Kem trị tàn nhang của Nga – bí quyết lưu giữ tuổi thanh xuân

1. Tàn nhang là gì?

kem trị tàn nhang của Nga hiệu quả

Tàn nhang là hiện tượng hắc sắc tố melanin bị sản sinh quá nhiều

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu các loại kem trị tàn nhang thì hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về tình trạng da bị tàn nhang là gì?

Theo BS Lê Thị Thủy – chuyên khoa da liễu, chuyên khoa cấp 1 bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chia sẻ: tàn nhang là một hiện tượng trên da xảy ra do sự rối loạn của các tế bào, đặc biệt là tế bào melanocytes nằm ở lớp biểu bì da. Khi tế bào này bị kích thích, hoạt động nhiều quá mức nó sẽ sản sinh ra quá nhiều melanin, gây dư thừa hắc sắc tố melanin này.

Vậy melanin là gì? Melanin thực chất là một loại sắc tố có tác dụng đưa lại màu sắc tự nhiên cho da. Tuy nhiên khi dưới da có quá nhiều melanin thì làn da lại dễ mắc phải hiện tượng da không đều màu, đó là biểu hiện của nám da, tàn nhang, sạm da,…

Nếu không có phương pháp ngăn chặn kịp thời thì sẽ rất khó để điều trị dứt điểm các tình trạng này. Chính vì thế những loại thuốc, kem trị tàn nhang, phương pháp trị tàn nhang hiệu quả luôn là những vấn đề được nhiều người quan tâm. Và trong bài chia sẻ ngày hôm nay, chúng ta sẽ dành thời gian tìm hiểu về loại kem trị tàn nhang của Nga. So với các hãng mỹ phẩm lớn như Nhật, Hàn hay Pháp, Mỹ, thì kem trị tàn nhang được sản xuất bởi Nga chúng ta hoàn toàn có thể an tâm và sử dụng.

2. Kem trị tàn nhang của Nga Achromin

Hiện trên thị trường đang bày bán loại kem đặc trị tàn nhang, nám da, dưỡng trắng da Achromin có nguồn gốc xuất xứ từ Nga.

kem trị tàn nhang, nám da của Nga

Achromin là loại kem của Nga đặc trị tàn nhang, nám da

  • Thông tin về kem trị tàn nhang của Nga Achromin

Đây là loại kem trị tàn nhang đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng đã sử dụng kem trong quá trình điều trị tàn nhang. Công dụng chính của kem là bảo vệ làn da tránh khỏi các tác động trực tiếp của tia UV, cùng lúc loại bỏ các đốm tàn nhang từ sâu trong da. Ngoài ra, loại kem trị tàn nhang này còn có tác dụng dưỡng trắng, giúp da lên màu đều hơn.

Một ưu điểm nữa của kem Achromin là được sử dụng và phù hợp với bất kỳ mọi loại da, mọi lứa tuổi. Chính vì vậy mà khách hàng không cần phải quá lo lắng trước khi chọn lựa sử dụng kem.

  • Thành phần kem trị tàn nhang của Nga Anchromin

Các thành phần của kem đều được ghi rõ ràng trên bao bì sản phẩm. Đa số chúng đều là những dưỡng chất cần thiết cung cấp độ ẩm, chất dinh dưỡng dành cho da. Bên cạnh đó là các chất có công dụng thấm sâu vào da đánh bật chân tàn nhang.

Có thể kể tới một số thành phần chính như: Nước, natri clorua, Eutanol G, Vitamin B3(Niacinamide) ,Tocopherol (Vitamin E), Mineral Oil, Glycerin, lanolin, Rose Fragrance, Acid Lactic, Acetate (Vit E), Perfume,…

  • Tác dụng kem Achromin

Công dụng đầu tiên của kem chính là đặc trị tàn nhang, nám da, bảo vệ da khỏi những tác động trực tiếp của các tia UV trong ánh nắng mặt trời. Kem trị tàn nhang của Nga có khả năng trị được cả tàn nhang lâu năm, tàn nhang do nhiều nguyên nhân khác gây ra.

Ngay cả những phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ đang cho con bú cũng có thể sử dụng để loại bỏ các hắc tố trên da, loại bỏ tình trạng da xỉn màu, không đều màu hoặc vết thâm do mụn.

Bên cạnh đó, những thành phần trong kem còn có thể ngăn ngừa sự hình thành các hắc tố melanin. Các acid lactic trong kem còn giúp cải thiện da, ngăn chặn sự oxy hóa của làn da, từ đó giúp làn da phụ nữ luôn trẻ trung, tươi sáng và giảm các vết nhăn do tuổi tác.

kem trị tàn nhang của Nga điều trị

Sử dụng kem đúng liều lượng để đưa lại kết quả tốt nhất

  • Cách sử dụng kem trị tàn nhang của Nga Achromin

Sử dụng kem tốt nhất vào thời điểm sáng và tối, ngày 2 lần. Mỗi lần bạn chỉ lấy một lượng kem vừa đủ và thoa trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang. Kết hợp vừa thoa kem vừa massage da mặt nhẹ nhàng để kem thẩm thấu sâu vào da.

Sau khoảng 2 tuần sử dụng loại kem này bạn sẽ nhận thấy làn da sáng lên và mất dần các đốm tàn nhang, nám da.

Tuy nhiên, nên lưu ý trong thời gian 5 ngày đầu sử dụng kem thì không nên dùng chung với bất kỳ loại kem nào khác, ngay cả kem chống nắng. Khi đi ra ngoài, đặc biệt lúc trời nắng thì bạn cần mặc áo chống nắng, đeo khẩu trắng để che chắn làn da, không cho tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc tốt nhất hãy hạn chế ra ngoài trong thời gian này.

Điều này giúp bạn biết được kem trị tàn nhang của Nga có phù hợp với làn da của bạn hay không. Vì bản chất loại kem nào cũng đều làm tăng sự nhạy cảm của da, nếu vội vàng dùng kết hợp với các loại mỹ phẩm khác thì có thể gây ra các kích ứng không mong muốn.

Tuy nhiên với da mỏng và nhạy cảm khi thoa có thể da có cảm giác khác kích ứng nhẹ. Trong trường hợp này sẽ được khuyến khích rằng nên ngưng việc áp dụng kem.

Sau 5 ngày đầu nếu kem thích nghi với da của bạn thì bạn mới bắt đầu dùng kèm kem chống nắng vào ban ngày theo cách sau: Thoa kem trị tàn nhang của Nga, chỉ thoa một lớp mỏng, thoa vào 2 buổi sáng và tối. Thoa thêm một lớp kem chống nắng đối với buổi ngày khi bạn ra ngoài.

Sau 30 ngày, khi thấy những vết tàn nhang đang mờ dần đi thì những ngày sau bạn chỉ cần thoa kem 1 lần vào buổi sáng, kết hợp cùng kem chống nắng. Có thể dừng sử dụng kem hoàn toàn khi tình trạng tàn nhang đã mất dần.

>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: “5 sản phẩm kem trị tàn nhang Hàn Quốc đánh bay nỗi lo lão hóa

  • Điều kiện bảo quản kem trị tàn nhang của Nga

– Để kem ở những nơi khô ráo, nhiệt độ thích hợp là trong khoảng 5-25 độ. Nên đặt cách xa nguồn nhiệt và không để ánh nắng mặt trời chiếu vào.

– Thời hạn sử dụng tốt nhất là 36 tháng, tính từ ngày sản xuất.

  • Các lưu ý khi sử dụng kem trị nám của Nga Achromin

– Nên rửa sạch mặt trước khi sử dụng. Hoặc bạn có thể xông hơi để lỗ chân lông giãn nở hết mức. Điều đó sẽ làm các bụi bẩn được đưa ra ngoài và giúp da có thể hấp thụ kem trị tàn nhang của Nga một cách hiệu quả nhất.

– Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng để bảo vệ làn da của bạn.

– Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý để cung cấp dưỡng chất, giúp làn da khỏe mạnh hơn.

– Uống đầy đủ nước mỗi ngày để làn da luôn căng mịn, hồng hào và khỏe mạnh.

Trên đây là những thông tin quan trọng về kem trị tàn nhang của Nga, hy vọng sẽ giúp các bạn trị hoàn toàn tàn nhang và sở hữu một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ hơn.

Đọc thật chậm: Thuốc trị tàn nhang – cách trị tàn nhang từ bên trong chị em nên biết

H.T (tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Chu thị tươi says: Trả lời

    Mk muon mua hang thi dat hang te naoNhập nội dung bình luận

  2. Chu thi tioi says: Trả lời

    Mk muon mua hang

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo