Mặt nạ khoai tây sữa tươi có bắt nắng không?

1. Mặt nạ khoai tây có bắt nắng không?

Để biết xem mặt nạ khoai tây sữa tươi có bắt nắng không. Trước tiên chúng ta sẽ đi tìm hiểu về những tác dụng của mặt nạ khoai tây đã mang đến cho làn da.

  • Tác dụng của khoai tây

Như các bạn đã biết khoai tây là một loại thực phẩm được sử dụng để chế biến ra các món ăn ngon và bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó khoai tây còn có công dụng làm đẹp da vô cùng tốt. Chính vì vậy phái đẹp đã tin tưởng và sử dụng khoai tây như một bí quyết để làm trắng da, xóa bỏ vết thâm nám, tàn nhang rất tốt.

Mặt nạ khoai tây có bắt nắng không? Giải đáp thắc mắc

Khoai tây và sữa tươi đã mang đến cho phái đẹp một bí quyết dưỡng da tuyệt vời

Theo các chuyên gia trong củ khoai tây có chứa rất nhiều vitamin E và vitamin C cũng như các dưỡng chất khác với tác dụng ngăn ngừa tình trạng lão hóa làn da, chống oxy hóa cho da, tái tạo làn da, dưỡng da tươi trẻ, tẩy trắng da, làm mờ chấm và trị tàn nhang một cách tự nhiên. Đặc biệt khoai tây còn có tác dụng trong việc loại bỏ các quầng thâm ở mắt vô cùng tốt. Bên cạnh đó khoai tây còn tìm thấy chất Beta carotene có công dụng chống lão hóa da rất tuyệt vời, giảm các gốc tự do, khiến cho da luôn được chắc khỏe, tươi trẻ và mịn màng.

  • Tác dụng của sữa tươi

Sữa tươi là một nguyên liệu thường được kết hợp với các nguyên liệu khác để tạo ra những công thức dưỡng da khác nhau, khi sử dụng sữa tươi để làm đẹp sẽ có công dụng cung cấp lượng ẩm cần thiết cho làn da, dưỡng trắng da từ sâu bên trong, đặc biệt sữa tươi còn có công dụng làm liền những tổn thương cho da một cách nhanh chóng. Đối với làn da nhạy cảm thì sữa tươi sẽ làm cho làn da trở nên khỏe mạnh, mềm mại và sáng trắng.

Khi bạn kết hợp khoai tây và sữa tươi sẽ tạo ra một công thức dưỡng da vô cùng tuyệt vời, mang lại cho phái đẹp một làn da mịn màng, sáng hồng rạng rỡ. Do đó với câu hỏi: mặt nạ khoai tây sữa tươi có bắt nắng không? Thì chị em cần phải lưu ý, không chỉ mặt nạ khoai tây sữa tươi mà bất cứ loại mặt nạ dưỡng da nào khác đều khiến da bị bắt nắng. Để bảo vệ làn da, để gia tăng hiệu quả của mặt nạ dưỡng da bắt buộc các chị em phải đưa ra các cách chống nắng cho da tiêu biểu như thoa kem chống nắng, đội mũ nón, áo chống nắng đầy đủ.

2. Các cách làm mặt nạ khoai tây kết hợp với sữa tươi

  • Mặt nạ dưỡng da bằng khoai tây và sữa tươi

Chỉ với 2 nguyên liệu gồm có khoai tây và sữa tươi bạn đã tự làm ra một loại mặt nạ dưỡng da vô cùng tuyệt vời. Bạn chỉ cần lấy 1 củ khoai tây rửa sạch cho vào nồi luộc cho chín, sau đó bạn hãy bóc vỏ khoai tây, cho vào bát con và lấy thìa dầm nát. Tiếp theo bạn hãy cho thêm sữa tươi không đường vào trộn cho đều, sẽ được một hỗn hợp sền sệt.

Mặt nạ khoai tây có bắt nắng không?

Mặt nạ khoai tây và sữa tươi

Bạn hãy đi rửa mặt cho sạch, rồi thoa hỗn hợp khoai tây và sữa tươi lên làn da như một loại mặt nạ tự nhiên, sau đó bạn hãy nằm thư giãn nghỉ ngơi trong vòng 20- 25 phút để cho các dưỡng chất có trong khoai tây và sữa chua được ngấm sâu vào trong làn da. Rồi bạn hãy đi rửa mặt cho thật sạch.

Với cách làm mặt nạ khoai tây kết hợp với sữa tươi không đường đã mang đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng hồng tươi trẻ.

  • Mặt nạ khoai tây kết hợp với sữa tươi không đường và mật ong

Những nguyên liệu có công dụng rất tốt cho làn da khi kết hợp với nhau đã tạo ra một bí quyết dưỡng da vô cùng tốt cho phái đẹp. Bạn chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu gồm có khoai tây, sữa tươi không đường và mật ong.

Mặt nạ khoai tây có bắt nắng không?

Làn da mịn màng, trắng sáng

Tiếp đến bạn hãy lấy củ khoai tây mang đi rửa sạch rồi cho vào nồi luộc chín, sau đó bạn hãy bóc hết lớp vỏ ở ngoài, cho vào một cái bát nhỏ dầm nhuyễn, tiếp đến bạn hãy cho mật ong và sữa tươi không đường vào trộn cho các nguyên liệu hòa quyện với  nhau. Sau đó bạn hãy thoa hỗn hợp khoai tây, mật ong và sữa tươi không đường lên làn da, để trong vòng 20- 30 phút cho các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào bên trong làn da, rồi bạn hãy đi rửa lại mặt với nước sạch.

Mặt nạ khoai tây sữa tươi có bắt nắng không? Cách làm mặt nạ khoai tây sữa tươi – trên đây chúng ta vừa tìm hiểu. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có được làn da đẹp rạng rỡ không tì vết.

Đọc thêm: Khoai tây nghiền trộn sữa tươi- Mặt nạ trị tàn nhang hot nhất 2018

Hà Vân ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo