Chữa tàn nhang ở đâu tốt nhất tại miền Bắc và miền Nam?

(Nguyễn Thị Hồng – Thái Nguyên)

Chào bạn Hồng!

Di truyền là một những nguyên nhân thường gặp gây ra tình trạng tàn nhang ở da mặt. Khác với các nguyên nhân khác, với những người da mặt bị tàn nhang do ảnh hưởng gen di truyền không thể áp dụng các phương pháp thiên nhiên và bảo áp dụng theo theo liệu trình chuyên khoa. Để giải đáp thắc mắc của bạn về địa chỉ trị tàn nhang ở đâu tốt nhất. Chuyên mục đã tổng hợp được những địa chỉ trị tàn nhang hiệu quả nhất ở cả 2 miền Bắc và miền Nam, mời bạn tham khảo.

1. Chữa tàn nhang ở đâu tốt nhất tại miền Bắc

Đa số các cơ sở trị tàn nhang hiệu quả đều ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo các địa chỉ dưới đây:

  • Bệnh viện Da Liễu Trung Ương

Đây là một cơ sở công lập thuộc Bộ y tế đứng hàng đầu về điều trị các bệnh da liễu đặc biệt là tàn nhang. Bệnh viện quy tụ rất nhiều y bác sĩ không chỉ giỏi tay nghề, nhiều kinh nghiệm mà còn rất “y đức” tận tình điều trị bệnh với một tâm huyết là mang cái đẹp đến cho mọi người. Ngoài ra, cơ sở còn có cơ sở vật chất, các trang thiết bị khang trang, hiện đại đảm bảo công tác khám chữa bệnh đạt hiệu quả tốt nhất.

Mỗi ngày cơ sở tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân tới làm đẹp đặc biệt là điều trị nám và tàn nhang. Hầu hết bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng về thái độ phục vụ cũng như là hiệu quả đạt được.

Một liệu điều trị tàn nhang ở bệnh viện Da liễu Trung ương khoảng 8000.000VNĐ/liệu trình điều trị (Bao gồm phí khám bệnh, thuốc sử dụng và chi phí đốt laser)

Chữa tàn nhang ở đâu tốt nhất

Bệnh viện da liễu là một trong những địa chỉ trị tàn nhang hiệu quả

Người khám bệnh có thể lựa chọn các khung giờ dưới đây để tới khám và điều trị tàn nhang:

– Thứ 2 – thứ 6: Buổi sáng bắt đầu từ 6h30 và kết thúc vào 12h30; buổi chiều bắt đầu từ 13h30 và kết thúc lúc 16h30.

– Thứ 7 và chủ nhật: Buổi sáng bắt đầu từ 7h00 và kết thúc lúc 12h30;  buổi chiều bắt đầu từ 14h và kết thúc lúc 17h30.

Địa chỉ:  Số 15A – Phương Mai – Quận Đống Đa – Hà Nội

  • Bệnh viện Da liễu tại Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là cơ sở làm đẹp hàng đầu trong danh sách chữa tàn nhang ở đâu tốt nhất miền Bắc. Bệnh viện được Bộ Y tế được đánh giá là cơ sở bệnh viện xuất sắc về mọi mặt.

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội tập hợp đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, đã có nhiều ca điều trị tàn nhang hiệu quả cả kể đó là tàn nhang do các nguyên nhân khó điều trị như: Tàn nhang do di truyền, tàn nhang sau sinh, tàn nhang do lão hóa,…

Với công nghệ trị tàn nhang hiện đại được thực hiện dưới bàn tay chuyên nghiệp của các y bác sĩ đảm bảo các da điều trị tàn nhang đạt được hiệu quả tốt đa nhất.

Chi phí khám và điều trị tại Bệnh Viện Da Liễu Hà Nội trong giờ hành chính là 250.000 VNĐ (nếu yêu cầu Phó Giáo Sư thăm khám) và 100.000 VNĐ (nếu người khám bệnh là Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa II hoặc tự chọn bác sĩ bệnh nhân mong muốn).

Lịch làm việc:

Giờ khám ngày thường các ngày trong tuần: Sáng từ 7h00 – 11h30; chiều từ 13h30 – 17h30.

Hai ngày cuối tuần (khám dịch vụ): Sáng làm việc từ 7h30 – kết thúc lúc11h30; Chiều làm việc từ từ 14h00 – kết thúc lúc 17h00.

Địa chỉ: 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

  • Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc

Đến với thẩm mỹ viện Hồng Ngọc, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình bởi các bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi đến từ Hàn Quốc, đặc biệt là bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc Oh Kyoung Mi. Ngoài ra, rồi ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo mang đến cho khách hàng những cảm giác thoải mái nhất.

Các phương pháp áp dụng ở thẩm mỹ viện Hồng Ngọc đều là những công nghệ cao kết hợp với trang thiết bị hiện đại.

Xem thêm: Liệu có nên trị tàn nhang bằng tia Laser hay không?

Chữa tàn nhang ở đâu tốt nhất tại miền bắc

Hàng ngày có nhiều bệnh nhân đến bệnh viện Hồng Ngọc điều trị tàn nhang

Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc sử dụng công nghệ mới Solari IPL trong việc điều trị tàn nhang, nhằm đảm bảo hiệu quả và an toàn cho mọi khách hàng. Phương pháp này không chỉ đặc trị các tình trạng tăng sắc tố do nắng, nội tiết tố mà còn các dạng tàn nhang kháng trị khác với kết quả mang lại làn da trắng hồng tự nhiên cho chị em phụ nữ.

Khi điều trị tàn nhang ở bệnh viện Hồng Ngọc, người bệnh sẽ được tư vấn kỹ về phương pháp điều trị bệnh phù hợp. Sau khi hoàn thành lộ trình người các bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn chi tiết về cách bảo vệ da hiệu quả nhất để tránh tình trạng bệnh tái phát lại.

Địa chỉ:

Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc Hàn Quốc: Tầng 10, Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng,Hà Nội

Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc Hồng Kông: Tầng 5, số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

2. Điều trị tàn nhang ở đâu hiệu quả tại Miền Nam

Ở Hồ Chí Minh nổi tiếng với những địa chỉ trị tàn nhang như:

  • Bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh

Đây là một trong những cơ sở trị nám, tàn nhang, và các bệnh da liễu khác hàng đầu ở Hồ chí minh.

Bệnh viện tập trung nhiều bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm thực tế. Đồng thời các trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ hiệu quả trong điều trị tàn nhang và các bệnh da liễu khác. Hàng ngày bệnh viện tiếp nhận nhiều bệnh nhân đến chữa tàn nhang, đa số người bệnh đều rất hài lòng về thái độ phục vụ cũng như là chi phí điều trị ở đây.

Kinh phí khám bệnh hiện nay rơi vào khoảng là:

– Dịch vụ khám bệnh nhanh: 100.000VNĐ

– Khám bệnh nhanh và mua thuốc nhanh: 150.000VNĐ.

– Khám bệnh dịch vụ VIP: 300.000 VNĐ.

Thời gian làm việc các ngày trong tuần: Buổi sáng làm việc từ 7h tới 11h trưa, buổi chiều từ 1h tới 16h chiều. Hai ngày cuối tuần thời gian khám chữa bệnh từ 1h30 sáng tới 15h chiều.

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP HCM

  • Thẩm mỹ viện Đông Á

Nếu bạn băn khoăn không biết chữa tàn nhang ở đâu tốt nhất tại miền Nam thì đừng bỏ qua thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu ở TP.HCM được nhiều người biết tới.

Khách hàng đến với cơ sở mỹ viện Đông Á sẽ được đội ngũ các chuyên gia da liễu và các y bác sĩ tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị tàn nhang đảm bảo liệu trình diễn ra hiệu quả nhất.

Chữa tàn nhang ở đâu tốt nhất miền Nam

Thẩm mỹ viện Đông Á hàng ngày tiếp nhận nhiều bệnh nhân đến điều trị tàn nhang

Trị tàn nhang tại Hồ Chí Minh ở thẩm mỹ viện Đông Á, các bạn sẽ được điều trị tàn nhang theo quy trình chuẩn của Bộ y tế và sử dụng các công nghệ hiện đại và thuốc đặc trị nhất, nhằm đảm bảo sự an toàn, tránh những phản ứng không mong muốn khi chữa trị bệnh.

Chi phí điều trị khoảng 600.000 đồng/ lần

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần sáng từ 7h 30 tới 17h chiều và hai ngày cuối tuần từ 7h30 tới 16h chiều.

  • Thu Cúc Sài Gòn

Đây là cơ sở thẩm mỹ trị tàn nhang nổi tiếng ở Hồ Chí Minh về các y bác sĩ giỏi và trang thiết bị và cơ cở vật chất khang trang, hiện đại.

Để giúp người bệnh xóa mờ tàn nhang và làm đẹp da, thẩm mỹ viện đã áp dụng nhiều phương pháp hiện đại trong đó có công nghệ Laser YAG nhằm đánh đuổi hiện quả các nốt tàn nhang tối đa nhất.

Chi phí trị liệu khoảng 3.500.000VNĐ/lộ trình trị liệu.

Địa chỉ: số 55A Đường 3/2, Phường 11 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh

Trên đây là tổng hợp một vài cơ sở điều trị tàn nhang ở hai miền Nam và Bắc, hy vọng sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc “chữa tàn nhang ở đâu tốt nhất?”. Chúc các bạn có lựa chọn phù hợp cho mình để nhanh chóng điều trị dứt điểm các nốt tàn nhang, lấy lại làn da trắng hồng.

Xem nhiều hơn: 5 loại kem trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay

Nguyễn Ngòi (TH)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo