Điểm tên một số loại kem trị tàn nhang của Mỹ được tin dùng nhất

Điểm tên các loại kem trị tàn nhang của Mỹ tốt nhất

  • White Doctors Melasma Pro

Đã từ lâu, White Doctors được biết tới là một dòng mỹ phẩm được ưa chuộng và đăng ký độc quyền tại nước ta. Kem trị nám tàn nhang White Doctors Melasma Pro được sử dụng hoạt chất hydrolyzed yeast protein, hexylresorcinol giúp làm mờ tàn nhang, vết nám hiệu quả. Bên cạnh đó, chiết xuất Centella Asiatica và hoạt chất Artemia Extract còn giúp bổ sung thêm dưỡng chất để bảo vệ da, hình thành da non và giúp làn da ngày càng được trẻ hóa.

kem trị tàn nhang của mỹ white doctors

Tác dụng của kem trị nám và tàn nhang của Mỹ này giúp loại bỏ tàn nhang, nám da ở thể nặng. Trường hợp bị nám da, tàn nhang, sạm viêm, sạm da do dùng mỹ phẩm. Bên cạnh đó, kem còn giúp cân bằng sắc tố da, ngăn chặn quá trình lão hóa, đồng thời giảm nhanh hắc tố melanin- thủ phạm chính gây ra tàn nhang và nám da.

Trong thành phần của kem trị tàn nhang White Doctors Melasma Pro có chứa những thành phần từ tự nhiên như vitamin E, dầu ô liu, vitamin B3, tinh chất collagen giúp phục hồi những tổn thương của làn da sau khi bị mụn, giúp da căng mịn tự nhiên, dưỡng trắng sâu từ bên trong.

  • Koee Pro

Bộ sản phẩm kem trị tàn nhang, nám da Koee Pro chính là một giải pháp tuyệt vời để điều trị tàn nhang hiệu quả. Bên cạnh đó, trong thành phần chính của kem còn có chứa những dưỡng chất quan trọng nhằm giúp làn da được trẻ trung, trắng hồng. Nhất là khả năng tăng cường sự đàn hồi, săn chắc bằng cách bổ sung thêm hàm lượng collagen để da sáng đều màu hơn. Những hắc tố gây ra tàn nhang, nám da cũng sẽ được ức chế hoàn toàn. Vì thế, đây chính là loại kem trị tàn nhang mà bạn nên tham khảo và sử dụng.

>>>> THAM KHẢO THÊM: Kem trị tàn nhang của Nga – bí quyết lưu giữ tuổi thanh xuân

kem trị tàn nhang của mỹ koee

  • Rapid Age Spot And Pigment Lightening Serum

Kem trị tàn nhang của Mỹ Rapid Age Spot And Pigment Lightening Serum đã được y khoa chứng nhận giúp giảm tình trạng tàn nhang, nám da, đồng thời làm mờ những vết thâm nám gây mất tự tin cho chị em phụ nữ. Chỉ sau một thời gian sử dụng, làn da đã bật tông nhanh chóng trở nên đều màu hơn. Đây được coi là sản phẩm chất lượng và nhiều người đã sử dụng thành công.

Kem gồm có 2 thành phần chính đó là Glycolic Acid và Hexapeptide 2 có tác dụng loại bỏ những tế bào chết gây ra hiện tượng đen sạm trên da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, ngăn chặn sự xuất hiện của tàn nhang, nám da sau này. Do đó, trong quá trình lựa chọn kem điều trị tàn nhang thì đây cũng là một sản phẩm có thể tham khảo.

Chú ý khi sử dụng kem trị tàn nhang của Mỹ

Để việc điều trị tàn nhang, nám đa đạt hiệu quả tốt thì chị em cũng cần phải chú ý một số những điều sau đây:

kem trị tàn nhang của mỹ

Những điều cần lưu ý khi sử dụng kem trị tàn nhang

+ Trước khi thực hiện bôi kem lên vùng da bị tàn nhang, bạn cần rửa sạch mặt để những chất nhờn, bụi bẩn được loại bỏ, đồng thời giúp việc thẩm thấu những dưỡng chất được tốt hơn.

+ Chỉ sử dụng một lượng vừa đủ kem trị tan nhang, thoa đều kem lên da với một lớp mỏng, tuyệt đối không bôi quá dày sẽ khiến lỗ chân lông bị bí tắc.

+ Sử dụng kem vào thời điểm buổi tối trước khi đi ngủ, đây chính là thời điểm tốt nhất để làn da được nghỉ ngơi, không bị tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và hiệu quả đem lại sẽ tốt hơn.

+ Khi điều trị, bạn nên hạn chế không tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng. Bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Cùng với một số những loại kem trị tàn nhang của Mỹ ở trên, chúng tôi mong rằng các bạn đã có cho mình lựa chọn hoàn hảo để việc điều trị nám da diễn ra tốt nhất.

>>> CHỊ EM ĐỪNG BỎ QUA: Bí quyết điều trị tàn nhang tận gốc lấy lại sự tự tin cho phái đẹp

Hà Vân (th)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo