Kem chống nắng Nivea loại nào tốt, giá bán bao nhiêu tiền?

Xem ngay:

>> Review về 2 loại kem chống nắng Ohui và giá bán hiện nay

>> Để ngăn ngừa nám da, nên chọn loại kem chống nắng Biore nhật loại nào tốt và giá bao nhiêu?

3 loại kem chống nắng Nivea được yêu thích nhất hiện nay

Để bảo vệ da không bị cháy nắng trong những ngày hè, các bạn có thể sử dụng một số loại sản phẩm như:

1. Kem chống nắng Nivea Nhật Bản

Những mỹ phẩm của Nhật đã không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Một số sản phẩm kem chống nắng Nivea cho da mặt của Nhật phải kể tới như Nivea Sun Protect Water Gel…

Đây là dòng kem chống nắng Nivea toàn thân không chỉ giúp bảo vệ da mặt khỏi sự tác động của ánh nắng mặt trời mà còn có thể giúp bảo vệ da toàn thân hiệu quả.

Kem chống nắng Nivea Nhật Bản

Kem chống nắng Nivea Nhật Bản ngăn chặn sự tác động của tia UV 

Ưu điểm của sản phẩm là có chỉ số chống nắng cao, đặt SPF 50+, PA+++ có thể ngăn ngừa cho da không bị cháy nắng dẫn tới da bị thâm sạm, xỉn màu, xuất hiện nhiều nám, tàn nhang.

Ngoài ra, các thành phần dinh dưỡng có trong sản phẩm sẽ giúp cấp nước, dưỡng ẩm cho da nhanh chóng.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng nhẹ, có thể thẩm thấu nhanh vào da để phát huy công dụng làm đẹp mà không để lại bóng nhờn hay nặng mặt khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da dầu và thiên dầu.

Giá bán kem chống nắng Nivea Nhật Bản bao nhiêu tiền?

Hiện nay, kem chống nắng Nivea cho da dầu của Nhật này có giá khoảng 305.000VNĐ/sản phẩm.

2. Kem chống nắng Nivea của Thái Lan

Kem Nivea của Thái Lan nổi tiếng với 2 sản phẩm gồm:

  • Kem chống nắng Nivea Sun Protect And White
  • Kem chống nắng Nivea Oil Control

# Kem chống nắng Nivea Sun Protect and White

Đây là loại kem chứa thành phần serum chống nắng do vậy, có thể đưa dưỡng chất thẩm thấu nhanh và đều vào trong da để tạo lớp màng bảo vệ da hiệu quả. Tinh chất dưỡng ẩm kết hợp với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA +++ sẽ hạn chế tối đa sự xâm nhập của tia UVB và UVA trong ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Nivea loại nào tốt nhất

Kem chống nắng Nivea chỉ số chống nắng cao bảo vệ da hiệu quả ngăn ngừa cháy nắng

Sản phẩm chứa nhiều tinh dầu chiết xuất từ cam thảo, lô hội, vitamin E sẽ giúp nuôi dưỡng da mềm mịn, chống oxy hóa, tăng khả năng đàn hồi cho da.

Ngoài ra, các thành phần khác như Glycerin, Ethylhexyl Salicylate, Octocrylene,… cũng đóng vai trò quan trọng để giúp bảo vệ và chăm sóc da mùa hè.

Đây là một trong những loại kem chống nắng khá tốt có hệ thống bảo vệ da phù hợp, thành phần thiên nhiên an toàn lành tính. Sản phẩm phù hợp hơn với những bạn có làn da khô và hỗn hợp.

Kem chống nắng nivea giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, kem chống nắng Nivea Protect & White có giá khoảng 120.000VNĐ/tuýp.

# Kem chống nắng Nivea Oil Control

So với sản phẩm Whitening, nó có kết cấu đặc hơn, tuy nhiên khi thoa và tán đều lên da mặt các bạn sẽ thấy kem thấm nhanh mà không nhờn rít hay bóng dầu.

Kem chống nắng Nivea cho da dầu

Kem chống nắng Nivea Oil Control giúp kiểm dầu cho da hiệu quả

Sản phẩm cũng chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mại dù đang ở ngoài trời với nhiệt độ cao. Kem chống nắng Nivea này có khả năng thấm dầu tốt do vậy với những bạn có làn da dầu thì đây là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Kem chống nắng Nivea Oil Control giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Nivea kiềm dầu Oil Control này có giá khoảng 120.000VNĐ/tuýp.

3. Kem chống nắng Nivea FP SPF 50 của Đức

Ngoài Nhật Bản, Thái Lan, kem chống nắng Nivea của Đức cũng lấy được lòng của khá nhiều chị em phụ nữ khó tính. Một số sản phẩm tiêu biểu là sản phẩm Nivea Sun Schutz & Ptlege 200ml.

Đây là kem chống nắng cao cấp của Đức. Kem chống nắng này có công dụng không chỉ giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVA và UVB đồng thời còn giúp da cân bằng độ ẩm, giảm dị ứng, phòng ngừa bệnh nám da, tàn nhang. Các thành phần dưỡng chất của kem chống nắng Nivea Đức sẽ giúp nuôi dưỡng tế bào da, chống lão hóa hiệu quả.

Kem chống nắng Nivea FP SPF 50 của Đức

Kem chống nắng Nivea của Đức ngăn ngừa da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời

Chỉ số chống nắng cao, SPF 50 bảo vệ làn da tối ưu  trong thời gian dài giảm nguy cơ dị ứng, da khô thiếu nước do ánh nắng mặt trời.

Chất kem của sản phẩm mịn với các phân tử siêu nhỏ có thể thẩm thấu vào bề mặt da nhanh chóng không gây ra tình trạng da bết dính, nhờn bóng. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả nam giới và nữ giới.

Giá kem chống nắng Nivea của Đức bao nhiêu tiền/1 lọ?

Hiện nay, kem chống nắng Nivea SPF 50 của Đức có giá khoảng 345.000VNĐ/lọ.

Kem chống nắng Nivea dùng có tốt không?

Trong các loại sản phẩm chống nắng Nivea trong thời gian gần đây chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi về kem chống nắng Nivea của Đức có tốt không? Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và nhận được nhiều phản hồi như sau.

Bạn nguyễn Thanh Tâm, 25 tuổi, ở Hải Dương đã từng sử dụng kem chống nắng Nivea Sun của Đức đã cảm thấy rất hài lòng và chia sẻ như sau:

“Mình được người bạn đi Đức về tặng lọ kem chống nắng Nivea. Mình thấy hiệu quả của sản phẩm rất tốt. Chất kem mịn, khi thoa lên da thấm rất nhanh chóng, không gây nhờn rít, hay bít lỗ chân lông. Hàng ngày mình phải di chuyển ngoài đường nhiều, nhưng nhờ kem chống nắng này mình không thấy da bị cháy nắng, cứ cách khoảng 1,5 tiếng mình lại thoa kem một lần để chắc da luôn được bảo vệ tốt nhất.”

Bạn Hoàng Thị Hạnh, 32 tuổi, Ninh Bình cũng chia sẻ cảm nhận của mình sau khi dùng sản phẩm này như sau:

“Đây là loại kem chống nắng mình thấy rất thích. Khả năng chống nắng tốt mà dưỡng ẩm cũng không kém. Mình dùng kem này đi biển, phơi mặt ngoài trời cả ngày mà da không hề khô rát tẹo nào.”

Tuy nhiên, cũng có không ít người cảm thấy chưa hài lòng về dòng kem chống nắng này và chia sẻ như sau:

” Mình từng dùng qua Nivea những làn da bóng bóng lên như dầu Tường An ý. Mình thuộc loại da hỗn hợp, mình cảm thấy rất buồn vì tiếc tiền, giờ mình không dùng sản phẩm đó nữa.”

 Kem chống nắng Nivea có tốt không

Đánh giá của người dùng về kem chống nắng Nivea có tốt không

Như vậy có thấy rằng, mỗi người sử dụng đều cảm nhận có hiệu quả không giống nhau. Có người thấy khả năng chống nắng của kem Nivea tốt song cũng không ít chị em không nhận được công dụng của sản phẩm như lời quảng cáo của nhà sản xuất. Nguyên nhân để lý giải cho điều này là do cơ địa của mỗi người khác nhau do vậy kem sẽ phát huy những khả năng bảo vệ chăm sóc da không giống nhau.

Xem thêm:

Các loại kem chống nắng Kose tốt nhất hiện nay, giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Anessa Shiseido Nhật Bản có tốt không, có mấy loại, giá bao nhiêu?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo