Top 5 loại kem chống nắng Missha Hàn Quốc phù hợp với từng loại da, giá cả lại phải chăng

Nên Đọc:

>> Để ngăn ngừa nám da, nên chọn loại kem chống nắng Biore nhật loại nào tốt và giá bao nhiêu?

>> Kem chống nắng Sunplay chống nắng, ngừa nám da loại nào tốt và giá bao nhiêu?

7 loại kem chống nắng Missha tốt nhất hiện nay

Missha là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc với rất nhiều sản phẩm chăm sóc da hiệu quả. Một số loại kem chống nắng Missha tiêu biểu như:

1. Kem chống nắng Missha hồng All Around Safe Block Essence Sun

Theo như giới thiệu của nhà sản xuất, sản phẩm có chứa thành phần Zinc Oxide, chỉ số chống nắng SPF45 PA++, có khả năng chống nắng cao và lâu trong thời gian dài.

Sản phẩm với kết cấu dạng sữa mịn, khả năng thẩm thấu nhanh vào da giúp da cảm thấy dễ chịu ngay cả khi đi ngoài nắng.

Ngoài ra, kem chống nắng Missha Essence Sun Milk này còn chứa chất chống nắng, dưỡng da vô cơ như tinh chất hoa cúc, chè xanh, thảo dược, lá dâu… do vậy sản phẩm an toàn, không gây kích ứng phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm hay da mụn.

 Kem chống nắng Missha tốt nhất hiện nay

Kem Missha All Around Safe Block Essence Sun bảo vệ da khỏi sự gây hại của ánh nắng mặt trời

Không dừng lại ở công dụng chống nắng, kem Missha màu hồng còn kèm khả năng cung cấp cho da những chất cần thiết nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong, mang lại cảm giác da mềm mượt. Thêm vào đó mùi thơm của kem chống nắng vật lý này dịu nhẹ, đã lấy lòng không ít chị em phụ nữ.

Đây là loại kem có tác dụng vừa chống nắng của cấp ẩm dưỡng da, sản phẩm phù hợp để sử dụng cả 4 mùa.

Kem chống nắng Missha giá bán bao nhiêu?

Hiện nay, kem chống nắng Missha All Around Safe Block Essence Sun có giá khoảng 200.000VNĐ/sản phẩm

2. Kem chống nắng Missha All Around Safe Block waterproof Sun màu vàng

Đây là dòng kem chống nắng thấm nước phù hợp với những bạn có làn da khô, da thường  và hỗn hợp.

Theo như giới thiệu của nhà sản xuất đây là dòng kem chống nắng vật lý 100% với các chiết xuất hữu cơ như tinh chất hoa nhung tuyết, trà phương Đông, hoa rau sam,… Do vậy rất lành tính, an toàn với làn da.

Với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++ kết hợp với cơ chế hoạt động phản xạ tia cực tím, kem chống nắng vật lý Missha là dòng mỹ phẩm bảo vệ da lâu hơn so với những loại kem chống nắng thông thường mà lại không gây kích ứng cho da.

Chất kem mỏng, giúp thẩm thấu nhanh và bề mặt da mà không gây nhờn rít, thêm vào đó nó còn tham gia như một loại kem lót giúp che bớt khuyết điểm trên khuôn mặt. Do vậy, nếu bạn đang do dự không biết kem chống nắng missha loại nào tốt thì đây cũng là một gợi ý bạn có thể lựa chọn.

Kem chống nắng Missha All Around Safe Block waterproof Sun màu vàng

Kem chống nắng Missha waterproof có khả năng bảo vệ da trong môi trường nước rất tốt

Ngoài ra, kem chống nắng Missha Waterproof được sản xuất theo công nghệ riêng biệt, 2 lớp Double Layer có tác dụng giúp lớp kem bền chặt trong môi trường nước và mồ hôi. Do vậy, đây là dòng kem chống nắng phù hợp để đi biển hoặc hoạt động ngoài trời trong thời gian dài.

Giá bán: Kem chống nắng Missha Waterproof có giá khoảng 195.000 VNĐ/sản phẩm.

3. Kem chống nắng Missha xanh lá All Around Safe  Block Sebum Zero Sun

Kem chống nắng Missha Sebum Zero Sun chứa hoàn toàn các nguyên liệu vật lý, đảm bảo an toàn với làn da.

Thành phần chủ yếu của dòng kem chống nắng vật lý Missha này là tinh chất nước trà xanh có khả năng kiểm soát bã nhờn, chống oxy hóa, bảo vệ da luôn sáng khỏe.

Ngoài ra, các tinh chất hoa hồng, trà phương Đông, thanaka,…giúp cung cấp những dưỡng chất thiết yếu, làm da mát dịu, ngăn ngừa tình trạng da kích ứng do tác hại của môi trường.

Đặc biệt, sản phẩm áp dụng công nghệ chống tia UV 2 lớp do vậy có thể tạo độ bền vững của lớp kem trên da mặt lâu trôi, giúp bảo vệ da mặt tốt đa nhất ngay cả trong môi trường nước hay da mặt tiết nhiều mồ hôi. Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da nhờn và thiên nhờn.

 Kem chống nắng Missha xanh lá All Around Safe Block Sebum Zero Sun cho da dầu

 Kem chống nắng Missha xanh Safe  Block giúp kiểm soát lượng dầu, bảo vệ da hiệu quả

Giá sản phẩm: Hiện nay, kem chống nắng Missha Safe Block cho da dầu này có giá khoảng 200.000VNĐ/sản phẩm.

4. Kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk

Sản phẩm có kết cấu dạng sữa lỏng nên khi thoa lên mặt thời gian thẩm thấu vào da rất nhanh.

Ưu điểm của sản phẩm là không chứa cồn thêm vào đó là chứa nhiều hoạt chất chống nắng Zin oxide, titan Oxide,… tạo lớp màng chắn, bảo vệ da tối đa trước sự gây hại của ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm chứa nhiều thành phần Camucamu có tác dụng làm da sáng mịn, bật tone màu da, giúp làn da đều màu, giảm thâm sạm.

Ngoài ra, sản phẩm chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm từ tinh chất hoa hồng, lô hội, hekicopte,… có tác dụng nuôi dưỡng bề mặt da bị tổn thương, mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên.

Một ưu điểm nữa của kem chống nắng Missha Finish Sun Milk là được áp dụng công nghệ hiện đại, chống thấm nước hiệu quả.

Kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk

Kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk bảo vệ da, ngăn ngừa cháy nắng

Giá sản phẩm: Hiện nay, kem chống nắng Missha Finish Sun Milk của Hàn Quốc có giá khoảng 440.000VNĐ/lọ.

5. Kem chống nắng Missha Velvet Finish Sun Milk

Đây là dòng kem chống nắng của Missha mới, với những tính năng khác biệt với dòng kem cũ là có thêm lớp kem chống nắng lì. Do vậy, khi sử dụng kem sẽ không gây ra tình trạng da bị bết hoặc bóng nhờn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ có khả năng bảo vệ da trong thời gian lâu hơn 8 tiếng và có thể chống được bức xạ  của tia UVA, UVB, ngăn ngừa da cháy nắng dẫn tới sạm, nám da, tàn nhang,…

Chất kem thẩm thấu nhanh vào da, giúp phát huy hiệu quả tối đa. Ngoài ra, kem chống nắng này có hương thơm dịu nhẹ, rất dễ chịu.

Kem chống nắng Missha Velvet Finish Sun Milk

Kem chống nắng Missha Velvet có lớp kem lì, ngăn ngừa da bóng dầu

Giá bán: Kem chống nắng Missha Velvet Finish Sun Milk có giá khoảng 315.000VNĐ/sản phẩm.

Review kem chống nắng Missha có tốt không?

Trong các loại kem chống nắng của Missha, sản phẩm Missha Soft Finish Sun Milk là có giá thành cao hơn cả. Sản phẩm được giới thiệu là dòng kem chống nắng có khả năng kiểm soát dầu, giúp bảo vệ da hiệu quả. Vậy so với những quảng cáo của nhà sản xuất hiệu quả của sản phẩm thực sự có như mong đợi của người dùng?

Để có câu trả lời khách quan, chúng tôi đã tiến hành khảo sát ý kiến người dùng và nhận lại nhiều phản hồi về sản phẩm như sau:

Bạn Amour Amo chia sẻ rằng:

“Mình thuộc loại da hỗn hợp thiên dầu, màu da cũng không được sáng, khi trang điểm cũng rất nhanh bị xuống tone, nên em rất kén kem chống nắng. Sau đó, em tìm được kem Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk, em thấy rất hài lòng. Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, kết cấu dạng kem nên thấm vào da rất nhanh. Khi thoa kem lên da cũng nâng tone lên một chút do vậy em dùng thay kem lót, giữ lớp trang điểm rất tốt.”

Kem chống nắng Missha có tốt không

Đánh giá của người dùng về hiệu quả kem chống nắng Missha

Bạn Nguyễn Lan Hương cũng cùng cảm nhận như sau: “Mình đã sử dụng dòng kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk, thấy khả năng chống nắng tốt, giúp da bật tone rõ rệt. Tuy nhiên, mình thích dùng loại kem này vào mùa hè hơn, vì sử dụng mùa đông cảm giác da bị khô, bong tróc không dễ chịu như khi sử dụng vào mùa hè.”

Bạn Buihaphuong cũng đã sử dụng dòng kem chống nắng của Missha này và bình luận rằng: “Trong các loại kem chống nắng thì đây là sản phẩm mình thích nhất. Giá không quá đắt, nhưng hiệu quả chống nắng tốt.”

Như vậy có thể thấy rằng, kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk hầu hết người dùng đều cảm nhận được hiệu quả mang lại tốt mặc dù có những khuyết điểm nhỏ. Song khi sử dụng các bạn cũng lưu ý, công dụng của kem chống nắng Missha có tốt hay không là còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

3. Mua kem chống nắng Missha ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều dòng mỹ phẩm giả và kem chống nắng Missha cũng không ngoại lệ. Việc sử dụng kem chống nắng kém chất lượng không chỉ khiến bạn lãng phí tiền mà còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn da, dẫn tới xuất hiện tình trạng da kích ứng, dị ứng,….

Để đảm bảo an toàn, các bạn nên lựa chọn những showroom mỹ phẩm chính hãng, uy tín chất lượng. Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm Missha được phân phối chính thức tại công ty TNHH MTV Thương Mại Thủy Lộc.

Địa chỉ tại : 511/14 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q. Phú Nhuận

Một số Showroom cửa hàng mỹ phẩm Missha phân phối tại các thành phố lớn bạn có thể ghé mua như:

  • Số 67 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số 33 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Số 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Trên đây là chia sẻ top 5 loại kem chống nắng Missha Sun Milk với những khả năng chống nắng riêng biệt cho từng loại da. Hy vọng những thông tin này giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Xem ngay:

Các loại kem chống nắng Innisfree tốt nhất hiện nay giá bao nhiêu?

Top 5 loại kem chống nắng the face shop hiệu quả tốt, giá cả phải chăng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo