,….

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50

Kem chống nắng vichy cho da dầu

Với các thành phần chuyên dụng này, sản phẩm mang tới cho người dùng nhiều công dụng như:

– Kem Vichy này giúp tạo lớp bảo vệ da trước sự bức xạ của ánh nắng mặt trời.

– Với các thành phần hóa học chuyên dụng có thể chuyển hóa tia UV đã xâm nhập vào tế bào da thành nhiệt sau đó đào thải chúng ra khỏi da.

– Các tinh chất trong loại kem chống nắng này có thể bổ sung độ ẩm và dưỡng chất quan trọng cho da để ngăn chặn quá trình tổng hợp sắc tố melanin và làm dịu da dưới trời nắng nóng. Bệnh cạnh đó còn giúp da chống lại lão hóa, mang lại tươi trẻ cho làn da.

Đây là dòng kem chống nắng Vichy cho da dầu, do vậy với những chị em có làn da dầu (nhờn), thiên dầu có thể tham khảo và lựa chọn để chăm sóc da mặt mình trong những ngày oi nóng.

  • Kem chống nắng Vichy Capital Soleil SPF 50 BB Teint SPF 50

Đây là dòng kem chống nắng Vichy có màu và nổi bật với 3 khả năng chính là tạo lớp chắn bảo vệ da không bị tác động bởi phản xạ mặt trời, có thể dùng để thay thế kem nền và làm mờ đi các khuyến điểm trên khuôn mặt.

Sản phẩm phù hợp cho các chị em không có nhiều thời gian để trang điểm. Chỉ cần thoa một lớp kem chống nắng này lên da mặt là có thể giúp bạn chăm sóc và làm đẹp da một cách hoàn thiện mà không gây cảm giác khó chịu, nhờn rít như các loại kem thông thường.  

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50

Đây là sản phẩm không chứa chất kích ứng rất an toàn với làn da do vậy được đánh giá là một trong những loại kem chống nắng Vichy cho da dầu. Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp với cả da hỗn hợp và da dầu, da mụn.

  • Kem chống nắng Vichy Ideal Solei 3 in 1 SPF 50+

Đây là dòng kem chống nắng cho da mặt được sản xuất với công thức hóa học lẫn vật lý. Sản phẩm được chiết xuất với nhiều thành phần và có kết cấu dạng kem có thể giúp thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da tạo lớp nền để chắn tia UV nhâm nhập vào tế bào da.

Đặc biệt kem có thể giúp tạo lớp trang điểm mỏng để che đi khuyến điểm, giúp bạn tươi trẻ hơn đồng thời giúp chữa nám da và tàn nhang trên da. Sản phẩm phù hợp với da dầu và thiên dầu.

kem chống nắng Vichy giá bao nhiêu

Kem  chống nắng vichy 3 in 1 giúp chăm sóc là da hiệu quả

  • Kem chống nắng da khô Vichy Cream SPF 50+

Đây là loại kem có khả năng chống nắng cao, đồng thời giúp làn da luôn có cảm giác tươi mới dưới ánh nắng gay gắt ngày hè.

Đặc điểm của loại kem này là chất kem sánh mịn, dễ thẩm thấu vào da và phát huy các tác dụng bảo vệ da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da do ánh nắng mặt trời như: Nếp nhăn, bệnh nám da mặt, tàn nhang, đốm nâu,… Ngoài ra, kem còn giúp là da khô thoáng không bóng dầu.

 Kem Chống Nắng Da Khô Vichy Vichy Cream SPF 50+

Dòng sản phẩm chống nắng Vichy cho da khô

  • Kem chống nắng Vichy Emulsion SPF 50+

Sản phẩm chứa các hoạt chất chống nắng cao giúp bảo vệ da hiệu quả trước sự bức xạ ánh nắng mặt trời. Chất kem mịn tạo điều kiện thuận lợi để nhanh chóng thấm vào và da phát huy các công dụng, chống nắng ngăn ngừa các đốm đen, đám nám da và tàn nhang. Đặc biệt sản phẩm có thể giúp tone màu da, giúp bạn tự tin ra đường.

Kem chống nắng Vichy Emulsion SPF 50+

Kem chống năng Vichy Emulison bảo vệ da trước tác động của tia UV

  • Kem chống nắng Vichy dạng xịt Ideal Soleil SPF 50

Đây là dạng kem chống dạng xịt Vichy Ideal Soleil có dạng lỏng được sản xuất từ các thành phần chống nắng và dành cho toàn thân giúp ngăn cản sự tấn công của tia UV độc hại, mang lại cảm giác mềm dịu cho làn da da cả khi dưới nắng.

Đặc biệt sản phẩm không gây bết rít, có độ thấm nước cao, không làm bít lỗ chân lông do vậy giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp để dùng hàng ngày.

Kem chống nắng Vichy dạng xịt

Kem chống nắng dạng xịt của Vichy

  • Kem chống nắng lâu trôi dạng xịt SPF50 Vichy Capital Soleil

Đây cũng là loại kem chống nắng Vichy dạng xịt được nhiều bạn gái yêu thích bởi khả năng chống nắng cũng như là ưu điểm lâu trôi. Sản phẩm rất phù hợp với các bạn đi dã ngoại, tắm biến.

2. Kem chống nắng Vichy có tốt không? Mua chính hãng của Pháp ở đâu?

Hai câu hỏi về review và giá luôn là mối quan tâm của hầu hết người dùng, dưới đây là những thông tin mà chúng tôi ghi nhận được:

  • Kem chống nắng Vichy giá bao nhiêu?

Hiện nay kem chống nắng Vichy 50ml có giá khoảng 470.000VNĐ/tuýp. Còn sản phẩm chống nắng Vichy dạng xịt 200ml có giá khoảng 550.000VNĐ – 650.000VNĐ/chai.

  • Kem chống nắng vichy mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Giá của kem chống nắng Vichy không quá cao do vậy phù hợp với mọi đối tượng đều có thể chọn mua sản phẩm để chăm sóc làn da của mình trong những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên điều quan trọng là mùa kem chống nắng Vichy ở đâu để tránh hàng giả?

Trên thị trường mỹ phẩm hiện này có rất nhiều sản phẩm giả, kém chấn lượng vẫn đang được bán nhằm mang lại phi lợi nhuận, đặc biệt kem chống nắng Vichy là dòng mỹ phẩm nước ngoài. Do vậy các bạn cần cân nhắc kỹ trước khi chọn mua sản phẩm.

Để tìm hiểu thêm về thông tin cũng như chọn mua sản phẩm này, các bạn có tham khảo ở trang Web chính thống của thương hiệu là: https://vichy.com.vn/he-thong-cua-hang

Hoặc bạn có thể mua trực tuyến tại các trang thương mại trực tuyến Lazada.vn, Tiki.vn, Yes24.com…

  • Kem chống nắng Vichy dùng có tốt không?

Điều quan trọng khi sử dụng bất cứ mỹ phẩm nào chúng ta đều thắc mắc là có tốt không có hiệu quả không và trong sản phẩm này cũng vậy. Dưới đây là một số review của các thành viên trên webtretho về kem chống nắng Vichy:

Thành viên Mẹ Chã Khách khuyên một thành viên khác dùng kem chống nắng Vichy Double Protection Anti-UVB + Anti-UVA sau khi đã dùng trong một chuyến du lịch hơn một tuần.

Thành viên C.Y cũng đồng ý kiến kem chống nắng rất tốt có thể dùng cho trẻ em, khi bơi không bị trôi.

Một phản hồi của người dùng về kem chống nắng Vichy

Tuy nhiên, dù là loại mỹ phẩm nào các bạn cần biết rằng, các thành phần chiết xuất trong kem phải hợp với cơ địa thì sản phẩm mới phát huy công dụng được tốt nhất. Đây chính là lý do vì sao mà có người sử dụng kem chống nắng Vichy thì thấy mang lại hiệu quả tốt. Nhưng không ít người lại review rằng đã sử dụng trong thời gian dài nhưng không cảm nhận được công dụng của loại kem này.

Do đó, các bạn cần xác định rõ về loại da của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất từ đó sẽ giúp mang lại hiệu quả tốt da trong việc chăm sóc làn da. Ngoài ra, ngày hè với sự bức xạ trong ánh nắng khiến làn da của bạn rất dễ mất nước do vậy việc bổ sung nước thường xuyên cho cơ thể làm một điều vô cùng quan trọng vừa giúp làn da đủ độ ẩm để tăng cường sức khỏe đồng thời kết hợp với kem chống nắng để mang lại công dụng bảo vệ da tốt nhất.

Kem chống nắng Vichy là một trong những dòng mỹ phẩm chăm sóc da có khả năng chống lại tia UV để bảo vệ da, ngăn chặn sự kích hoạt của sắc tố melanin từ đó hình thành nám da. Tuy nhiên trong trường hợp của bạn Thúy đã bị nám da thì ngoài việc lựa chọn kem Vichy phù hợp với loại da của mình bạn cần kết hợp sử dụng kem trị nám để chữa nám trên da mặt.

Xem ngay:

Kem chống nắng Anessa Shiseido Nhật Bản có tốt không, có mấy loại, giá bao nhiêu?

Các loại kem chống nắng Kose tốt nhất hiện nay, giá bao nhiêu?

 

N.N (Th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo