Kem chống nắng Nature Republic tốt không, giá bán bao nhiêu?

Nên Đọc:

>> Top 5 loại kem chống nắng the face shop hiệu quả tốt, giá cả phải chăng

>> Để ngăn ngừa nám da, nên chọn loại kem chống nắng Biore nhật loại nào tốt và giá bao nhiêu?

1. Tìm hiểu về kem chống nắng Nature Republic

Nature Republic – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc. Các dòng kem chống nắng của Nature Republic được quảng cáo mang lại hiệu quả bảo vệ cao nhờ các thành phần tự nhiên an toàn với làn da. Cho tới nay, thương hiệu đã có rất nhiều loại kem chống nắng, trong đó tiêu biểu nhất là 3 sản phẩm dưới đây:

  • Kem chống nắng Nature Republic Ice Puff sun

Đây là dòng kem chống nắng Nature Republic Ice Puff Sun vật lý lai hóa học chứa nhiều thành phần dưỡng chất có khả năng khuếch tán, phản xạ ngăn ngừa sự tác động của của ánh nắng đồng thời có thể chuyển hóa và đào thải tia cực tím đã ẩn tác động trong da và đào thải chúng ra bên ngoài đồng thời có thể làm giảm nhiệt 5 độ C trong da, bảo vệ da toàn diện.

Kem chống nắng dạng xịt Nature Republic Ice Puf Sun

           Kem chống nắng dạng xịt Nature Republic Ice Puff Sun SPF50 bảo vệ da hiệu quả

Kem chống nắng Ice Sun tích hợp 3 khả năng ưu việt là bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng, làm dịu mát da đồng thời nó còn có tác dụng như một loại kem lót giúp nâng tone da tự nhiên.

Kem chống nắng Nature Republic Ice Puff Sun mang lại nhiều công dụng với làn da như vậy là vì nó chứa nhiều thành phần dược chất có lợi như:

Tinh chất mầm hoa hướng dương, cúc La Mã: Tinh chất này có khả năng dưỡng ẩm, kháng khuẩn giúp da sáng mịn, giảm mụn, tăng cường sức đề kháng cho tế bào da.

Niacinamide: Thành phần quan trọng giúp dưỡng trắng da, làm mượt da, xóa mờ thâm sạm, ức chế quá trình da lão hóa sớm.

Ethylhexyl Methoxycinnamate: Hoạt chất chống nắng hoá học có tính năng hấp thu tia UV đồng thời chống UVB ngăn ngừa tình trạng da bị cháy nắng.

ZinC Oxide: Là thành phần chống nắng vật lý có khả năng khuếch tán tia cực tím, hạn chế tối đa sự gây hại lên da.

Với tinh chất lô hội, nha đam, sẽ tăng cường cung cấp độ ẩm, hỗ trợ quá trình điều trị mụn, giảm kích ứng, làm lành vết thương nhanh chóng. Cũng chính nhờ những thành phần dưỡng ẩm này, sẽ tăng cường khả năng chống nắng lên tới 12h.

Chỉ số chống nắng SPF50 PA+++ là dòng kem chống nắng lý tưởng để bạn sử dụng hàng ngày.

Về thiết kế bao bì, khác với những loại kem chống nắng thông thường, Nature Republic Ice Puff Sun có hình dáng là hộp đựng có nắp với chế độ On và Off giúp lấy kem thuận tiện mà không làm bắn kem ra bên ngoài. Khi sử dụng kem cần dùng bông mút để thấm kem rồi tán lên da mặt. Chính nhờ thiết kế thông minh, độc đáo này đã thu hút không ít bạn trẻ.

Giá kem chống nắng Nature Republic Ice Sun bao nhiêu?

Hiện nay, dòng kem chống nắng Nature Republic Ice Sun có giá khoảng 260.000VNĐ/lọ.

  • Kem chống nắng Nature Republic Sunblock

Đây cũng là dòng kem chống nắng của Nature Republic có khả năng chống nắng tốt. Với chỉ số SPF 50+, sản phẩm có khả năng chống nắng, bảo vệ da toàn diện khỏi sự gây hại của UVB/UVA trong suốt thời gian 6h – 18h.

Kem chống nắng Nature Republic Daily Sunblock chứa thành phần vật lý Titanium dioxide có khả năng phản xạ lại tia UV, tạo lớp màng bọc che chắn làn da khỏi sự gây hại của ánh nắng.

Ngoài ra, kem còn chứa nhiều thành phần là tinh chất tự nhiên của lô hội, hoa dâm bụt, nước biển sâu tinh khiết có khả năng tăng cường độ ẩm, làm da mát dịu nhanh chóng, bảo vệ da không bị cháy nắng. Dưỡng chất thiên nhiên này còn có tác dụng dưỡng da, ngăn ngừa da bị khô, nám da, tàn nhang làm chậm dấu hiệu lão hóa.

Kem chống nắng Nature Republic Sunblock

Kem chống nắng Nature Republic Sunblock ngăn ngừa da bị cháy nắng

Dòng kem chống nắng này các bạn có thể sử dụng cho da mặt và body đều được. Nhờ thành phần tinh chất hoa cúc vàng, khả năng dưỡng ẩm tốt do vậy khi sử dụng các bạn sẽ thấy kem thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác dính hoặc bóng nhẫy như những loại kem thông thường.

Bao bì của sản phẩm dạng tuýp màu vàng bắt mắt, kích thước nhỏ gọn thuận tiện để các bạn mang theo bên mình.

Giá của sản phẩm: Hiện nay, kem chống nắng Nature Republic Daily Sunblock có giá khoảng 260.000VNĐ/tuýp.

2. Kem chống nắng Nature Republic có tốt không?

Để biết được kem chống nắng Nature Republic có tốt không, chúng tôi đã khảo sát ý kiến người dùng và nhận lại được nhiều phản hồi về dòng kem Ice Sun như sau:

Bạn Mỹ Mỹ chia sẻ rằng:

“Mình thấy nhiều người dùng kem chống nắng Ice Sun nên mình cũng mua dùng thử nhưng sau khi sử dụng thì hoàn toàn thất vọng vì hiệu quả không ưng ý. Mình thuộc loại da hỗn hợp thiên dầu, khi mới thoa kem lên da cảm giác rất mát, nhưng sau 1 đến 2h là da mình có hiện tượng bong tróc trông rất xấu. Mình cố dùng thêm em này để kiểm tra xem có thay đổi mà còn làm xuất hiện nhiều mụn nên đã ngưng sử dụng luôn.”

Kem chống nắng dạng xịt Nature Republic tốt không

Cảm nhận của người dùng về hiệu quả kem chống nắng Nature Republic 

Bạn Thảo Phạm chia sẻ về cảm nhận sau khi dùng kem chống nắng này như sau:

“Theo như lời giới thiệu của hãng kem chống nắng Nature Republic Ice Sun có khả năng làm giảm nhiệt 5 độ C, như khi sử dụng chỉ thấy da mát dịu lúc thoa kem thôi, để một lúc sau là trở về bình thường. Điểm mình không hài lòng nhất là miếng mút thấm kem nhỏ và dễ hỏng. Chất kem khó tán lên da do vậy không cẩn thận là để lại vệt trắng loang lổ rất mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, hương thơm của kem chống nắng này rất thích, thơm dịu thoải mái.”

Bạn Thanh Vân cũng bình luận về kem chống nắng này như sau:

“Mình đã sử dụng kem chống nắng này và cảm thấy hiệu quả rất tốt, kem thấm vào da nhanh mà không gây nhờn dính. Hương thơm dịu nhẹ rất thoải mái, tuy nhiên miếng mút thấm kem mình thấy hơi bất tiện vì khá nhỏ và nhanh hỏng.”

Như vậy, để thấy rằng, kem chống nắng Nature Republic Daily Sunblock nhận được nhiều phản hồi khác nhau. Có nhiều bạn sau khi sử dụng cảm thấy hiệu quả nhận lại rất tốt, không chỉ giúp chống nắng tốt mà làn da cũng mát dịu mà còn có thể che khuyết điểm. Bên cạnh đó, không ít chị em thật sự cảm thấy không hài lòng. Theo như giải đáp từ nhà sản xuất, mặc dù kem chống nắng Nature Republic được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt chứa nhiều dưỡng chất có lợi, tuy nhiên tùy vào từng cơ địa mà kem sẽ phát huy ở mức độ khác nhau.

Ngoài ra, các bạn cũng cần lưu ý, trong trường hợp bạn dùng phải kem chống nắng Nature Republic giả cũng là lý do dẫn tới da mặt không được bảo vệ tốt. Do vậy, các bạn nên chú ý địa chỉ mua hàng chính hãng.

Ở Việt Nam thương hiệu mỹ phẩm Nature Republic được phân phối chính thức tại Công ty TNHH Đầu tư thương mại Wollyong Việt Nam – 191 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Một số Showroom cửa hàng mỹ phẩm kem Nature Republic như:

  • Showroom số 191 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Showroom 165 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Showroom Tầng 1 The Garden, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
  • Showroom Tầng 1 Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Hà Nội.
  • Showroom 368 Hai Bà Trưng, P Tân Đinh, Q1, TP Hồ Chí Minh

Hy vọng những thông tin về kem chống nắng Nature Republic trên đây đã giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc quyết định có hay không sử dụng sản phẩm. Hãy cho chúng tôi biết thêm review về sản phẩm nếu bạn đã dùng qua ở phần bình luận nhé!

Xem ngay:

Các loại kem chống nắng Innisfree tốt nhất hiện nay giá bao nhiêu?

Giải đáp nên dùng kem chống nắng vật lý hay hóa học và những loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo